Chủ đề tương tự
20h trôi qua.... bác chưa nhận được câu trả lời.
Em mạn phép đưa ý kiến của riêng e nha.
1- Xe của bác là số tự động nên việc bác chuyển số hay để xe tự động chuyển là như nhau ( chỉ đúng trong trường họp mà bác nêu ra nha, vd là tới 20km/h là xe tự chuyển qua số 2, 40km là qua số 3.......) vì đây là cách chuyển số tối ưu theo tính toán nhà sản xuất.
2- Nếu vậy thì hao xăng hay không là do chân ga của bác và cách bác xử lý tình huống trên đường.
Hai cách trên bác sd đều bình thường e đảm bảo là sẽ không có sự cố gì ( vì nhà sản xuất đã tính toán và cho phép bác làm điều đó). Chỉ có vài ý kiến "cá nhân" và chưa được kiểm chứng là đi số tự động mà hay chuyển số và hay về D khi đèn đỏ dể hư phần mở chuyển số tự động bằng dầu trong họp số.
Em mạn phép đưa ý kiến của riêng e nha.
1- Xe của bác là số tự động nên việc bác chuyển số hay để xe tự động chuyển là như nhau ( chỉ đúng trong trường họp mà bác nêu ra nha, vd là tới 20km/h là xe tự chuyển qua số 2, 40km là qua số 3.......) vì đây là cách chuyển số tối ưu theo tính toán nhà sản xuất.
2- Nếu vậy thì hao xăng hay không là do chân ga của bác và cách bác xử lý tình huống trên đường.
Hai cách trên bác sd đều bình thường e đảm bảo là sẽ không có sự cố gì ( vì nhà sản xuất đã tính toán và cho phép bác làm điều đó). Chỉ có vài ý kiến "cá nhân" và chưa được kiểm chứng là đi số tự động mà hay chuyển số và hay về D khi đèn đỏ dể hư phần mở chuyển số tự động bằng dầu trong họp số.
Last edited by a moderator:
em 2 hôm nay đi theo cách tự chuyển số.thấy cũng có vẻ vòng tua máy em tự khống chế được dưới 2000 cùng lắm 2100 là cùng.thấy cũng khác nhiều với tua để chế độ D mọi khi.thôi cứ để em thứ nghiệm thêm mấy hôm nữa cho hết bình xăng xem sao.