Bác DUK có nói trong Sai gon có mấy bác đã lấy loại này giống của em và lắp thì không sao, vậy bác nào lắp loại này rồi cho ý kiến giúp em với. Em lắp vào rồi mà không yên lòng các bác ạ. Em xin lỗi trong diễn đàn này thì em phải gọi là THẮNG mới đúng chứ không phải là PHANH.
em đã lắp cho một số anh em trong hội kia , nói chung không ảnh hưởng và đụng trạm gì đến các kết cấu xung quanh, chỉ thêm ốc , bù lon... v.v.. tính năng an toàn khi vận hành cải thiện rất rõ khi đi với vận tốc nhanh điển hình các bác tham khảo bên hội kia sẽ thấy rõ..., phần thanh rằng ngang giữa hai trụ bác chủ thớt đã đưa lên là thanh cố định , không thể xê dịch, chừng nào thanh đó gãy thì chắc các bác đã die mất rồi .. vì nó làm bằng vật liệu rắn, và rất rắn...không thể uốn hoặc bẻ cong được ...
Về phần lắp đặt thì sản phẩm của Kombat chuẩn hơn so với sản phẩm của DUK bởi vì sản phẩm của KOMBAT áp dụng cho tất cả các dòng xe của kia moning nhập và trường hải. còn sản phẩm của DUK chỉ sx cho truờng hải , nên khi sản phẩm của DUK khi độ qua kia moning nhập phải độ chế hơi cực... điển hình phải khoét lỗ rộng thêm ra , hai vị trí gia cố hai đầu nhìn không chắc chắn và chuyên nghiêp...
vài dòng chia sẻ cùng các bác kia moning . thank all
Về phần lắp đặt thì sản phẩm của Kombat chuẩn hơn so với sản phẩm của DUK bởi vì sản phẩm của KOMBAT áp dụng cho tất cả các dòng xe của kia moning nhập và trường hải. còn sản phẩm của DUK chỉ sx cho truờng hải , nên khi sản phẩm của DUK khi độ qua kia moning nhập phải độ chế hơi cực... điển hình phải khoét lỗ rộng thêm ra , hai vị trí gia cố hai đầu nhìn không chắc chắn và chuyên nghiêp...
vài dòng chia sẻ cùng các bác kia moning . thank all