Chủ đề tương tự
- Tags
- văn hoá giao thông
tại vì muốn quay nhanh sợ ảnh hưởng kẹt xe thui anh, tâm lí đó mà
Em luôn cố canh để hạn chế việc phải quay đầu trên vạch đi bộ, nhưng đôi lúc đành phải lấn lên chút dù biết rằnng như vậy vi pham vì xe dài đường hẹp và đông.
Lúc chiều đi NVL hướng từ tân thuận ra QL1 rẽ trái để đi KCN Hiệp Phước. ko chú ý bảng thấy mấy anh xe tải xe hơi rẽ trái và xi nhan trái cũng nghĩ rẽ dc. theo lane và xi nhan theo luôn. Đến vạch trắng dừng đèn đỏ may có A innova đen chỉ và tận tình hạ kính nhắc cấm rẽ trái. vậy là theo A ấy đi thẳng lên quay đầu rồi rẽ về Hiệp Phước (Cám ơn nhắc nhở của A Innova, ko có A chỉ thì mình cũng vi phạm như mấy ông kia và thành thói quen ko chú ý tương lai đi lại nhiều bên này thì sẽ dính quả phạt)
Lúc chiều đi NVL hướng từ tân thuận ra QL1 rẽ trái để đi KCN Hiệp Phước. ko chú ý bảng thấy mấy anh xe tải xe hơi rẽ trái và xi nhan trái cũng nghĩ rẽ dc. theo lane và xi nhan theo luôn. Đến vạch trắng dừng đèn đỏ may có A innova đen chỉ và tận tình hạ kính nhắc cấm rẽ trái. vậy là theo A ấy đi thẳng lên quay đầu rồi rẽ về Hiệp Phước (Cám ơn nhắc nhở của A Innova, ko có A chỉ thì mình cũng vi phạm như mấy ông kia và thành thói quen ko chú ý tương lai đi lại nhiều bên này thì sẽ dính quả phạt)
Pha quay đầu của chiếc đầu kéo dài ngoằng cho thấy điển hình của cách phản ứng rất nguy hiểm của 2B:
- không chịu dừng lại từ xa mà tới rất gần mới dừng lại, cái đuôi dài ngoằng nó quệt thì mang hoạ, mà đuôi loại này thì khó lường lắm.
- tìm mọi cách vượt qua càng nhanh càng tốt, thấy hở là chui liền, sàng qua trái thấy không lọt sàng lại qua phải, chui lên cho bằng được.
- chiều này chui lên gặp ngay một mớ 2B khác ngược chiều, vì chiều kia cũng đâu có chịu kém anh kém chị.
- không chịu dừng lại từ xa mà tới rất gần mới dừng lại, cái đuôi dài ngoằng nó quệt thì mang hoạ, mà đuôi loại này thì khó lường lắm.
- tìm mọi cách vượt qua càng nhanh càng tốt, thấy hở là chui liền, sàng qua trái thấy không lọt sàng lại qua phải, chui lên cho bằng được.
- chiều này chui lên gặp ngay một mớ 2B khác ngược chiều, vì chiều kia cũng đâu có chịu kém anh kém chị.
Lái xe ra đường gặp hoài cái thể loại hai bánh chen lên kiểu này, mình xi nhan rẽ mà nó cứ bên xi nhan mà phang ...Pha quay đầu của chiếc đầu kéo dài ngoằng cho thấy điển hình của cách phản ứng rất nguy hiểm của 2B:
- không chịu dừng lại từ xa mà tới rất gần mới dừng lại, cái đuôi dài ngoằng nó quệt thì mang hoạ, mà đuôi loại này thì khó lường lắm.
- tìm mọi cách vượt qua càng nhanh càng tốt, thấy hở là chui liền, sàng qua trái thấy không lọt sàng lại qua phải, chui lên cho bằng được.
- chiều này chui lên gặp ngay một mớ 2B khác ngược chiều, vì chiều kia cũng đâu có chịu kém anh kém chị.
Mình cũng hay bị lỗi quay lấn lên đường người đi bộ. Nhưng khi gấp ko có ng đi bộ qua đường, mà đông xe thì có thể lấn quay nhanh hơn, chứ chạy ra giữa nút quay có lẽ sẽ ngăn cản giao thông rất nhiều.
Lỗi là do mấy bác vạch đường người đi bộ phải nằm ngoài phạm vi nút , hay nói cách khác là đầu dải phân cách và nằm trong dải phân cách.
Lỗi là do mấy bác vạch đường người đi bộ phải nằm ngoài phạm vi nút , hay nói cách khác là đầu dải phân cách và nằm trong dải phân cách.
Trong phố thường em cũng thường đè vạch đi bộ, sẽ rút cái dây kinh nghiệm.
Mà bác chủ xài Cam gì mà quay nét quá ah?
Mà bác chủ xài Cam gì mà quay nét quá ah?