Bác thử để 2 quả tạ 50kg phía sau xe hoặc mua 1 bao gạo 100kg để sau cốp xe. Hy vọng sẽ khỏi chòng chành vì mình cũng đã thử nhiều xe
Bác thay 4 cay Bilstein nhiều tiền thì đi 4 cây tầm 14cu ít lúa thì đi 8 củ. Nhiều hơn nữa đi thêm thanh Struchbar... full 2 cái phụ kiền này bao êm. E đi 2 cây Bilstein trước vs cây struchbar êm rất nhiều bao phi...
Cám ơn bác đã quan tâm, có điều e gà mới nên k hiểu lắm thông tin bác đã cung cấp. Bác có thể chi tiết hơn không ạ.Bác thay 4 cay Bilstein nhiều tiền thì đi 4 cây tầm 14cu ít lúa thì đi 8 củ. Nhiều hơn nữa đi thêm thanh Struchbar... full 2 cái phụ kiền này bao êm. E đi 2 cây Bilstein trước vs cây struchbar êm rất nhiều bao phi...
Cám ơn bác đã tư vấn thông tin.Mình nghĩ Bác chủ thử bơm vỏ mềm hơn thông số 10% và vào cua chậm hơn thì chắc ổn và khỏe là khỏi tốn tiền . ( Vỏ mềm chút chạy êm xe và ít hư phuộc nữa nên lợi đôi đường ) .
Mình bơm lốp sát thông số ghi trên xe. 2.1 k/3 người lớn , đang dùng lốp Br thấy đỡ chòng chành hơn
Hôm mình đi thử xe để chọn mua có lái thử Focus và Eco này, phải nói là muốn cảm giác lái sướng & ngồi sau êm ái không chao thì Focus hơn Eco nhiều lắm, mình cũng thích Focus nhưng đến lúc quyết để lấy xe thì bx chọn Eco vì tiêu chí gầm cao (phòng chống ngập mùa mưa ở TP.HCM) nên đành theo bx thôi. Xe này bơm lên khoảng 2-2.1 bar rồi chạy từ tốn không đánh võng, không phóng nhanh phanh gấp (làm người ngồi trên xe bị nhồi) thì cũng không vấn đề gì. Nói chung để "hành khách" say xe chủ yếu là do cách chạy của tài thôi.Xin phép các cụ gần xa chỉ giáo cách khắc phục Ford Ecosport như tiêu đề trên ạ. Vì làm vợ cả nhà e say xe cằn nhằn đâu đầu lâu lắm ạ. XIN ĐA TẠ .