Tới tháng 3/2025 còn sống lên đây hỏi tiếp, giờ vế ăn gì chơi gì cứ cố nhen.
Anh chỉ cần quan tâm tem kiểm định màu vàng,
(không được để quá hạn)
khi nào gần đến ngày ghi trong tem màu vàng thì đem ô tô lên chỗ đăng kiểm.
Như xe anh là đến năm 2025.
Còn tem màu xanh thu phí đuờng bộ,
(nếu để quá hạn không bị phạt)
khi nào đem xe đi đăng kiểm, họ sẽ thu phí đăng kiểm và phí đuờng bộ luôn.
(không được để quá hạn)
khi nào gần đến ngày ghi trong tem màu vàng thì đem ô tô lên chỗ đăng kiểm.
Như xe anh là đến năm 2025.
Còn tem màu xanh thu phí đuờng bộ,
(nếu để quá hạn không bị phạt)
khi nào đem xe đi đăng kiểm, họ sẽ thu phí đăng kiểm và phí đuờng bộ luôn.
Chuẩn không cần chỉnhTới tháng 3/2025 còn sống lên đây hỏi tiếp, giờ vế ăn gì chơi gì cứ cố nhen.
hình như tem kiểm định thay đổi theo năm hay sao ấy nha. Tem mình mới dán về đợt này nửa xanh dương - xanh lá. Còn tem đường bộ lại màu vàngAnh chỉ cần quan tâm tem kiểm định màu vàng,
(không được để quá hạn)
khi nào gần đến ngày ghi trong tem màu vàng thì đem ô tô lên chỗ đăng kiểm.
Như xe anh là đến năm 2025.
Còn tem màu xanh thu phí đuờng bộ,
(nếu để quá hạn không bị phạt)
khi nào đem xe đi đăng kiểm, họ sẽ thu phí đăng kiểm và phí đuờng bộ luôn.
Anh đúng rồi.hình như tem kiểm định thay đổi theo năm hay sao ấy nha. Tem mình mới dán về đợt này nửa xanh dương - xanh lá. Còn tem đường bộ lại màu vàng
Để em ghi lại cho rõ:
" Mình cần quan tâm thời hạn ghi trên Tem đăng kiểm để khỏi bị phạt. "
Do lâu quá em chưa đi đăng kiểm nên cứ nhớ màu các tem cũ.
Cứ có ông râu dài nhứt đông lào là anh đo khắp xó mọi lơi chả phại no rì.
giờ thì bỏ tiền trong xe bố mấy anh cũng k dám lấy nha. bữa e boa ku dán tem 50k nó k còn dám lấy dù đang ở giữa bãi xe. sợ bị gài.Cứ có ông râu dài nhứt đông lào là anh đo khắp xó mọi lơi chả phại no rì.
Rồi sinh chuyện hài.giờ thì bỏ tiền trong xe bố mấy anh cũng k dám lấy nha. bữa e boa ku dán tem 50k nó k còn dám lấy dù đang ở giữa bãi xe. sợ bị gài.
2025 thi lo gì mà phải hỏi sớm vậy bác???
Kiểm định thì theo em thấy trên dây chuyền sẽ là thế này:
1. Còi, cửa, ngoại quan về kính lái.... và khí thải.
2. Lực phanh ở tất cả các cầu + lực phanh đỗ.
3. Chụp hình ngoại quan xe và đối chiếu
4. Kiểm tra hệ thống gầm gồm treo trước, treo sau, hệ thống lái, bánh xe, lốp, hệ thống dẫn động.
5. Kiểm tra hiệu quả chiếu sáng của đèn.
Hết, chạy xe ra và đợi kết quả. Ok thì phát tem, k ok thì đi fix lại rồi bắt đầu lại từ mục 1.
Kiểm định thì theo em thấy trên dây chuyền sẽ là thế này:
1. Còi, cửa, ngoại quan về kính lái.... và khí thải.
2. Lực phanh ở tất cả các cầu + lực phanh đỗ.
3. Chụp hình ngoại quan xe và đối chiếu
4. Kiểm tra hệ thống gầm gồm treo trước, treo sau, hệ thống lái, bánh xe, lốp, hệ thống dẫn động.
5. Kiểm tra hiệu quả chiếu sáng của đèn.
Hết, chạy xe ra và đợi kết quả. Ok thì phát tem, k ok thì đi fix lại rồi bắt đầu lại từ mục 1.