Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Cám ơn Bác đã bổ sung giúp em!Tks bác!. Tiếng rít có thể là do siết tăng đơ (tentioner) chưa chặt làm curoa bị trượt gây nên tiếng kêu chứ không phải siết dây curoa chưa chặt. Chắc bác gỏ thiếu chữ.
Trong clip này, chủ xe đã thay 02 món là dây curoa và pulley đệm (idler pulley). Pulley đệm bị rơ chủ xe giải thích bằng cách dùng tay lắc pulley theo phương vuông góc với hướng quay của pulley, và khi nổ máy có nghe thấy có tiếng kêu phát ra từ pulley nên thay pulley đệm. Chủ xe cũng kiểm tra máy phát điện, alternator, trợ lực lái, power steering, nhưng không thấy có dấu hiệu bị rơ.
Kinh thật!, bởi vậy không nên tiếc tiền khi thay hàng xịn các bác ạ, thay hàng dỏm nó phá các thứ khác như tăng đơ, bơm nước... cuối cùng rồi phải tốn thêm tiền, thêm công...cuối cùng tốn kém nhiều hơn nữa...Thông tin hữu ích.
Thanks bác chủ.
Thằng bạn em vừa dt hỏi thăm em về vấn đề đề này, lúc trước nó thay pulley cụm tăng em nói nên tìm cái tốt mà xài nó ko chịu, chưa được 1 tháng nó lại bể mà còn phá luôn cụm tăng làm giờ phải tốn 1t250. Và còn một trường hợp khi dây cua ro bị khuyết bố ko chịu thay thế là nó phá pulley cốt máy. Nên khi thấy pulley, dây cua ro có dấu hiệu thì nên thay mới và phải là loại tốt và đồng bộ.
Bác thử đạp và giữ côn rồi tắt máy coi còn không.Xe em thì lúc tắt máy thì nó phát tieng kêu sịt sịt . o biết bị gì.
Em vừa thử sang nay ẩn còn . tiếng kêu pat ra lúc động cơ tắt máyBác thử đạp và giữ côn rồi tắt máy coi còn không.