OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Các pha quay đầu - hầu hết phạm lỗi
Khi quay đầu dường như ai cũng máu ....[pagebreak][/pagebreak]
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
30/3/09
1.115
1.201
113
Em luôn cố canh để hạn chế việc phải quay đầu trên vạch đi bộ, nhưng đôi lúc đành phải lấn lên chút dù biết rằnng như vậy vi pham vì xe dài đường hẹp và đông.
Lúc chiều đi NVL hướng từ tân thuận ra QL1 rẽ trái để đi KCN Hiệp Phước. ko chú ý bảng thấy mấy anh xe tải xe hơi rẽ trái và xi nhan trái cũng nghĩ rẽ dc. theo lane và xi nhan theo luôn. Đến vạch trắng dừng đèn đỏ may có A innova đen chỉ và tận tình hạ kính nhắc cấm rẽ trái. vậy là theo A ấy đi thẳng lên quay đầu rồi rẽ về Hiệp Phước (Cám ơn nhắc nhở của A Innova, ko có A chỉ thì mình cũng vi phạm như mấy ông kia và thành thói quen ko chú ý tương lai đi lại nhiều bên này thì sẽ dính quả phạt)
 
Hạng F
4/4/15
8.406
9.949
113
sài gòn
Đa phần lỗi cán vạch người đi bộ. Nhưng các tài xế ngắm thấy quay ngay vị trí đó nhanh hơn do đầu kia xe chưa tới. Hôm nào xxx nhanh hơn thì coi như mất một ít bánh mì.
 
Hạng F
1/6/15
5.526
29.160
113
Pha quay đầu của chiếc đầu kéo dài ngoằng cho thấy điển hình của cách phản ứng rất nguy hiểm của 2B:
- không chịu dừng lại từ xa mà tới rất gần mới dừng lại, cái đuôi dài ngoằng nó quệt thì mang hoạ, mà đuôi loại này thì khó lường lắm.
- tìm mọi cách vượt qua càng nhanh càng tốt, thấy hở là chui liền, sàng qua trái thấy không lọt sàng lại qua phải, chui lên cho bằng được.
- chiều này chui lên gặp ngay một mớ 2B khác ngược chiều, vì chiều kia cũng đâu có chịu kém anh kém chị.
 
Hạng B2
8/12/13
388
546
93
Pha quay đầu của chiếc đầu kéo dài ngoằng cho thấy điển hình của cách phản ứng rất nguy hiểm của 2B:
- không chịu dừng lại từ xa mà tới rất gần mới dừng lại, cái đuôi dài ngoằng nó quệt thì mang hoạ, mà đuôi loại này thì khó lường lắm.
- tìm mọi cách vượt qua càng nhanh càng tốt, thấy hở là chui liền, sàng qua trái thấy không lọt sàng lại qua phải, chui lên cho bằng được.
- chiều này chui lên gặp ngay một mớ 2B khác ngược chiều, vì chiều kia cũng đâu có chịu kém anh kém chị.
Lái xe ra đường gặp hoài cái thể loại hai bánh chen lên kiểu này, mình xi nhan rẽ mà nó cứ bên xi nhan mà phang ...
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Mình cũng hay bị lỗi quay lấn lên đường người đi bộ. Nhưng khi gấp ko có ng đi bộ qua đường, mà đông xe thì có thể lấn quay nhanh hơn, chứ chạy ra giữa nút quay có lẽ sẽ ngăn cản giao thông rất nhiều.
Lỗi là do mấy bác vạch đường người đi bộ phải nằm ngoài phạm vi nút , hay nói cách khác là đầu dải phân cách và nằm trong dải phân cách.
 
Hạng D
11/3/14
2.785
2.919
113
Bình Dương
Chủ Topic ăn ở gì khó quá vậy , lần đầu tiên em thấy bắt bẻ quay đầu :D ...Nếu tất cả mà quay đầu đúng luật thì chắc giao thông thường xuyên bị tê liệt quá , ca này khó đây :D
 
  • Like
Reactions: Jolie1999
Hạng D
5/6/13
1.118
1.199
113
1 ngày chắc e gặp 2-3 lần, rất ức chế, ko biết txe ko biết hay thấy vắng nên tranh thủ, quay kiểu này vữa dễ kẹt vừa dễ mất tiền. Ăn bmi thì e ghét nhưng phạt thì ủng hộ, mỗi lần thấy vậy chỉ mong có csgt xhien phạt cho chừa
 
Hạng B2
28/3/16
191
174
43
Trong phố thường em cũng thường đè vạch đi bộ, sẽ rút cái dây kinh nghiệm.
Mà bác chủ xài Cam gì mà quay nét quá ah?
 
  • Like
Reactions: Hondakia and DSG