Chủ đề tương tự
Bác đá pha 2 cái đồng thời ra dấu cho xe đối diện biết có xxx từ hướng mình đi lên hay không, xe đối diện thấy bác trả lời trước thì họ sẽ ra dấu đáp lại cho bác.
làm gì cho khổ vậy trời, cứ cho bao nhiêu dùng bấy nhiêu, gấp quá thì bật ưu tiên mà phang.
Theo kinh nghiệm của em, bác nhá pha 2-3 lần để xe đối diện chú ý. Sau đó bác chỉ ngón trỏ thẳng phía trước là để hỏi xem có .... gì ở trước ko. Ngược lại, họ hỏi mình thì trả lời:
1. Nếu có ... chướng ngại vật thì gập cổ tay chỉ ngón trỏ xuống 2-3 lần.
2. Nếu ko có gì hết thì làm giống như ra dấu bb.
Các bác tiền bối khác có ám .... khói gì khác hơi xin chỉ giáo ạ.
1. Nếu có ... chướng ngại vật thì gập cổ tay chỉ ngón trỏ xuống 2-3 lần.
2. Nếu ko có gì hết thì làm giống như ra dấu bb.
Các bác tiền bối khác có ám .... khói gì khác hơi xin chỉ giáo ạ.
Lung tung vậy không kịp đâu bác ơi. Chỉ cần đá pha 2 cái và ra dấuTheo kinh nghiệm của em, bác nhá pha 2-3 lần để xe đối diện chú ý. Sau đó bác chỉ ngón trỏ thẳng phía trước là để hỏi xem có .... gì ở trước ko. Ngược lại, họ hỏi mình thì trả lời:
1. Nếu có ... chướng ngại vật thì gập cổ tay chỉ ngón trỏ xuống 2-3 lần.
2. Nếu ko có gì hết thì làm giống như ra dấu bb.
Các bác tiền bối khác có ám .... khói gì khác hơi xin chỉ giáo ạ.
1/ Lắc tay nếu như từ phía mình không có xxx (xe đối diện sẽ hiểu là hướng mình lưu thông lên không có xxx).
2/ Nếu bác dùng tay phải để ra hiệu thì : dùng ngón cái chỉ về bên trái nếu có xxx đứng ở phía đó, ngón trỏ chỉ về hướng bên phải nếu như có xxx đứng hướng bên phải theo chiều mình đi lên. Chỉ ngón cái lên trời là có xxx nhưng khoảng cách từ đo đến xxx còn xa ( vài cây số nữa)
---> bác sẽ nhận được dấu hiệu phản hồi tương tự từ xe đối diện.
Cái này là em học từ mấy ông tài xế xe khách đường dài, vì ngày trước hay công tác ngồi bên cạnh mấy ổng
Đúng rồi đó bác chủ thớt. Có một nguyên tắc là mình nhá đèn hỏi thăm phải kết hợp với dấu hiệu bằng tay thông báo tình hình trước, thì xe đối diện mới trả lời. Thường phải hỏi 2,3 xe mới chắc ăn. Nếu chạy xe nhỏ, chỉ nên hỏi du lịch hay 16c thôi.Lung tung vậy không kịp đâu bác ơi. Chỉ cần đá pha 2 cái và ra dấu
1/ Lắc tay nếu như từ phía mình không có xxx (xe đối diện sẽ hiểu là hướng mình lưu thông lên không có xxx).
2/ Nếu bác dùng tay phải để ra hiệu thì : dùng ngón cái chỉ về bên trái nếu có xxx đứng ở phía đó, ngón trỏ chỉ về hướng bên phải nếu như có xxx đứng hướng bên phải theo chiều mình đi lên. Chỉ ngón cái lên trời là có xxx nhưng khoảng cách từ đo đến xxx còn xa ( vài cây số nữa)
---> bác sẽ nhận được dấu hiệu phản hồi tương tự từ xe đối diện.
Cái này là em học từ mấy ông tài xế xe khách đường dài, vì ngày trước hay công tác ngồi bên cạnh mấy ổng
Cách của bác chuẩn nè, rất chi tiết biết rõ vị trí CSGT đứng, cái này dành cho các bác tài chuyên nghiệp. còn tôi thấy có thể đơn giản hơn: gặp xe ngược chiều hỏi bằng cách đá pha 2 cái, còn nếu thấy có CSGT đứng mà mình thấy trên đường mình vừa qua thì đá pha liên hồi báo xe ngược chiều có trạm. nếu xe ngược chiều đá 2 pha hỏi mình thì mình đá pha 1 cái có nghĩa là ko có gì, còn nếu có trạm thì mình báo bằng cách đá pha liên hồi.Lung tung vậy không kịp đâu bác ơi. Chỉ cần đá pha 2 cái và ra dấu
1/ Lắc tay nếu như từ phía mình không có xxx (xe đối diện sẽ hiểu là hướng mình lưu thông lên không có xxx).
2/ Nếu bác dùng tay phải để ra hiệu thì : dùng ngón cái chỉ về bên trái nếu có xxx đứng ở phía đó, ngón trỏ chỉ về hướng bên phải nếu như có xxx đứng hướng bên phải theo chiều mình đi lên. Chỉ ngón cái lên trời là có xxx nhưng khoảng cách từ đo đến xxx còn xa ( vài cây số nữa)
---> bác sẽ nhận được dấu hiệu phản hồi tương tự từ xe đối diện.
Cái này là em học từ mấy ông tài xế xe khách đường dài, vì ngày trước hay công tác ngồi bên cạnh mấy ổng
Chuẩn không cần chỉnh nữa hả bác, heheCách của bác chuẩn nè, rất chi tiết biết rõ vị trí CSGT đứng, cái này dành cho các bác tài chuyên nghiệp. còn tôi thấy có thể đơn giản hơn: gặp xe ngược chiều hỏi bằng cách đá pha 2 cái, còn nếu thấy có CSGT đứng mà mình thấy trên đường mình vừa qua thì đá pha liên hồi báo xe ngược chiều có trạm. nếu xe ngược chiều đá 2 pha hỏi mình thì mình đá pha 1 cái có nghĩa là ko có gì, còn nếu có trạm thì mình báo bằng cách đá pha liên hồi.
Khi mình muốn hỏi hoặc báo cho xe ngược chiều biết có chốt csgt thì em đá pha 2 ,3 cái. Khi đó xe mình hỏi sẽ đá pha lại 1 cái ( tức là nhận đc tín hiệu của xe mình) và 2 xe cùng ra dấu hiệu bằng tay, có csgt thì chỉ xuống , ko thì lắc tay.
Còn xe nào mà ko đá pha lại 1 cái tức là ko hiểu hoặc ko thấy tính hiệu của mình thì mình bơ luôn , hỏi xe khác.
Ngươc lại khi người ta đá pha hỏi mình thì mình đá lại 1 cái ( cho xe đối diện biết là mình đã nhận tín hiệu rồi ra dấu ).
Còn xe nào mà ko đá pha lại 1 cái tức là ko hiểu hoặc ko thấy tính hiệu của mình thì mình bơ luôn , hỏi xe khác.
Ngươc lại khi người ta đá pha hỏi mình thì mình đá lại 1 cái ( cho xe đối diện biết là mình đã nhận tín hiệu rồi ra dấu ).