Hi các bác! Sau khi suy nghĩ em đã quyết định chọn Kia Mornig là chiếc xe 4 bánh đầu tiên trong đời của em. Vấn đề là em rất ghét thằng Trường Hải nên em muốn mua xe KM nhập khẩu. Các bác cho em hỏi giữa KM Trường Hải và KM nhập thì loại nào chuẩn hơn? Em có ngân sách 300t thì mua đc KM đến đời bao nhiêu để có thể chạy Grab? Thanks các bác nhiều.
Bác nào đang có xe KM mầu trắng, nhập khẩu, đời từ 2011 trở lên bán trong tầm giấ 300 thì hú em nhé. Thanks 01207080910.
Ngay cả xe trường hải bác cũng ko mua được giá đó đâu bác ạ.
300 morning trường hải 2011 nhiều mà bác, chạy dịch vụ vẫn ngon. Mà nếu mua chạy dịch vụ thì chủ thớt nghiên cứu lại nha vì hiện tại u-g yêu cầu đời xe 2010 trở lên, qua 2017 nó mà đòi cao hơn thì xác định 2011 bác chỉ chạy đc 2-3 năm thôi.Ngay cả xe trường hải bác cũng ko mua được giá đó đâu bác ạ.
Mua con 2009 về khỏi chạy dịch vụ =)))E cũng từng đắn đo với số tiền 300 như bác chủ..cuối cùng kết duyên với e morning AT nhập hàn xẻng 2009 chạy 60k giá 270.
Không hối hận gì vì bản e mua là slx full option. Bác chọn mua thì để ý cách chăm xe của chủ cũ sẽ đánh giá được phần nào chất xe nhé
bác chủ mua xe về chạy U-G mà
Em cũng đang tìm 1 con giống bác mà chưa thấy, bác có kinh nghiệm chỉ giáo em với, xin hậu tạE cũng từng đắn đo với số tiền 300 như bác chủ..cuối cùng kết duyên với e morning AT nhập hàn xẻng 2009 chạy 60k giá 270.
Không hối hận gì vì bản e mua là slx full option. Bác chọn mua thì để ý cách chăm xe của chủ cũ sẽ đánh giá được phần nào chất xe nhé
Tầm tiền này chỉ mua đc xe TH form cũ 2011-2012 thôi. Năm ngoái em bán con SX 2011 odo 20k độ full option tầm 325.
làm gì có kinh nghiệm hả bác? do duyên và may mắn là chính....Em cũng đang tìm 1 con giống bác mà chưa thấy, bác có kinh nghiệm chỉ giáo em với, xin hậu tạ
Em cứ theo các tiêu chí dưới đây mà kiếm thôi!
1. Chỉ mua xe chính chủ - không mua của người được ủy quyền
2. Nếu google Sđt rao bán xe mà ra kết quả là nhiều loại xe khác nhau, ở nhiều thời điểm gần nhau thì 100% đó là lái (hoặc cò) --> Phải cẩn trọng, xe họ bán vẫn có thể là xe tốt, nên nhờ thợ ruột đánh giá giúp.
3. Nội thất sạch sẽ, mùi xe thơm tho --> Chủ xe là người cẩn thận và biết giữ xe
4. Giấy tờ xe đầy đủ (càng nhiều hóa đơn, chứng từ mua bán, chứng từ xuất xưởng hay nhập khẩu càng tốt)
5. Người bán xe phải đồng ý cho chạy thử xe (tùy tình hình mà test ở các cấp độ khác nhau)
6. Không đặt cọc ngay khi xem xe mà hẹn thời gian khác. Nếu bắt buộc phải đặt cọc ngay lúc đó thì số tiền đặt cọc không quá 1 chai.
7. Xe có dán stick "BABY IN CAR" nhiều khả năng là xe nhà và dễ tin tưởng.
8. Đừng quan tâm tới ODO quá, nếu ODO cao mà chủ xe có sổ bảo dưỡng, bảo trì định kỳ thì chắc chắn ODO đó không thành vấn đề. Ngược lại, ODO đẹp, nội+ngoại thất cũng bóng bẩy nhưng lịch sử bảo dưỡng mập mờ (hoặc không được cung cấp) thì 90% là xe có bệnh hoặc được tút tát lại
9. Quan trọng là khi nhìn xe mình có thích hay không..... nếu phát hiện có chỗ nào mình không thích thì nên từ bỏ..... còn nhiều xe khác, nhiều cơ hội khác cho mình chọn.
Em chỉ có nhiêu thôi..... may mắn thì hội đủ các yếu trên, còn xui thì sao bác biết rồi đấy!
Cám ơn bạn, chỉ dẫn của bác rất hữu ích, có lẽ phải có duyên với mua đượclàm gì có kinh nghiệm hả bác? do duyên và may mắn là chính....
Em cứ theo các tiêu chí dưới đây mà kiếm thôi!
1. Chỉ mua xe chính chủ - không mua của người được ủy quyền
2. Nếu google Sđt rao bán xe mà ra kết quả là nhiều loại xe khác nhau, ở nhiều thời điểm gần nhau thì 100% đó là lái (hoặc cò) --> Phải cẩn trọng, xe họ bán vẫn có thể là xe tốt, nên nhờ thợ ruột đánh giá giúp.
3. Nội thất sạch sẽ, mùi xe thơm tho --> Chủ xe là người cẩn thận và biết giữ xe
4. Giấy tờ xe đầy đủ (càng nhiều hóa đơn, chứng từ mua bán, chứng từ xuất xưởng hay nhập khẩu càng tốt)
5. Người bán xe phải đồng ý cho chạy thử xe (tùy tình hình mà test ở các cấp độ khác nhau)
6. Không đặt cọc ngay khi xem xe mà hẹn thời gian khác. Nếu bắt buộc phải đặt cọc ngay lúc đó thì số tiền đặt cọc không quá 1 chai.
7. Xe có dán stick "BABY IN CAR" nhiều khả năng là xe nhà và dễ tin tưởng.
8. Đừng quan tâm tới ODO quá, nếu ODO cao mà chủ xe có sổ bảo dưỡng, bảo trì định kỳ thì chắc chắn ODO đó không thành vấn đề. Ngược lại, ODO đẹp, nội+ngoại thất cũng bóng bẩy nhưng lịch sử bảo dưỡng mập mờ (hoặc không được cung cấp) thì 90% là xe có bệnh hoặc được tút tát lại
9. Quan trọng là khi nhìn xe mình có thích hay không..... nếu phát hiện có chỗ nào mình không thích thì nên từ bỏ..... còn nhiều xe khác, nhiều cơ hội khác cho mình chọn.
Em chỉ có nhiêu thôi..... may mắn thì hội đủ các yếu trên, còn xui thì sao bác biết rồi đấy!