Chủ đề tương tự
nhiều lần bị phạt vì sự nhầm lẫn này và rất rủi ro an toàn giao thông...Bây giờ đi ql 13 cứ tưởng tp đã mở rộng tới địa phận bình phước vì 2 bên đường nhà của san sát, buôn bán nhộn nhịp cộng thêm mấy cái thị xã đã và sẽ lên tp của bình duong thì có lẽ nên gôp bình dương vào tp hcm.
Chỉnh sửa cuối:
Công an Bình Dương không tha hóa, ít côn đồ hơn Tp.Hồ Chí Minh, gộp vào làm tha hóa cán bộ...nhiều lần bị phạt vì sự nhầm lẫn này và rất rủi ro an toàn giao thông...Bây giờ đi ql 13 cứ tưởng tp đã mở rộng tới địa phận bình phước vì 2 bên đường nhà của san sát, buôn bán nhộn nhịp cộng thêm mấy cái thị xã đã và sẽ lên tp của bình duong thì có lẽ nên gôp bình dương vào tp hcm.
anh nói đúng về cagt bd, họ ít đứng đường bắt xe nhưng cái khác chưa ai kỉm chứng....Công an Bình Dương không tha hóa, ít côn đồ hơn Tp.Hồ Chí Minh, gộp vào làm tha hóa cán bộ...
Chưa chắc không tha hoá a ơi. Đỡ hơn thì đồng ý. Vì là một thể thống nhất mà.Công an Bình Dương không tha hóa, ít côn đồ hơn Tp.Hồ Chí Minh, gộp vào làm tha hóa cán bộ...
nếu đúng ra phải có quy định quy hoạch nhà dân chỉ được phép xây cách đường quốc lộ 100m-200m. Để sau này có mở rộng bề ngang của quốc lộ nhà nước sẽ không phải đền bù giải tỏa, cũng bảo đảm an toàn giao thông cho người tham gia giao thông và chính người dân. Đã có không ít vụ xe công, xe tải đêm đi buồn ngủ mất lái, tai nạn phi vào nhà dân. Nếu nhà dân cách xa quốc lộ thì đã không có nguy hiểm. Nhà xa quốc lộ cũng tăng độ thẩm mĩ của quốc lộ cũng như phát triển thêm đường trong cho xe máy, xe đạp sau này. Rất nhiều cái lợi nhưng cái tầm nhìn chính sách của nhà nước đến đâu mà thôi.
Bác có đất Bình Dương không mà muốn gộp vào TP.HCM? Hehe, em đùa thôi. Bình Dương không thể gộp vào TP. HCM được đâu bác.nhiều lần bị phạt vì sự nhầm lẫn này và rất rủi ro an toàn giao thông...Bây giờ đi ql 13 cứ tưởng tp đã mở rộng tới địa phận bình phước vì 2 bên đường nhà của san sát, buôn bán nhộn nhịp cộng thêm mấy cái thị xã đã và sẽ lên tp của bình duong thì có lẽ nên gôp bình dương vào tp hcm.
Phát triển dân cư theo tuyến thế này là không ổn, thay vào đó cần phát triển theo cụm. Cứ việc mở các tuyến dân cư dọc QL thế này sẽ làm tăng nguy cơ tai nạn, làm giảm vận tốc trung bình, tăng chi phí giao thông, giảm lợi ích kinh tế. Đi Đà Lạt theo QL20 cũng muốn khùng về việc này. Cứ chốc gặp biển Khu Dân cư. Mới vừa hết khu dân cư, chưa kịp đạp ga do chưa thể vượt chiếc xe tải chạy rề rề trước mặt thì lại gặp tiếp khu dân cư. Quá ức chế.
Chỉnh sửa cuối:
Set 50km/h đi suốt thôi! Chứ thực sự e chạy rất nhiều mà vẫn loạn hết cả lên. Giờ cứ thủng thỉnh vừa đi vừa nghe nhạc vậy!