Em chỉ biết là 07 bác mua 500t với lại xe công nữa thì đắt. Khoảng 460t là vừa rồi.
Xe cty cũng có mấy dạng. Xe cty mà cty tư nhân, chủ xe đi luôn thì còn ngon chứ mấy xe công mà của mấy sân bay, cảng... cha chung k ai khóc.
Đó là em phán bừa thôi nha vì chưa được chim ngưỡng xe bác.
Xe cty cũng có mấy dạng. Xe cty mà cty tư nhân, chủ xe đi luôn thì còn ngon chứ mấy xe công mà của mấy sân bay, cảng... cha chung k ai khóc.
Đó là em phán bừa thôi nha vì chưa được chim ngưỡng xe bác.
xe bác còn bánh sơ cua không của hãng nào? Nếu bánh chỉ còn 1 BS thôi mà nhưng bánh kia đã mòn rồi thì chắc xe này đã chạy hơn 100k rồi, nhưng dù sao thì xe hơi trên 100k cũng chưa đến nỗi gì, hãng nói không sao thì chắc cũng ổn, đề ba không có cảm giác run gầm nhiều lắm thì chẳng sao đâu bác.
Nếu được, bán lại cho chủ cũ đi bác. Theo mô tả + cty sở hữu xe nữa thì chắc cũng 90% là chạy taxi rồi.
xe này 100% chạy taxi rồi,bác xem sổ đăng kiểm có phần kinh doanh dịch vụ.thằng bán đúng là lái mua bán xe chuyên nghiệp rồi,trả xe lại chịu lỗ 1000us là mừng đó bác.bác xem xe nó gắn 3 cái vỏ caosumina mà bác can đảm mua xe đúng phục bác luôn,vỏ đó ko an toàn chạy xa lộ nổ bất cứ lúc nào
Có nhiều vấn đề khi mua xe củ nếu mình lơ mơ là dính như bác chủ ngay. Không có cái ngu nào giống cái ngu nào đâu hé bác chủ.
Xem 1 chiếc xe củ không chỉ đơn giản là biết không thôi mà đàm phán cũng quan trọng lắm.
Bác chủ là thế đã rồi, thôi chấp nhận đi bác!Nếu đã không ưng thì lỗ 1.000$ cũng là gì đâu.
Xem 1 chiếc xe củ không chỉ đơn giản là biết không thôi mà đàm phán cũng quan trọng lắm.
Bác chủ là thế đã rồi, thôi chấp nhận đi bác!Nếu đã không ưng thì lỗ 1.000$ cũng là gì đâu.