Google nhiều thế, bác đã tìm kỹ chưa. Bây giờ muốn thuê, muốn tìm cái gì cứ lên search rồi chọn thằng nào ngon nhất mà ký hợp đồng là xong.
Quan trọng là nhiều quá bác ợ, giá khá cao, mà toàn kiểu các bên cò mồi nó chạy quảng cáo thôi, đẩy giá ăn chênh lệch hoa hồng. Mệt mỏi lắm, trong khi sếp em yêu cầu KPI giá tốt. Thật là làm khó nhau quáGoogle nhiều thế, bác đã tìm kỹ chưa. Bây giờ muốn thuê, muốn tìm cái gì cứ lên search rồi chọn thằng nào ngon nhất mà ký hợp đồng là xong.
Theo em thì bác nên tìm mấy Group, trang chuyên ngành marketing, quảng cáo như kiểu Isocial, Dma, Vietnamads mà tìm, chọn thì tốt hơn. Nếu muốn tìm các bên chuyên trách thì chỉ có người trong ngành mới biết tốt xấu, chứ google không ăn thua đâu. Giờ em cũng không tin gg nữa, làm việc toàn bạn bè giới thiệu, nó an tâm hơn nhiều
Ơ, ông gọi thẳng lên mấy đài phát thanh hay bọn công ty xe buýt mà hỏi trực tiếp, rổ giá thế nào.
Để em vào mấy trang vietnamads, dma xem thế nào chứ isocial em có join, ngày cả mấy chục bài các kiểu thể loại lên xuống, như kiểu mò cua đáy biển vậy.Theo em thì bác nên tìm mấy Group, trang chuyên ngành marketing, quảng cáo như kiểu Isocial, Dma, Vietnamads mà tìm, chọn thì tốt hơn. Nếu muốn tìm các bên chuyên trách thì chỉ có người trong ngành mới biết tốt xấu, chứ google không ăn thua đâu. Giờ em cũng không tin gg nữa, làm việc toàn bạn bè giới thiệu, nó an tâm hơn nhiều
Ngân sách bác được duyệt là bao nhiêu? Đài phát thanh thì tui hổng biết nhưng quảng cáo trên xe buýt cũng nhiều loại lắm nghen. Nếu giá chát thì bác đổi hình thức quảng cáo khác đi. Nếu vẫn quyết tâm quảng cáo xe buýt thì nên chú ý mấy khoản sau:
- Số lượng xe bus tham gia quảng cáo ít nhất 10 xe nhé, ít hơn thì chọn cái khác. 10 cái mới đủ tần suất xuất hiện, đủ đảm bảo hình ảnh quảng cáo được lặp lại trong tâm trí khách hàng. Nếu ngân sách ít không thể không đủ lớn để làm 10 xe cho 1 năm thì thay vào đó mình sẽ chạy thời gian ngắn lại với số lượng lớn để bùng nổ.
- Chọn tuyến bus: Lấy bản đồ ra, vạch khu vực bác muốn phủ, sau đó mới đi chọn tuyến bus phù hợp. Bao giờ bản đồ chằng chịt những nét vẽ, quảng cáo mới đủ để mn thấy. Chứ không bác cố quá thành quá cố, ngân sách ít vẫn muốn làm to thì như muối bỏ biển thôi.
- Thiết kế là quan trọng nhất: sáng tạo nhiều vào, đưa ít chữ thôi vì xe buýt chạy như tên lửa, người ta nhớ hình nhiều hơn. Thông điệp ngắn gọn.
- Kiểm tra xe Bus trong quá trình quảng cáo, không may bác gặp mấy chỗ "ăn gian, làm dối" thì họ sẽ dán đè quảng cáo cho khách hàng khác lên quảng cáo của bác ngay khi bác nghiệm thu xong.
Cần thông tin chi tiết chắc bác vào mấy trang chuyên ngành marketing như vietnamads.vn mà tham khảo, tra cứu agency hoặc so sánh giá cho nó tiện lợi.
- Số lượng xe bus tham gia quảng cáo ít nhất 10 xe nhé, ít hơn thì chọn cái khác. 10 cái mới đủ tần suất xuất hiện, đủ đảm bảo hình ảnh quảng cáo được lặp lại trong tâm trí khách hàng. Nếu ngân sách ít không thể không đủ lớn để làm 10 xe cho 1 năm thì thay vào đó mình sẽ chạy thời gian ngắn lại với số lượng lớn để bùng nổ.
- Chọn tuyến bus: Lấy bản đồ ra, vạch khu vực bác muốn phủ, sau đó mới đi chọn tuyến bus phù hợp. Bao giờ bản đồ chằng chịt những nét vẽ, quảng cáo mới đủ để mn thấy. Chứ không bác cố quá thành quá cố, ngân sách ít vẫn muốn làm to thì như muối bỏ biển thôi.
- Thiết kế là quan trọng nhất: sáng tạo nhiều vào, đưa ít chữ thôi vì xe buýt chạy như tên lửa, người ta nhớ hình nhiều hơn. Thông điệp ngắn gọn.
- Kiểm tra xe Bus trong quá trình quảng cáo, không may bác gặp mấy chỗ "ăn gian, làm dối" thì họ sẽ dán đè quảng cáo cho khách hàng khác lên quảng cáo của bác ngay khi bác nghiệm thu xong.
Cần thông tin chi tiết chắc bác vào mấy trang chuyên ngành marketing như vietnamads.vn mà tham khảo, tra cứu agency hoặc so sánh giá cho nó tiện lợi.
Ko hỉu tsao người ta cứ qc trên xế làm chi zợ, đang đi đường, ai có time xem. E kiến nghị loại bỏ hết mấy loại này đi, tránh tai nạn. Đài phát thanh giờ chỉ có các bô lão nghe, xem ti vi vừa hình vừa nghe còn hổng mún xem nữa muk. Đầu tư mấy chanel đó làm chi. Làm mấy hình thức qc trên mobile ấy, fb, zalo, gdn, gg adword…
vov giao thông em đi xe vẫn nghe suốt, mà mỗi kênh nó có 1 điểm mạnh khác nhau chứ.Ko hỉu tsao người ta cứ qc trên xế làm chi zợ, đang đi đường, ai có time xem. E kiến nghị loại bỏ hết mấy loại này đi, tránh tai nạn. Đài phát thanh giờ chỉ có các bô lão nghe, xem ti vi vừa hình vừa nghe còn hổng mún xem nữa muk. Đầu tư mấy chanel đó làm chi. Làm mấy hình thức qc trên mobile ấy, fb, zalo, gdn, gg adword…