Chủ đề tương tự
Cái bảng cấm còn chưa biết lấy đâu ra biết vạch chỉ đường bác. Hầu hết đi xe máy ở VN chỉ biết đèn xanh đỏ thôi( trừ ai đã học lái ô tô)
Có lẽ cơ quan chức năng cần kiểm tra lại phần thi lý thuyết của xe máy. Ngoại trừ đèn xanh đỏ, không chắc bao nhiêu người chạy 2b hiểu được ý nghĩ của các biển hiệu lệnh thông thường- nên đừng nói gì tới đèn báo rẽ liên tục và vạch mắt võng.
Chạy vào làn sát lề PVĐ đường dành riêng cho xe rẽ phải vào PVT, nhấn kèn 1 tiếng xin đường thì cả chục đôi mắt mang hình viên đạn quay lại nhìn mình, sợ quá nên đành tắt tiếng ngừng xe chờ luôn.
Tại xe 2b cố tình ko chịu hiểu thôi bác. Chứ em thấy nhiều biển báo hình rất là trực quan, nhìn vô có thể hiểu ngay. Bác nói đèn xe máy hiểu là em ko đồng tình đâu. Như em thường đi QL22 em thấy đèn rẽ và đi thẳng lệch pha nhau, xe máy muốn rẽ khi đèn rẽ đang xanh thì đứng đợi, chờ cho đèn đi thẳng xanh thì lại rẽ. Hoặc là ngay ngã tư Trung Chánh. Đèn 3 pha lệch nhau. Đèn xanh dành cho rẽ có 15s thì xe máy trên QL22 cứ cắm đầu chạy thẳng. XXX đứng ngay đó mà chẳng làm gì.View attachment 2394534
Có lẽ cơ quan chức năng cần kiểm tra lại phần thi lý thuyết của xe máy. Ngoại trừ đèn xanh đỏ, không chắc bao nhiêu người chạy 2b hiểu được ý nghĩ của các biển hiệu lệnh thông thường- nên đừng nói gì tới đèn báo rẽ liên tục và vạch mắt võng.
Chạy vào làn sát lề PVĐ đường dành riêng cho xe rẽ phải vào PVT, nhấn kèn 1 tiếng xin đường thì cả chục đôi mắt mang hình viên đạn quay lại nhìn mình, sợ quá nên đành tắt tiếng ngừng xe chờ luôn.
Rất nhiều người biết, nhưng phớt lờ, cố tình cả đấy. Ngay như đến đèn xanh đỏ, có dải phân cách cứng nhưng họ vẫn kéo đoàn chạy ngược chiều luôn, chặn hướng đi của hướng ngược lại. Cái này là lỗi của giáo dục ngày xưa dạy bài 2 con dê qua cầu, không kết luận con đi lên sau lăn xuống suối chết toi, mà lại nói cả hai cùng lăn tùm xuống suối, nên giờ nó nhiễm vào máu: kiểu đéo gì nó cũng tránh dù tao đi sai.
Nói chung do mấy anh í ko quan tâm mà phạt nghiêm vào thì hiện tượng này còn dài. Và chạy qua làn ngược chiều khi đến ngã tư nay cũng rất nhiều. Dân đông, dân trí thấp mà đòi í thức ko có nếu luật ko nghiêm. Làm căng như Singapore thì đố thằng nào giám phạm luật.
bua nao mang chiec xe tai 5-10 tấn....xe nao vô đó stop thì lùa lên... làm chừng 10 ngày là ổn.....
Nên làm hàng rào cứng để xe nào lọt vô dó bắt buộc quẹo phải.
View attachment 2394534
Có lẽ cơ quan chức năng cần kiểm tra lại phần thi lý thuyết của xe máy. Ngoại trừ đèn xanh đỏ, không chắc bao nhiêu người chạy 2b hiểu được ý nghĩ của các biển hiệu lệnh thông thường- nên đừng nói gì tới đèn báo rẽ liên tục và vạch mắt võng.
Chạy vào làn sát lề PVĐ đường dành riêng cho xe rẽ phải vào PVT, nhấn kèn 1 tiếng xin đường thì cả chục đôi mắt mang hình viên đạn quay lại nhìn mình, sợ quá nên đành tắt tiếng ngừng xe chờ luôn.
Em thỉnh thoảng đi qua ngã tư này và rất ức chế với vụ 2 B dừng đèn đỏ ở làn rẽ phải ???
- Đã có biến 411 to tướng.
- Thêm cái vạch mắt võng,
- Thêm dòng chữ to tướng trên mặt đường,
- Thêm một bảng ghi rõ nội dung, làn giành cho xe rẽ phải.
Một hôm chứng kiến, họ đứng trước mặt một đội CSGT. Các xe ô tô rẽ phải từ xa thấy đứng kín làn rẽ phải liền chạy làn ngoài rồi xi nhan rẽ phải đều là ..... mồi ngon cho đội CSGT này ( em luôn tuân thủ luật và biển báo dù có tắc đường nên hôm đó thoát ) !!
Giờ thì m6. đã hiểu tại sao 2b đi thẳng cứ chen vô trong làn rẽ phải đứng trơ trơ làm tắc đường rồi. Họ vô tình làm chim mồi cho nên CSGT cứ để họ vi phạm trước mắt mà ko bắt.
Chỉnh sửa cuối: