Chủ đề tương tự
Re:Cách khởi động khi xe hết ắc-quy
"...và sau đó đạp mạnh bàn đạp trên sàn xe..."
" khi xe đã lăn bánh, hãy dậm bàn đạp nhanh và <span style=""color: #ff0000;"">dứt</span> khoát hơn..."
Em hỏi ngu bác tí, cái bàn đạp mà bác nói là cái nào trên xe đấy ạ???????
"...và sau đó đạp mạnh bàn đạp trên sàn xe..."
" khi xe đã lăn bánh, hãy dậm bàn đạp nhanh và <span style=""color: #ff0000;"">dứt</span> khoát hơn..."
Em hỏi ngu bác tí, cái bàn đạp mà bác nói là cái nào trên xe đấy ạ???????
Last edited by a moderator:
Re:Cách khởi động khi xe hết ắc-quy
trên xe có 3 cái bàn đạp, không biết là tác giã muốn nói đến cái bàn đạp nào? rồi để contact đánh lữa ở vị trí sẵn sàng làm việc, thì là vị trí ON hay START? hướng dẫn sơ sài quá! Cái này chắc là tác giã dịch từ trang web nước ngoài rồi.
trên xe có 3 cái bàn đạp, không biết là tác giã muốn nói đến cái bàn đạp nào? rồi để contact đánh lữa ở vị trí sẵn sàng làm việc, thì là vị trí ON hay START? hướng dẫn sơ sài quá! Cái này chắc là tác giã dịch từ trang web nước ngoài rồi.
Re:Cách khởi động khi xe hết ắc-quy
Tất cả các món này em đã từng trải qua, nhiều lần, cuối cùng phải thay cả bình mới.
Còn cách đẩy nổ của bác có vẻ không ổn, không biết bác đã thực hành chưa:
- Vặn khóa đánh lửa về vị trí sẵn sàng làm việc, cài số thứ nhất cho hộp số, và sau đó đạp mạnh bàn đạp trên sàn xe.
- Nhờ người đẩy xe chuyển bánh tiến lên phía trước.
- Khi xe đã lăn bánh, hãy dậm bàn đạp nhanh và dứt khoát hơn, nhờ đó động cơ có thể nổ máy.
...
Nghe từ bàn đạp của bác em cũng "ngu" luôn , chắc nó là bàn đạp côn rồi, tuy nhiên, nếu mà đẩy số 1 chắc xì khói cũng không đẩy nổi
, khi xe đã lăn bánh mà còn dậm côn thì làm sao máy nổ được.
Em vẫn thường làm:
- Để số Mo
- nhờ người đẩy (khoảng 3 người)
- đẩy đến tốc độ thích hợp, chuyển nhanh sang số 2 (cũng có thể để số 2 sẵn, đạp côn, đẩy, đến tốc độ thích hợp thì nhả côn thì đỡ phải thao tác nhiều)
- những người đẩy sẽ thấy bị ghì 1 chút (tất nhiên rồi), nhưng cố đẩy thêm 1 tí là sẽ nổ máy
Tất cả các món này em đã từng trải qua, nhiều lần, cuối cùng phải thay cả bình mới.
Còn cách đẩy nổ của bác có vẻ không ổn, không biết bác đã thực hành chưa:
- Vặn khóa đánh lửa về vị trí sẵn sàng làm việc, cài số thứ nhất cho hộp số, và sau đó đạp mạnh bàn đạp trên sàn xe.
- Nhờ người đẩy xe chuyển bánh tiến lên phía trước.
- Khi xe đã lăn bánh, hãy dậm bàn đạp nhanh và dứt khoát hơn, nhờ đó động cơ có thể nổ máy.
...
Nghe từ bàn đạp của bác em cũng "ngu" luôn , chắc nó là bàn đạp côn rồi, tuy nhiên, nếu mà đẩy số 1 chắc xì khói cũng không đẩy nổi
Em vẫn thường làm:
- Để số Mo
- nhờ người đẩy (khoảng 3 người)
- đẩy đến tốc độ thích hợp, chuyển nhanh sang số 2 (cũng có thể để số 2 sẵn, đạp côn, đẩy, đến tốc độ thích hợp thì nhả côn thì đỡ phải thao tác nhiều)
- những người đẩy sẽ thấy bị ghì 1 chút (tất nhiên rồi), nhưng cố đẩy thêm 1 tí là sẽ nổ máy
Re:Cách khởi động khi xe hết ắc-quy
!!
Bác ơi, AT đạp chân nào bác? Đừng trả lời em là cả 2 chân nghen bácphantan nói:MT đạp chân trái. Xe với carburateur thì có thể đẩy.
Re:Cách khởi động khi xe hết ắc-quy
AT thì toi chứ sao giờ?
Gọi quyền trợ giúp gần nhất, mua cái bình mới bỏ vào múc.....lên xe liền
AT thì toi chứ sao giờ?
Gọi quyền trợ giúp gần nhất, mua cái bình mới bỏ vào múc.....lên xe liền
Re:Cách khởi động khi xe hết ắc-quy
Hỏi các pac chỗ này hơi ngu tí. Xe em cap 2009, để xe ko chạy độ 2 tuần em đề cho nó garanti tại chỗ 2 phút, ý là charge bình điện. ko hiểu có tác dụng gì ko, hay phải xách em nó ra chạy lông nhông, hay phải đạp ga lên 2000 vòng...
Hỏi các pac chỗ này hơi ngu tí. Xe em cap 2009, để xe ko chạy độ 2 tuần em đề cho nó garanti tại chỗ 2 phút, ý là charge bình điện. ko hiểu có tác dụng gì ko, hay phải xách em nó ra chạy lông nhông, hay phải đạp ga lên 2000 vòng...