Chả là nhà cháu máu me dòng nầy đã lâu, nay đc sự cho phép của mẹ đĩ nhà cháu, cháu cũng đã cưới đc một em. Lần đầu mua xe chẳng có kinh nghiệm gì, lại chẳng biết nhờ vả ai, nhưng lại khoái dòng xe khù khoằm. Chẳng may cho nhà cháu, vớ phải một em thân tàn ma dại, chắc cũng chỉ có cháu là dám rước em í về. Thế rồi cháu sang xưởng, tí ngất khi nghe phát giá: ba mươi năm tệu cho đồng và sơn. Híc, nhà cháu nghèo, mà chẳng ai thương cháu. Nhưng mà nếu để đấy thì cũng chẳng đi đc, cháu quyết định hồi xuân cho em nó cho dù sau nầy bán đi chưa chắc đã thu về đc một nửa.
Nay cháu nhờ các cụ trên này tư vấn cho cháu với:
- Cháu định đưa em nó về càng nguyên bản càng tốt, nhưng mà cháu lại chửa bít nguyên bản nó thế nào. Các cụ thông thạo đông tây kim cổ giúp cháu với. Hoặc có kiểu nào lai lai đi một tí, nhìn hay hay bẩu cháu với nhé...
- Cháu định làm cửa nóc, cửa cơ thôi, cửa điện tốn kém lắm. Không biết thế có hợp lý không? Có làm mất đi vẻ cổ cổ của em nó không?
- Cản trước và sau cháu muốn phục chế lại như nguyên gốc là inox bóng loáng, nhưng chú thợ gò bảo không làm đc, chỉ có thể gò bằng tôn rồi sơn màu sáng vào thôi. Ý kiến các cu thế nào ạ?
- Máy 2.5 của em nó liệu có lai được điều hòa? Có ảnh hưởng nhiều đến công suất máy không?
- Em này nguyên bản có seat belt không các bác nhể?
- Có bác nào kiểm đc đôi đèn hậu gin của em nó không? Cái này khoai nhất đây, bác thần đèn khactrung liệu có giúp nhà cháu đc vụ này không nhỉ (làm một bộ mới theo phom cũ)???
- ....................
Chắc còn nhiều thứ cần hỏi các cụ nữa, nhưng tạm thời cháu chưa nghĩ ra. Bao giờ nghĩ ra cháu lại hỏi các cụ tiếp nhé.
Kính các cụ.