Số 1 cũng giật tưng tưng luôn, số 1 mới cho lăn bánh là đã giật giật rồi mặc dù e thả côn từ từ và đạp ga lên rồi đó. còn cái vụ đi số k đúng tốc độ e biết mà, kiểu giật này rung lắc giật cục liên tục, nó khác với kiểu đi số k đúng tốc độ lắm á.Vô số 1 thả hết côn với thắng ra có giật không bác
Coi chưngd đi số không đúng tốc độ xe
Chỉnh sửa cuối:
Số 1 cũng giật tưng tưng luôn, còn cái vụ đi số k đúng tốc độ e biết mà, kiểu giật này rung lắc giật cục liên tục, nó khác với kiểu đi số k đúng tốc độ lắm á.
Em không trực tiếp text xe bác nên không dám phán chắc . Nếu máy móc ok bác thả chân côn với thắng xe vẫn bò từ từ nhưng hơi yếu,cần số quơ ngang rất dữ thì khả năng đĩa li hợp thay nhầm hàng kém chất lượng ma sát không đủ lực hoặc lổi gia công cơ khí . Đĩa li hợp Aisin sản xuất cho chính hãng nhưng có tới mấy loại,lúc trước em thay cho khách aisin xịn do đại lý cung cấp xong xe bị rần khi tăng tốc nhanh và cần số rung lắc khi thả côn vô số 1 .Để chứng minh không phải lổi do cơ khí gia công bánh đà em cho thay đĩa chính hãng vào và không cần làm gì cả ,kết quả ngon lành từ đó chia tay luôn Aisin trừ khi chính em order và chọn hàng nước ngoài về thôi
Chủ xe ít ai muốn dùng hàng kém lắm bác .Tiền nào của nấy thôi,căn bản do người bóc thuốc .Em làm nghề bị dính phốt bị tuột quần hoài là vậyCó thể như bác Phong Nguyen nói, e nghi chủ xe trước làm hàng điểu kém chất lượng tệ quá rồi.
Người chủ này chuyên bán xe bác ơi. Nhưng để sáng mai e đi kiểm tra xem sao, coi phải đúng như vậy k. Thanks bác nhiều nghenChủ xe ít ai muốn dùng hàng kém lắm bác .Tiền nào của nấy thôi,căn bản do người bóc thuốc .Em làm nghề bị dính phốt bị tuột quần hoài là vậy
Mua xe củ phải có này nọ ,về chăm dọn nhiều khi theo ý mình lại hay ,quan tâm chi nhức đầu bác .Người chủ này chuyên bán xe bác ơi. Nhưng để sáng mai e đi kiểm tra xem sao, coi phải đúng như vậy k. Thanks bác nhiều nghen
Rung giật khi thả chân côn ( loại trừ máy) Thì bác phải check kỹ lại lá côn mâm ép và bánh đà để sử lý.
Chúc bác nài êm em nó !
Chúc bác nài êm em nó !
Trường hợp của bác là nhả côn lên ga từ từ là nó giật nhiều, nếu như bác đạp ga vào 1 tí rồi nhả côn thì sẽ đỡ bị giật, và khi có trớn tiếp tục như thế sang số, nói chung bác để xe mất trớn và lên ga từ từ là xe giật nhiều. Để giải quyết triệt để bác phải tháo bánh đà ra vớt mặt lại, thay 1 mâm ép mới và 1 lá bố mới là giải quyết được vấn đề, nếu làm garage bên ngoài thì tổng thiệt hại tầm 3tr, vào hãng thì 1 mâm ép và 1 lá bố là 4tr chưa tính tiền vớt mặt bánh đà và công tháo lắp, tính hết chắc tầm 6 ->7tr.Tình hình là a sếp e mới lấy con innova 2010, mỗi lần vô số nhả hết côn là bị giật mạnh lắm, nên e phải giữ chân côn xuống một chút mới hết giật, vậy nên mỏi chân quá. Số nào cũng bị vậy, đi nhanh thì đỡ giật, còn đi chậm thì giật nhiều. Hay là e k vô được hết số, cố gắn đạp mạnh côn lắm rồi mà. Xin các bác tư vấn giùm ạ.