Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
14
http://www.nanotechxxl.com/VN/Product.aspx
Em thấy nó quảng cáo dữ quá , có bác nào xài thử chưa cho tí cảm nhận nha,
Nguyên lý hoạt động
XXL xúc tác làm xảy ra quá trình cracking nhiên liệu bằng cách phá vỡ liên kết hydrocarbon, sau đó duỗi thẳng và tái tạo ra các chuỗi phân tử Hydrocarbon ngắn hơn, chứa nhiều năng lượng, ôxy và chất nhờn.

loiich.gif


Tính năng độc đáo của sản phẩm
- Tăng cường bôi trơn cho phần trên của buồng đốt động cơ. Có thể hạn chế gỉ sét két chứa nhiên liệu và làm cho nó được bền lâu hơn, chế hòa khí, đầu phun nhiên liệu xe ô tô và máy móc sử dụng xăng dầu được sạch hơn.
- Cải thiện khả năng bắt nổ đồng thời tất cả nhiên liệu trong buồng đốt động cơ và giảm tiếng ồn của động cơ.
- Chất lượng siêu tốt, 100 % tinh chất và hoàn toàn không có cặn.
- Tỷ lệ pha trộn với xăng là 1:1000, với Diesel là 1:800 và với FO là 1:600, do đó rất kinh tế và dễ ứng dụng.
- Thân thiện với môi trường nhờ việc cải thiện tính kinh tế của nhiên liệu và giảm ô nhiễm không khí.
- Chất lượng siêu tốt, 100% tinh chất và hoàn toàn không có cặn.
- Có thể tăng công suất động cơ nhanh chóng.
- Không bị lắng xuống hoặc đông đặc. Khách hàng có thể đạt được kết quả tối ưu kể cả khi thời tiết lạnh.

Lợi ích của sản phẩm
Tăng sức mạnh và khả năng vận hành của động cơ – điều này có thể cảm thấy được ngay lập tức và sẽ tăng sự hài lòng và tin cậy trong khi lái xe hoặc điều khiển máy.
Giảm tiêu thụ nhiên liệu – Giảm chi phí nhiên liệu = giảm chi phí sản xuất.
Giảm muội Carbon – buồng đốt động cơ sạch hơn, giảm chi phí bảo trì và tăng tuổi thọ động cơ.
Giảm ma sát – động cơ chạy êm hơn, giảm thiểu sự ảnh hưởng đến hệ thống âm thanh của xe ô tô.
Đánh lửa dễ dàng – điều này đặc biệt hữu ích khi động cơ khởi động trong điều kiện thời tiết lạnh. Nâng cao tuổi thọ của bộ khởi động và ăcquy.
Giảm khói đen – điều này đóng góp đáng kể vào việc làm cho môi trường bớt ô nhiễm. Nó còn giảm thiểu các rủi ro do khói đen gây hại cho sức khỏe con người.

Tính toán tiết kiệm


Nanotech/XXL Fuel Booster Phụ gia khác
icon.gif
Kết hợp với nhiên liệu ở mức phân tử để nâng cao tính năng nhiên liệu và hòa trộn hoàn toàn với nhiên liệu.


icon.gif
Cracking nhiên liệu thành chuỗi phân tử ngắn hơn. Tính đồng nhất, độ nhớt và lưu chuyển của nhiên liệu được cải thiện.

icon.gif
Tương đồng với nhiên liệu tự nhiên do có gốc hydrocarbon diesel sinh học.


icon.gif
Không độc, không nguy hiểm, thân thiện với môi trường.


icon.gif
Hợp chất nhiên liệu được đốt cháy hoàn toàn.



icon.gif
Tất cả chức năng trong một và hơn thế nữa.



icon.gif
An toàn. Tỷ lệ pha trộn thấp (tối đa là 0,125%).



icon.gif
Chất béo làm bôi trơn tự nhiên, giảm ma sát, giảm mài mòn và xước, giảm nhiệt độ hoạt động của động cơ à Tăng tuổi thọ động cơ và giảm chi phí bảo dưỡng.

icon.gif
Khả năng hoạt động của động cơ được cải thiện đáng kể.



icon.gif
Tiếng ồn động cơ êm dịu hơn.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
18/2/09
605
539
93
HCM
lần trước em đi xa có đổ nhầm xăng pha dầu hoả( xe đi yếu hẳn,không tăng tốc nổi) ,em cho thêm chai này vào cải thiện rõ rệt.Nhưng e không dùng thường xuyên.
 
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
54
HCM
Giá cả như thế nào vậy bác xì po? Nếu rẻ thì em cũng muốn làm chuột bạch thử.
 
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
14
em thấy báo giá 70 ngàn 1 chai 100ml pha được 1000l xăng , muốn hiệu quả cao hơn thì 1l xăng xài 2ml củng được , vì xem clip thấy nó đổ vô nhìu thì tốc độ tăng lên và quãng đường dài hơn , em chưa xài thử nên hỏi các bác ai xài rồi cho ý kiến cảm nhận , có gì mua thử xem sao , em thấy có dt ne bác nào muốn mua thì liên hệ thử nha , chắc em củng thử luôn quá nếu ở Quận 5,6,10,TB : Mr. Sơn 0989968638

đó bác , còn ở bình thạnh , gò vấp . 12 , phú nhuận thì goi Mr. Hùng 0909145808
cái này em lấy tin bên bikervietnam.com
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.979
113
Nghe đã nghen: Tiết kiệm nhiên liệu 20%, công suất động cơ tăng 30%...Mà  website cũng thể hiện tinh thần tiết kiệm luôn...
 
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
62
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
-Nhiệt độ chảy : 8độ C , vậy lạnh hơn 8 Độ là bắt đầu đông trong thùng xăng hở các bác !?
40.gif

Để đạt hiệu quả tiết kiệm 20% nhiên liệu , có thể ta phải thay luôn ECU và Oxy Senssor thôi , vì nghèo nhiên liệu quá là ECU nó lại lệnh xả mạnh hơn để khỏi nát bấy cái động cơ thì làm sao đây ? Không có cục ECU Original nào điều khiển được biên độ Nhiên liệu -Hòa khí chênh lệch tới 20% so với giá trị gốc đâu ! Có chăng là ECU do chính nhà phân phối cái "La-Lo" này thiết kế mà thôi .
Nếu là xe tự động , công suất tự nhiên tăng lên 30% , được hiểu là cùng mức chân ga , thì lại phải Set lại hộp điện của số tự động chăng !?
21.gif
...thật là phiền quá .
10 l truớc kia chạy 100km nay tưng thêm 20km nữa do tiết kiệm và khỏang 30km do tăng công suất , vậy là ta dư ra 50 km , siêu phàm quá chăng ?
Thổi phồng tác dụng thái quá , kiểu kỳ diệu hóa thế này thì chỉ có là ...Quảng cáo mà thôi .
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/3/07
1.270
15
0
14
nếu bác der fahrer lên tiếng rồi thì đừng nên lảm chuột các bác ơi ... thank bác nha
 
Hạng B2
4/10/08
172
5
0
54
Ngoài lý do tuyệt vời của bác Der thì các bác thử trả lời câu hỏi sau :
- Đổ xăng chỉ số Octane cao hơn yêu cầu của xe thì xe có mạnh hơn không ? có ít hao xăng hơn không ?
sản phẩm kia thì (như giới thiệu) chẳng qua là quá trình phân đoạn xăng dầu dùng xúc tác giúp tạo ra xăng "chất lượng" hơn (octane cao hơn) .