Dây curoa ngoài, phía bên phụ cốp trước á bác. Mình không mở tới sên camCủoa tổng carent xài sên cam mà bác
Dây curoa có pouly để căng đai tự động. Nó tì vào lò xo nên khi bác tháo nó ra, lò xo duỗi ra, đẩy puli ra, ko lắp lại đc nữa.
Bác xem thamkhảo trong hình, dùng 1 cái cờ lê 13hoặc 15, bắt vào con ốc trên puli, đẩy nó ngược lại thì sẽ lắp đai đc.
*Lưu ý: có 2 con puli, 1 con sẽ cố định, ko đẩy đc nên đừng lộn nha.
Thực tế có thể khác, con ốc có thể ko nằm đúng vị trí đó, và hướng đẩy có thể ngược lại nên thử nhẹ nhàng, coi logic của nó, hướng nào là hướng tì lên dây curoa thì mình đẩy ngược lại
Bác xem thamkhảo trong hình, dùng 1 cái cờ lê 13hoặc 15, bắt vào con ốc trên puli, đẩy nó ngược lại thì sẽ lắp đai đc.
*Lưu ý: có 2 con puli, 1 con sẽ cố định, ko đẩy đc nên đừng lộn nha.
Thực tế có thể khác, con ốc có thể ko nằm đúng vị trí đó, và hướng đẩy có thể ngược lại nên thử nhẹ nhàng, coi logic của nó, hướng nào là hướng tì lên dây curoa thì mình đẩy ngược lại
Bác mà chơi tháo và ráp dây cam là thứ thiệt rồi.Em chào mọi người. Lần đầu em đăng bài nên có gì ngố quá mọi người bỏ quá cho.
Xe em là kia caren 2012 số sàn. Hôm qua thấy xe kêu lọc cọc chỗ dây curoa cam nên em với bạn có tháo ra xem sao, chỉ vệ sinh thôi, không làm gì cả, rồi lại gắn dây vào lại nhưng sợi curoa không vào, còn thiếu độ 5 phân nữa. Em có kéo, ép kiểu gì cũng không vào được.
xin hãy giúp em để em chạy ra gara xem cái tiếng kêu ở đâu chứ ko giám nữa ạ
Còn dây courroie có lẽ là courroie phụ tùng , xem hình của bác D23 là hiểu
Thường là thay toàn bộ từ tendeur ( pouly để căng đai tự động ), đến các vòng bi ... chứ thay 1 cái là không ổn đâu .. Mấy cái nầy không có đắt,
Sơ đồ này phải của 2.0 không bác ? Nó hơi khác so với thực tếDây curoa có pouly để căng đai tự động. Nó tì vào lò xo nên khi bác tháo nó ra, lò xo duỗi ra, đẩy puli ra, ko lắp lại đc nữa.
Bác xem thamkhảo trong hình, dùng 1 cái cờ lê 13hoặc 15, bắt vào con ốc trên puli, đẩy nó ngược lại thì sẽ lắp đai đc.
*Lưu ý: có 2 con puli, 1 con sẽ cố định, ko đẩy đc nên đừng lộn nha.
Thực tế có thể khác, con ốc có thể ko nằm đúng vị trí đó, và hướng đẩy có thể ngược lại nên thử nhẹ nhàng, coi logic của nó, hướng nào là hướng tì lên dây curoa thì mình đẩy ngược lại
View attachment 2550966
Nguyên tắc xe nào cũng vậy, nên nhớ có tăng đơ, tendeur của dây, Bạn tìm thì sẽ thấy . Khi bạn đã hiểu nguyên tắc thì cái khác biệt là các dòng xe, hãng xe mà thôi .Sơ đồ này phải của 2.0 không bác ? Nó hơi khác so với thực tế
Có nhiều cái có kíp (như kíp ... lưụ đạn ) sau khi ép và cài kíp, ráp vào và .... tháo kíp ra. Do đó bạn xem cái tăng đơ của bạn có chổ cài kíp không, nếu có phải đem ra, ép , cài kíp, ráp vào và .... rút kíp
Em ko biết nó là của xe nào luôn. Kiếm đại trên mạng để minh họa thôi. Nguyên tắc cơ bản, xe nào cũng vậy, trừ xe HybridSơ đồ này phải của 2.0 không bác ? Nó hơi khác so với thực tế
Bác nối được cho badc bán cà rem...heheA cắt dây curoa rồi lấy dây thun nối đc mà.