Chủ đề tương tự
Có vẻ hấp dẫn đây,.


Mình cũng xin chia sẻ thêm một số kỹ thuật drift dựa vào côn cơ bản
Clutch-kick drift (Drift đạp côn): Tiến đến cua, bác giữ côn, nhấn ga và giảm số. Sau đó, bác nhả chân côn, tạo một lực tác động mạnh và đột ngột khiến bánh sau mất độ bám và trượt. => Đây được coi là kỹ thuật drift cơ bản.
Shift-lock drift (Drift giữ số): Tiến đến cua, bác nhả số, giảm vòng quay của động cơ bằng cách giảm ga và cho xe chạy chậm lại. Sau đó, nhả chân côn làm cho bánh sau đột ngột chậm lại và khoá số dẫn đến mất độ bám, rê bánh trên đường.
Cảm giác rất duyệt, bác nào dám thử không..?
Mình cũng xin chia sẻ thêm một số kỹ thuật drift dựa vào côn cơ bản
Clutch-kick drift (Drift đạp côn): Tiến đến cua, bác giữ côn, nhấn ga và giảm số. Sau đó, bác nhả chân côn, tạo một lực tác động mạnh và đột ngột khiến bánh sau mất độ bám và trượt. => Đây được coi là kỹ thuật drift cơ bản.
Shift-lock drift (Drift giữ số): Tiến đến cua, bác nhả số, giảm vòng quay của động cơ bằng cách giảm ga và cho xe chạy chậm lại. Sau đó, nhả chân côn làm cho bánh sau đột ngột chậm lại và khoá số dẫn đến mất độ bám, rê bánh trên đường.
Cảm giác rất duyệt, bác nào dám thử không..?
Last edited by a moderator:
Richievn nói:Bac cho em muon cai xe RWD roi em thu![]()
Em đa tạ
Mà drif trong sân cảm giác ko phê.. drif giữa thanh thiên bạch nhật, hay giữa đường xe chạy mới phê...!??