OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Từ ngã 6 công trường Dân chủ về 3/2, đoạn đầu đường chỉ chia làm 2 làn xe, 4B phải đi làn sát con lươn, như hình sau đây :

dsc05732.700x0.jpg

Nhưng nếu chạy như anh 4c này lại sai và dễ bị xxx vịn lắm.
dsc05733.700x0.jpg

Qua hết Maximart 3/2 thì mới thấy bảng phân làn xe sau :
dsc05734.700x0.jpg

Và đường đã phân làm 3 làn xe, nhưng chỉ giới hạn đến ngã tư Cao Thắng-3/2 thôi nhé. Việc phân làn này khá thuận lợi, tránh được nạn kẹt xe tại ngã tư này trong giờ cao điểm.
dsc05735.jpg


Nếu các bác đi thẳng thì nhớ một điều là khi vượt qua ngã tư này ở làn giữa thì phải xi nhan trái trở lại làn xe ngoài cùng sát con lươn ngay nhé, vì từ đây đường lại chỉ còn 2 làn xe thôi đấy (kéo dài đến ngã từ 3/2-Lê Hồng Phong)

dsc05736.700x0.jpg
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
ủa 3/2 không cho 4B rẽ trái cao thắng đâu bác..coi chừng bị sập hầm đó bác
17.gif
 
Hạng B1
22/4/08
77
2
8
bác chỉ dẫn quá rõ ràng người nhà quê như em mai mốt lên tp sẻ nhớ cảm ơn bác
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
duynguyen nói:
ủa 3/2 không cho 4B rẽ trái cao thắng đâu bác..coi chừng bị sập hầm đó bác
17.gif
Có biển cấm rẽ trái vào Cao Thắng trước ngã tư. Muốn rẽ trái hay quay đầu, thì   phải đi qua ngã tư 3/2 tới khoảng hở dải phân cách (khoảng 100m) mới được rẽ trái/quay đầu. Sau đó thì rẽ phải vào Cao Thắng hay đi thẳng tùy bác (xem hình ảnh biển báo trước ngã tư CT)

dsc05735.700x0.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/10
6.013
36.130
113
bác đi thẳng đến nhà hát hoà bình quẹo trái hà tôn quyền ra dbp rồi vòng lại cao thắng đỡ kẹt xe hơn
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
solopidi nói:
bác đi thẳng đến nhà hát hoà bình quẹo trái <span style=""color: #ff0000;"">hà tôn quyền</span> ra dbp rồi vòng lại cao thắng đỡ kẹt xe hơn
Đường này tên là "Trần Minh Quyền" bác Solo nhé.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Cập nhật bổ sung hình ảnh cho các bác :
- Biển hướng dẫn cách đi vào Cao Thắng để ra Điện Biên Phủ.
- Biển cấm rẽ trái trước ngã tư 3/2-Cao Thắng trước đèn tín hiệu.
dsc05758.700x0.jpg

 
dsc05759.700x0.jpg

 
Hạng D
Em thấy chia lane kiểu này tiện nè. Nhiều đường chia 1 lane oto và 1 lane xe máy, lane oto hơi rộng, ko cần thiết phải rộng thế, sao họ ko chia lane oto hẹp lại 1 tí, chèn thêm 1 lane cho oto và xe máy đi chung ở giữa, lane ngoài cùng là cho xe máy chạy nhỉ, nhiều khi oto nối đuôi nhau dài cả vài trăm met, dừng đèn đỏ 3-4 lần mới qua được, trong khi lane xe máy còn trống, mà các xe oto đâu dám lách ra bên phải, xxx tóm ngay.
 
Hạng B2
16/5/09
374
7
18
50
Từ hồi chia lane như vầy và cấm 4B rẽ vào Cao Thắng thì em thấy hầu như ít kẹt xe lắm.