Hạng D
13/3/09
1.385
2.179
113
41
HCM
mấy bác hay chạy Carens AT cho e xin chút kinh nghiệm khi chạy ở chế độ +/- với, hôm trước e chạy thử chế độ này mà thao tác chưa nhịp nhàng lắm nên cảm thấy xe hơi khựng khựng khi vào số. Thanks nhiều!
 
Hạng D
13/3/09
1.385
2.179
113
41
HCM
theo đúng vòng tua & tốc độ thế nào là hợp lý vậy bác, mà có nên chạy kiểu +/- thường xuyên khi đường vắng ko ah?
 
Hạng B2
23/2/11
178
57
28
Chi cho nó khổ vậy bác............. chạy +/- khi nào cần vượt hoặc cần gia tốc lớn thôi. còn lại thì để AT cho nó khỏe
 
Hạng F
20/6/05
5.430
269
83
36
Từ ngày xăng tăng 400d/lit thì em chạy D thường xuyên hơn, chứ em hay chạy N - Đạp ga - Xem Na Mập có dí ko - Rồi vô 1,2,3, vọt :D
 
qdc confirmed
Hạng D
4/10/10
1.713
200
63
yeuxehoi nói:
Từ ngày xăng tăng 400d/lit thì em chạy xe máy thường xuyên hơn, chứ em hay chạy N - Đạp ga - Xem Na Mập có dí ko - Rồi vô 1,2,3, vọt :D
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
28/5/07
3.615
319
83
48
HCM
yeuxehoi nói:
Từ ngày xăng tăng 400d/lit thì em chạy D thường xuyên hơn, chứ em hay chạy N - Đạp ga - Xem Na Mập có dí ko - Rồi vô 1,2,3, vọt :D
Đâu đâu :D
 
Theo ngu kiến của em là khi cần chạy với gia tốc nhanh, vượt mặt xe khác nhanh để tránh xe ngược chiều phía trước, rất thích hợp cho việc chạy ngoài quốc lộ với lượng xe nhiều, vượt xong điền vào khoảng trống phía trước rồi lại vượt tiếp, còn bình thường chạy đường nội thành thì cũng ít dùng tới chế độ này, vừa hao xăng vừa khó kiểm soát về tốc độ, còn khi dùng chế độ này đòi hỏi người điều khiển xe phải có cảm giác về vòng tua máy, cảm nhận qua tiếng rú của động cơ để sang số cho phù hợp, chắc phần này thì phải hỏi kinh nghiệm của mấy tay lái lụa của mấy bác Kiafc, hì hì, có gì sai đừng ném đá em tội nghiệp....