Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
- bác nghìn thẳng đển vòi phun nước kính bên lái phụ.Hi cả nhà
- Đối với lề trái thì do tài xế ngồi ngay bên trái nên nhìn và canh len đường cho bánh xe bên trái rất dễ.
- Đối với lề phải: Xin hỏi làm sao để nhìn phía trước và canh để xe chạy gần sát lề, không bị cách quá xa lề (dẫn đến ko an toàn vì chạy ra giữa đừơng, nguy hiểm khi có xe ngựơc chiều), hoặc quá sát lề canh không chuẩn thì lọt mương hoặc cán lên lề hay quẹc bánh vào đường...khi gặp đường nhỏ hay qua cầu.
Hiện tại mình chưa biết cách canh nên lúc nào chạy cũng cách quá xa lề phải cả mét hic.
Nhờ chỉ mẹo giúp. Cảm ơn
Anh lấy xe 2b của nhà và mượn ai đó trong nhà làm mẫu, đứng yên tại chỗ, anh ngồi vào ghế tài 4b, kêu người nhà ngồi lên xe 2b phía phụ, rồi ngắm nghía từ từ, vd đầu tiên kêu 2b đứng xa xa, nếu anh nhìn thấy nguyên con xe 2b là còn xa, rồi kiu 2b nhích vô sát 4b từ từ, nếu anh thấy mất hơn nửa dưới xe 2b là gần sát rồi, còn mất luôn cái thắt lưng của người ngồi 2b là cẩn thận sắp va quẹt đó....kinh nghiệm của mình là vậy....Hi cả nhà
- Đối với lề trái thì do tài xế ngồi ngay bên trái nên nhìn và canh len đường cho bánh xe bên trái rất dễ.
- Đối với lề phải: Xin hỏi làm sao để nhìn phía trước và canh để xe chạy gần sát lề, không bị cách quá xa lề (dẫn đến ko an toàn vì chạy ra giữa đừơng, nguy hiểm khi có xe ngựơc chiều), hoặc quá sát lề canh không chuẩn thì lọt mương hoặc cán lên lề hay quẹc bánh vào đường...khi gặp đường nhỏ hay qua cầu.
Hiện tại mình chưa biết cách canh nên lúc nào chạy cũng cách quá xa lề phải cả mét hic.
Nhờ chỉ mẹo giúp. Cảm ơn