Haizzz ... có 1 lần tầm 4h sáng e đi 2b từ VT về SG thăm gia đình,e đi từ NTMK đá xi nhan quẹo phải Phùng Khắc Khoan...vừa ôm cua thì lù lù 1 xxx áo xanh chạy ra giữa đường nhìn, lúc đó vừa mệt vừa buồn ngủ nên hết hồn lách sang trái vì lúc đó vô cua cũng hơi nhanh.Lách được thì quay đầu nhìn lại thì ôi thôi 1 rừng xxx xanh có, vàng có đứng trong bóng tối phạt lổi không xi nhan.Hôm đó e mà lách không kịp thì cũng hốt rồi...
Hoàn cảnh thiên đường thì ko có cách nào khác. Ý thức ko có, dân trí thấp. Đã chặn đầu nv mà còn cố chạy thì bác nghĩ đi đằng sau sẽ dừng lại sao. Ps: úc với mỹ chạy theo đằng sau là khi đang lưu thông trên dg, chứ nta vẫn lập chốt dừng xe y chang việt nam, có khác là ko núp lùm thoy.
Núp núp, bất ngờ lao ra chặn. Xe thắng không kịp thì ủi thôi. Chứ phải như làm rõ ràng thì sao phải bị ủi trúng. Dân trí thấp, còn mấy chú xxx, trí còn thấp hơn cả dân.
Hoàn cảnh thiên đường thì ko có cách nào khác. Ý thức ko có, dân trí thấp. Đã chặn đầu nv mà còn cố chạy thì bác nghĩ đi đằng sau sẽ dừng lại sao. Ps: úc với mỹ chạy theo đằng sau là khi đang lưu thông trên dg, chứ nta vẫn lập chốt dừng xe y chang việt nam, có khác là ko núp lùm thoy.
Mình thấy 2-3 "chốt" của CS Úc và Mỹ rồi (tổng cộng cho khoảng 8000km đường cao tốc mình đi), cách họ hơn cây số là biết có trạm rồi: đèn cảnh báo quay chớp liên hồi, đủ màu sáng rực...
Cũng thấy 2 lần CS Mỹ off xe: chớp đèn và bám đuôi xe cần dừng...Nhưng khi off được rồi thì họ làm ghê lắm, ko chào chiếc gì cả, 1 lần thấy họ lôi lái xe da đen ra khỏi xe, ấn đầu bắt quỳ xuống nền cây xăng để soát xe...
Đúng r bác. Bên nước nta, phưong tiện đầy đủ, ý thức cao( dù có học hay ko học, tuy vẫn có ngoại lệ). Nước mình đường xá chật chội, dân trí thấp, bác mà để đèn quay quay cách km, chắc 1p30s là vào vựa ve chai rồi bác ơi. Mà làm công khai thì anh nào cũng ngoan lúc đó, qua chốt lại hổ báo, camera nước mình thì chưa đủ khả năng phạt nguội tất cả. Nên tính ra xxx núp lùm kiếm bánh mì nhiều khi hiệu quả hơn . Kaka. Ai cũng sợ mất bánh mì chứ đâu sợ phạm luậtMình thấy 2-3 "chốt" của CS Úc và Mỹ rồi (tổng cộng cho khoảng 8000km đường cao tốc mình đi), cách họ hơn cây số là biết có trạm rồi: đèn cảnh báo quay chớp liên hồi, đủ màu sáng rực...
Cũng thấy 2 lần CS Mỹ off xe: chớp đèn và bám đuôi xe cần dừng...Nhưng khi off được rồi thì họ làm ghê lắm, ko chào chiếc gì cả, 1 lần thấy họ lôi lái xe da đen ra khỏi xe, ấn đầu bắt quỳ xuống nền cây xăng để soát xe...
Tại nạn chuyện bình thường, có gì đâu mà phải bàn tán. Ngộ thiệt cứ mỗi lần có sự cố gì thì người ta lại rần rần bàn tán sao ko làm thế này, sao ko làm thế kia để tránh. Xin thưa có làm gì thì cũng xảy ra tai nạn thôi. Chừng nào nó xảy ra nhìu quá mức thì mới đáng để xem lại.
Há há, vô tình mà lãnh đạo to cũng nghĩ như e nhá: Đại tá Trà đã ra lệnh "...nghiêm cấm việc CSGT bất ngờ lao ra giữa đường dùng gậy ra hiệu lệnh yêu cầu dừng phương tiện...", vì sẽ gây nguy hiểm cho cả lái xe cũng như lẫn người vô can...
Khoái thêm 1 cái rõ ràng: "...CSGTkhông được lập chốt đứng hơn 15 phút..."
Link đây: http://www.thanhnien.com.vn/chinh-t...duoc-xong-ra-giua-duong-thoi-phat-581829.html
Khoái thêm 1 cái rõ ràng: "...CSGTkhông được lập chốt đứng hơn 15 phút..."
Link đây: http://www.thanhnien.com.vn/chinh-t...duoc-xong-ra-giua-duong-thoi-phat-581829.html