Chủ đề tương tự
Chả ai làm thế bác ui....thứ nhất bốn bánh (hoặc tệ hơn là 2 bánh trên 1 trục) phải giống nhau. Thứ 2 là sổ đăng kiểm ghi làm sao thì bác cứ vậy mà lắp....như vậy mới đảm bảo kỹ,mỹ thuật...he he...lại ko sợ bị xxx với đăng kiểm gây khó dễ....tiệm đó ko có bác kiếm tiệm khác, ko thì lên SG cái gì cũng có. Đừng tặc lưỡi là tiền mất, tật mang đó ự...Bên Sông Thao ko có bác hỏi bên Huỳnh Tấn xem sao?
Last edited by a moderator:
Không ai làm như vậy đâu bác, chỉ trừ trường hợp bất khả kháng phải lắp vào chạy tạm một thời gian ngắn nhất có thể mà thôi!
Bác nên đồng bộ lại tất cả các bánh theo cùng một hệ thì good nhất như bác xe chuong ga vừa nói như trên là OK!
cheer!
Bác nên đồng bộ lại tất cả các bánh theo cùng một hệ thì good nhất như bác xe chuong ga vừa nói như trên là OK!
cheer!
Last edited by a moderator:
Em đợi các cao thủ vào cho ý kiến. Riêng em thì:
1. Bốn bánh không đều nhau sẽ ảnh hưởng đến tay lái
2. Vậy chỗ đó có 2 cái 215/55R16 thì thay 1 cặp sau.
3. Cứ tìm biết đâu sẽ có chỗ có
1. Bốn bánh không đều nhau sẽ ảnh hưởng đến tay lái
2. Vậy chỗ đó có 2 cái 215/55R16 thì thay 1 cặp sau.
3. Cứ tìm biết đâu sẽ có chỗ có
Không nên làm như thế bác ơi, chiều cao lốp không đều nhau chỉ được sử dụng tạm thời trong đoạn đường ngắn thôi ợ. Bác nên tìm mua đúng loại hãy thay, bí wa thì thay 1 cặp cho no đồng bộ
Vô cùng cám ơn những lời chỉ giáo của các bác ở trên...! Để mai em ra thay luôn một cái nữa cho cặp guốc sau giống nhau luôn, nhân tiện nhằn luôn chú chủ Sông Thao (là a ruột của chú chủ rửa xe cây xăng Nguyễn Trường Tộ - Hòang Hoa Thám). Nhưng các bác cho em hỏi nếu cặp trước dùng MICHELIN 205/60R16, cặp sau dùng MICHELIN 215/55R16 thì có sao không ạ? EM thì định làm luôn 4 cái mới cho đồng bộ nhưng mấy a tài xế chuyên nghiệp bảo là phí quá, vỏ cũ còn hơn 50% nên cũng thấy tiếc cũng vì tiền ít mà ra...hihi! (Vỏ theo xe mới chạy có 23k km)!