Chủ đề tương tự
RE: Các bác yêu xe VW giúp em với
T2 máy hậu , làm mát bằng gió , CHK , rất ồn nếu không có vách ngăn buồng lái , hay chảy dầu đầu trục , chạy vùng nóng như ở vn thì không thích hợp vì hay bị thổi join Culass , hay bị trục trặc càng gài số vì truyền động cơ khí dài đòn quá .... nếu là máy xăng coi kỹ CHK có bị chọc nát bấy hay chưa ??
Trái lại , nếu là máy làm mát bằng nước , nhìn qua khô ráo không nhiễu dầu , tuổi từ 92-93 thì làm lại chạy rất ác liệt ! Kéo tới 140 chứ chả chơi . Buồng máy rộng như sân banh , dễ làm , dễ chế ....Chú ý coi ống nhún loại gì , nếu là bơm hơi thì phải kiểm tra kỹ coi nó liệt chưa ! Sau này một số đời có trợ lực , nhớ coi kỹ vì phụ tùng rất hiếm do loạt sản xuất hạn chế !
Đời T3 thì có một số rất hiếm máy trước , hình dạng tương tự .
Để xài vừa ý và bền bỉ , kiếm lấy chú T4 máy dầu , tha hồ độ chế !
T2 máy hậu , làm mát bằng gió , CHK , rất ồn nếu không có vách ngăn buồng lái , hay chảy dầu đầu trục , chạy vùng nóng như ở vn thì không thích hợp vì hay bị thổi join Culass , hay bị trục trặc càng gài số vì truyền động cơ khí dài đòn quá .... nếu là máy xăng coi kỹ CHK có bị chọc nát bấy hay chưa ??
Trái lại , nếu là máy làm mát bằng nước , nhìn qua khô ráo không nhiễu dầu , tuổi từ 92-93 thì làm lại chạy rất ác liệt ! Kéo tới 140 chứ chả chơi . Buồng máy rộng như sân banh , dễ làm , dễ chế ....Chú ý coi ống nhún loại gì , nếu là bơm hơi thì phải kiểm tra kỹ coi nó liệt chưa ! Sau này một số đời có trợ lực , nhớ coi kỹ vì phụ tùng rất hiếm do loạt sản xuất hạn chế !
Đời T3 thì có một số rất hiếm máy trước , hình dạng tương tự .
Để xài vừa ý và bền bỉ , kiếm lấy chú T4 máy dầu , tha hồ độ chế !
Last edited by a moderator:
RE: Các bác yêu xe VW giúp em với
Kiến thức về xe của bác Der làm cho tại hạ thật nể phục
Trích đoạn: Der Fahrer
T2 máy hậu , làm mát bằng gió , CHK , rất ồn nếu không có vách ngăn buồng lái , hay chảy dầu đầu trục , chạy vùng nóng như ở vn thì không thích hợp vì hay bị thổi join Culass , hay bị trục trặc càng gài số vì truyền động cơ khí dài đòn quá .... nếu là máy xăng coi kỹ CHK có bị chọc nát bấy hay chưa ??
Trái lại , nếu là máy làm mát bằng nước , nhìn qua khô ráo không nhiễu dầu , tuổi từ 92-93 thì làm lại chạy rất ác liệt ! Kéo tới 140 chứ chả chơi . Buồng máy rộng như sân banh , dễ làm , dễ chế ....Chú ý coi ống nhún loại gì , nếu là bơm hơi thì phải kiểm tra kỹ coi nó liệt chưa ! Sau này một số đời có trợ lực , nhớ coi kỹ vì phụ tùng rất hiếm do loạt sản xuất hạn chế !
Đời T3 thì có một số rất hiếm máy trước , hình dạng tương tự .
Để xài vừa ý và bền bỉ , kiếm lấy chú T4 máy dầu , tha hồ độ chế !
Kiến thức về xe của bác Der làm cho tại hạ thật nể phục