RE: Các bác xem dùm em nó bị gì
Cái này bác phải kiểm tra hơi nhiều thứ à nha
1. Siết lại cọc bình xem tình hình có khá hơn không, cọc bình tiếp xúc không tốt cũng gây ra vấn đề trên, em cũng chưa biết là bình của bác dạng nước hay khô nữa. Nếu bình nước thì kiểm tra xem có hụt nước hay không, nếu hụt thì bác nên châm thêm nước vào nhưng nhớ là nước cất nha bác.
2. Kiểm tra nội trở của bình, cái này phải đem vào hãng mới kiểm tra được, nếu nội trở bình mà cao là bình sắp tèo ===>bình mới
3. Kiểm tra hộp cầu chì, xem có cái cầu chị nào bị tiếp xúc xấu hay không (nếu xe cũ thì nhìn rỉ hoen hay đóng teng nhìn vô biết liền) bác mua 1 chai contact cleaner xịt vào nếu hết thì chứng tỏ do hiệu ứng poor connection.
4. Kiểm tra mạch sạc vào bình, cái này không tự kiểm tra được, phải vào hãng hay ra garage thôi,
5. Ngu ý của em....chắc bình sắp " đi " rồi.... bác nào có cao kiến xin ném đá thêm
Cái này bác phải kiểm tra hơi nhiều thứ à nha
1. Siết lại cọc bình xem tình hình có khá hơn không, cọc bình tiếp xúc không tốt cũng gây ra vấn đề trên, em cũng chưa biết là bình của bác dạng nước hay khô nữa. Nếu bình nước thì kiểm tra xem có hụt nước hay không, nếu hụt thì bác nên châm thêm nước vào nhưng nhớ là nước cất nha bác.
2. Kiểm tra nội trở của bình, cái này phải đem vào hãng mới kiểm tra được, nếu nội trở bình mà cao là bình sắp tèo ===>bình mới
3. Kiểm tra hộp cầu chì, xem có cái cầu chị nào bị tiếp xúc xấu hay không (nếu xe cũ thì nhìn rỉ hoen hay đóng teng nhìn vô biết liền) bác mua 1 chai contact cleaner xịt vào nếu hết thì chứng tỏ do hiệu ứng poor connection.
4. Kiểm tra mạch sạc vào bình, cái này không tự kiểm tra được, phải vào hãng hay ra garage thôi,
5. Ngu ý của em....chắc bình sắp " đi " rồi.... bác nào có cao kiến xin ném đá thêm