Chủ đề tương tự
Phí đăng kiểm tổng cộng 260k + 100 or 200 k bôi trơn(bỏ luôn trên xe chổ nào dễ thấy) + 20k dán tem + Phí bảo trì đường bộ 130k/ tháng(bác muốn đóng theo năm hay đăng kiểm tùy bác chọn). chấm hết.
thutucdangkiemthikhongcogiphuttapbaccumangxedentramdangkiemnophosodemxedixetdongtienlaxong
neuthoihangdangkiemlasauthangthitam1.2trieubaogomphibaotriduongbo6thang.
em đố bác chủ đọc được!
P/S: Viết bài không dấu tiếng Việt giống như là quăng đống gạch vào người đọc
neuthoihangdangkiemlasauthangthitam1.2trieubaogomphibaotriduongbo6thang.
em đố bác chủ đọc được!
P/S: Viết bài không dấu tiếng Việt giống như là quăng đống gạch vào người đọc
Em có vài ý trao đổi cùng Bác như sau:
Về đăng kiểm, Bác cứ vào nộp hồ sơ (sổ, cavet, bảo hiểm)
Xong chờ gọi đưa xe vào. (Giai đoạn này Bác nên để 100K hoặc 200K trên ghế lái để bôi trơn). Xong cứ theo chỉ dẫn mà của NV mà làm theo.
Phần phí gồm có:
1/ Phí đăng kiểm 260.000
2/ Phí bảo trì đường bộ: 130.000 / tháng. (Không biết xe Bác định kỳ đăng kiểm phải 6 tháng hay không. Giả định là 6 tháng thì tính nộp phí như sau: Từ 01/01/2013 đến 30/06/2013 : 130.000 đ x 6 thg = 780.000 đ.
Và Bác phải nộp cho đến kỳ kiểm định tiếp theo : Từ 01/07/2013 đến 31/12/2013 : 130.000 đx6thg=780.000đ
Vậy tổng cộng : 780 K + 780 K + 260 K + 200 K = 2.020.000 đ. Đấy là về chi phí Bác buộc phải đóng cho V2 của mình. Chỗ Em đăng kiểm đòi thêm 30.000 dán tem kiểm định
Em đăng kiểm ở Trà Nóc - Cần Thơ
Về đăng kiểm, Bác cứ vào nộp hồ sơ (sổ, cavet, bảo hiểm)
Xong chờ gọi đưa xe vào. (Giai đoạn này Bác nên để 100K hoặc 200K trên ghế lái để bôi trơn). Xong cứ theo chỉ dẫn mà của NV mà làm theo.
Phần phí gồm có:
1/ Phí đăng kiểm 260.000
2/ Phí bảo trì đường bộ: 130.000 / tháng. (Không biết xe Bác định kỳ đăng kiểm phải 6 tháng hay không. Giả định là 6 tháng thì tính nộp phí như sau: Từ 01/01/2013 đến 30/06/2013 : 130.000 đ x 6 thg = 780.000 đ.
Và Bác phải nộp cho đến kỳ kiểm định tiếp theo : Từ 01/07/2013 đến 31/12/2013 : 130.000 đx6thg=780.000đ
Vậy tổng cộng : 780 K + 780 K + 260 K + 200 K = 2.020.000 đ. Đấy là về chi phí Bác buộc phải đóng cho V2 của mình. Chỗ Em đăng kiểm đòi thêm 30.000 dán tem kiểm định
Em đăng kiểm ở Trà Nóc - Cần Thơ
hoangtranthaihdvoutbound nói:da vo 2 cua em thang 6/2013 het han So? Dang Kiem, em muon hoi la thu tuc di kiem dinh lai tco gi phuc tap qua khong ah va het bao nhieu tien .Da xin cam on cac Bac nhieu ah!
K có gì phức tạp bác ơi , h nào đông thì đợi hơi lâu 1 chút thôi
Lúc đưa xe vào để kiểm tra bác " để quên " 1-2 xị trong xe đc rồi , rồi đợi lấy xe , đóng các thủ tục cần thiết là vi vu tiếp thôi
Em không hiểu sao bác nào cũng tư vấn nên để vài trăm ngàn để bôi trơn, hành động đó để làm gì ? Để cán bộ kiểm tra xe cho dễ dàng hơn chăng ? Kiểm định xe dễ dàng qua loa vậy còn cái mạng mình và mạng sống của cả gia đình mình thì sao ?
Quan điểm của em là cứ mang xe vô để kiểm định 1 cách thẳng thừng để biết xe mình bị hư thắng hay vỏ mòn để biết đường mà sữa chữa, xe nhà chứ có phải xe ai đâu mà kiểm ấu làm gì.
Quan điểm của em là cứ mang xe vô để kiểm định 1 cách thẳng thừng để biết xe mình bị hư thắng hay vỏ mòn để biết đường mà sữa chữa, xe nhà chứ có phải xe ai đâu mà kiểm ấu làm gì.
đâu ai muốn mất tiền đâu bác? khổ một cái là nếu ko có khoãng bôi trơn thì tụi dk nó kiếm chuyện, ...., thực tế thì thắng hay vỏ xe của mình thì mình phải tự lo hết rồi ( vì sự an toàn của mình mà)xe reo nói:Em không hiểu sao bác nào cũng tư vấn nên để vài trăm ngàn để bôi trơn, hành động đó để làm gì ? Để cán bộ kiểm tra xe cho dễ dàng hơn chăng ? Kiểm định xe dễ dàng qua loa vậy còn cái mạng mình và mạng sống của cả gia đình mình thì sao ?
Quan điểm của em là cứ mang xe vô để kiểm định 1 cách thẳng thừng để biết xe mình bị hư thắng hay vỏ mòn để biết đường mà sữa chữa, xe nhà chứ có phải xe ai đâu mà kiểm ấu làm gì.