Vụ chuẩn bị để sửa chữa thì em cũng đã dự tính tới. Ý em là chiếc xe em mua vừa mới làm máy lại xong rồi chủ cũ mới cho vào kho, lúc em lôi ra thì máy vẫn bình thường, không có biểu hiện gì hở bạc hay gì hết. Nhưng sau khi đưa vào garage vệ sinh, chỉnh sửa dây điện này nọ thì lại bị ra khói trắng, hở bạc. Em không biết là do nhớt cũ đặc hơn nên lúc đó không thấy ra khói hay thợ garage sẵn tiện chọt ngoáy vài phát cho ra khói để em sửa tiếp ạ.
Chuẩn ạ ! Xe để lâu quá bạc bị bó không bung ra,bạc nhớt nhỏ và mỏng càng khó bung. Để trong kho lâu quá hàng tháng bác phải lấy em nó chạy vài vòng mới đúng,bác chủ quan quá. Bác đừng cho nổ máy nữa,tháo hết nhớt ra rồi đổ dầu vào ngâm vài ngày xem sao. Nếu tình trạng ko cải thiện thì mới phải tháo máy nhé/lazer212 nói:Do máy để lâu có thể bị xếp bạc,có hóa chất đổ vào buồng đốt ngâm cho bung bạc chứ không cần phải mở máy đâu bác.
ái dà, cũng căng nhỉBanxeMerc nói:Chuẩn ạ ! Xe để lâu quá bạc bị bó không bung ra,bạc nhớt nhỏ và mỏng càng khó bung. Để trong kho lâu quá hàng tháng bác phải lấy em nó chạy vài vòng mới đúng,bác chủ quan quá. Bác đừng cho nổ máy nữa,tháo hết nhớt ra rồi đổ dầu vào ngâm vài ngày xem sao. Nếu tình trạng ko cải thiện thì mới phải tháo máy nhé/lazer212 nói:Do máy để lâu có thể bị xếp bạc,có hóa chất đổ vào buồng đốt ngâm cho bung bạc chứ không cần phải mở máy đâu bác.