Hạng B1
25/6/08
60
0
0
37
Hà Nội
Các bác ạ.Tất nhiên vào Os là mọi người đều có đam mê về xe.riêg e thì e thực sự thích những xe của VW.em biết có nhiều bác cũng thế. Nhưng khỗ nỗi em chưa tìm được ai cùng yêu thích con em này cả.hôm nay học cách post ảnh rùi làm 1 bài để học hỏi kinh nghiệm của các vậy.
Bác nào có hiểu biết gì về con em này cho em xin tí ý kiến nha (Càng nhiều càng ít các bác nha
033102bigblink_1_prv.gif

71ff7.jpg
 
Last edited by a moderator:
O.S.P.D
16/8/04
2.803
129
63
61
"Trung Tâm Công Nghệ Hoá Màu"
RE: Các bác yêu xe VW giúp em với

T2 máy hậu , làm mát bằng gió , CHK , rất ồn nếu không có vách ngăn buồng lái , hay chảy dầu đầu trục , chạy vùng nóng như ở vn thì không thích hợp vì hay bị thổi join Culass , hay bị trục trặc càng gài số vì truyền động cơ khí dài đòn quá .... nếu là máy xăng coi kỹ CHK có bị chọc nát bấy hay chưa ??;)
Trái lại , nếu là máy làm mát bằng nước , nhìn qua khô ráo không nhiễu dầu , tuổi từ 92-93 thì làm lại chạy rất ác liệt ! Kéo tới 140 chứ chả chơi . Buồng máy rộng như sân banh , dễ làm , dễ chế ....Chú ý coi ống nhún loại gì , nếu là bơm hơi thì phải kiểm tra kỹ coi nó liệt chưa ! Sau này một số đời có trợ lực , nhớ coi kỹ vì phụ tùng rất hiếm do loạt sản xuất hạn chế !
Đời T3 thì có một số rất hiếm máy trước , hình dạng tương tự .
Để xài vừa ý và bền bỉ , kiếm lấy chú T4 máy dầu , tha hồ độ chế !
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
11/2/08
4.041
20
38
53
HCM
RE: Các bác yêu xe VW giúp em với

Trích đoạn: Der Fahrer

T2 máy hậu , làm mát bằng gió , CHK , rất ồn nếu không có vách ngăn buồng lái , hay chảy dầu đầu trục , chạy vùng nóng như ở vn thì không thích hợp vì hay bị thổi join Culass , hay bị trục trặc càng gài số vì truyền động cơ khí dài đòn quá .... nếu là máy xăng coi kỹ CHK có bị chọc nát bấy hay chưa ??;)
Trái lại , nếu là máy làm mát bằng nước , nhìn qua khô ráo không nhiễu dầu , tuổi từ 92-93 thì làm lại chạy rất ác liệt ! Kéo tới 140 chứ chả chơi . Buồng máy rộng như sân banh , dễ làm , dễ chế ....Chú ý coi ống nhún loại gì , nếu là bơm hơi thì phải kiểm tra kỹ coi nó liệt chưa ! Sau này một số đời có trợ lực , nhớ coi kỹ vì phụ tùng rất hiếm do loạt sản xuất hạn chế !
Đời T3 thì có một số rất hiếm máy trước , hình dạng tương tự .
Để xài vừa ý và bền bỉ , kiếm lấy chú T4 máy dầu , tha hồ độ chế !

Kiến thức về xe của bác Der làm cho tại hạ thật nể phục :D