Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cụ ơi em đi mấy gara cũng tháo lọc ra rồi lắp ra lắp vào mấy lần rồi ạ! vẫn ko được gì? em cũng đang nghi bị hở chỗ zoang của bơm với cái lọc xăng. Có lẽ em phải đi mua cái lọc mới khác để xem thế nào?Kiểm tra thay hết giàn zoăng trong hệ thống bơm xăng là ok.
Coi kĩ lúc thợ lắp. Vì nhiều chú lắp ẩu tụt cọng zoăng ra nó ko giữ áp xăng sau khi tắt máy.
Em từng bị như cụ
Thay bơm xăng thay từa lưa hột dưa ko hết.
Rốt cục tháo cả cụm bơm xăng ra xem thì thấy có cọng zoăng lắp bị lệch ko giữ áp xăng.
Hoá ra vấn đề xử lí có vài chục ngàn đồng mà hãng nó quần em gần chục triệu vẫn ko giải quyết được
Chúc cụ sớm chữa lành cho em nó
em đã thay bộ start stop rồi cụ ahBác thay luôn bộ đề smartkey cho nó máu. Có khi xe bác nó đang muốn nâng cấp bộ đề đó.
Đề dài nó đâu có liên quan đến SS đâu bác? SS chỉ thay vì xoay chìa thì ta ấn; Nếu đề dài thì phải ấn lâu hơn, còn nhanh thì nhấn phát được luôn.Bác thay luôn bộ đề smartkey cho nó máu. Có khi xe bác nó đang muốn nâng cấp bộ đề đó.
Em nghĩ đề dài chắc do lượng xăng bơm lên lúc đề không đủ, đối với xe MT thì thường đạp thêm tí ga lúc đề thì ngọt ngay hoặc chỉnh garanti cao lên tí cho dễ đề.Các cụ giúp em với ạ! xe em mazda premacy bị bệnh đề dai vào buổi sáng tuy dài nhưng 1 phát vẫn nổ sau đó em đi vẫn bình thường, đi nóng máy để 30 phút sau ra đề vẫn bị dai nhưng ko bằng buổi sáng, nếu đi mà tắt máy sau đó 5-10 phút nổ máy thì bình thường mà cứ để 30 là đề lâu hơn. Em đã thay bơm mới, van điều Áp mới, van điều áp xe em ko nằm trong cụm bơm mà nằm ở khoang máy. Cái lọc xăng em cũng mới thay khoảng 5- 6 tháng ạ. Mà đến nay bệnh vẫn đề dài. Trước kia xe em có lúc buổi sáng ra đề 1 phát được luôn. Từ khi có anh bạn xe như em mới thay bơm nhưng vẫn bị đề dài sau đó qua 1 gara họ tháo ra đệm thêm 1 con siu mỏng nữa thì đề lại ngon. Hôm sau em tưởng xe em cũng như cậu ấy em ra bảo họ thêm cho con siu như thế nhưng xe em lại ko đề được như xe bạn em. Sau đó em đã thử thay bơm khác vẫn ko dc, em đi gara khác họ bảo do van điều áp ko giữ được xăng nên áp bị tụt em đã thay van điều áp nhưng vẫn bị đề dài, em đã đo bình ác quy lúc buổi sáng thì vẫn 12 vol. Hiện tại xe em mỗi lần đề dài là thấy kim đồng hồ báo tụt xăng luôn. Hiện tại xe em đi đang hao xăng trong phố khoảng 15-16 lít. Em đã cho xe lên cầu kiểm tra đường ống dẫn xăng nhưng ko thấy có hiện tượng bị rò rỉ. Xin các Cụ chỉ giáo giúp em ạ
Đã kiểm tra, thay thế hết mà vẫn bị thì đôi khi là do củ đề. Biết đâu đấy. Nhưng bác chủ nói thay rồi mà vẫn bị thì em bó tay.Đề dài nó đâu có liên quan đến SS đâu bác? SS chỉ thay vì xoay chìa thì ta ấn; Nếu đề dài thì phải ấn lâu hơn, còn nhanh thì nhấn phát được luôn.
Hôm qua đến 1 gara họ bảo là có thể ở 2 cảm biến Trục cam và cảm biến trục cơ các cụ ạEm nghĩ đề dài chắc do lượng xăng bơm lên lúc đề không đủ, đối với xe MT thì thường đạp thêm tí ga lúc đề thì ngọt ngay hoặc chỉnh garanti cao lên tí cho dễ đề.
Còn xe số tự động có lẽ khác xe MT, cơ bản chắc xăng lên không đủ lúc đề. Còn thử áp thế nào chắc ra Gara họ kiểm tra, và kiểm tra áp ở cuối (trước khi vào máy);
Nếu xăng ok thì có thể kiểm tra qua lửa, kiểm tra mô bin, các dây cao áp.
Gió thì em nghĩ ít ảnh hưởng đến lúc đề.
Nói chung nên ra gara giàu kinh nghiệm tí để họ tìm bệnh.
Vậy là khoai rồi,Hôm qua đến 1 gara họ bảo là có thể ở 2 cảm biến Trục cam và cảm biến trục cơ các cụ ạ