RE: Cách bảo trì cho xe SCR110
Rất dễ bác ạ.Trước tiên bác tháo miếng nhựa che két giải nhiệt ra(Có 3 con ốc thôi).Tháo toàn bộ yên & cốp xe xuống.Sau đó bác thấy 1 con ốc xả ở dưới đáy két,bác tháo nó ra.Nhớ mở nắp bình nước làm mát ở gần đèn hậu,Vì làm mát cưỡng bức,không dùng bơm nên nước chảy hết ra ngay.Sau đó bác lắp con ốc xả đáy lại rồi châm nước mới đủ thì thôi.Em đã tự làm rồi.Chúc bác thành công
Rất dễ bác ạ.Trước tiên bác tháo miếng nhựa che két giải nhiệt ra(Có 3 con ốc thôi).Tháo toàn bộ yên & cốp xe xuống.Sau đó bác thấy 1 con ốc xả ở dưới đáy két,bác tháo nó ra.Nhớ mở nắp bình nước làm mát ở gần đèn hậu,Vì làm mát cưỡng bức,không dùng bơm nên nước chảy hết ra ngay.Sau đó bác lắp con ốc xả đáy lại rồi châm nước mới đủ thì thôi.Em đã tự làm rồi.Chúc bác thành công
RE: Cách bảo trì cho xe SCR110
Bác mati ơi châm nước làm mát vào bình dưới cạnh quạt hay vào bình phụ ở gần đuôi xe hở bác? Ở HN thì mua nước loại tốt tốt tí ở đâu bác nhỉ, em nghe nói có 2 loại xanh đỏ gì đó hổng biết nữa [&:] Mà em đi được 4K km rồi nhưng thấy đồng hồ báo nhiệt độ mới chỉ ở vạch thứ 2 thì có nên châm thêm nước không hay đợi nó chỉ vào vạch giữa rồi mới súc xả thay mới luôn thể?
Bác vào trả lời giùm em cái nha!
Bác mati ơi châm nước làm mát vào bình dưới cạnh quạt hay vào bình phụ ở gần đuôi xe hở bác? Ở HN thì mua nước loại tốt tốt tí ở đâu bác nhỉ, em nghe nói có 2 loại xanh đỏ gì đó hổng biết nữa [&:] Mà em đi được 4K km rồi nhưng thấy đồng hồ báo nhiệt độ mới chỉ ở vạch thứ 2 thì có nên châm thêm nước không hay đợi nó chỉ vào vạch giữa rồi mới súc xả thay mới luôn thể?
Bác vào trả lời giùm em cái nha!