Chủ đề tương tự
em thấy thợ thường mở nắp châm nhớt ra coi lúc máy đang chạy garanty xem nhớt phun lên có mạnh không.
Xe bác là xe gì đời mấy,chạy được bao nhiêu km rồi.
Trường hợp thay bơm nhớt là rất ít nha các bác. Em dự là bác đang bị ăn bánh vẽ ạ. Có rất nhiều nguyên nhân là áp lực nhớt yếu đi,em làm máy 5năm cũng chưa thay cái bơn nhớt nào cả.
Trường hợp thay bơm nhớt là rất ít nha các bác. Em dự là bác đang bị ăn bánh vẽ ạ. Có rất nhiều nguyên nhân là áp lực nhớt yếu đi,em làm máy 5năm cũng chưa thay cái bơn nhớt nào cả.
Đúng là bơm nhớt không phải dễ hỏng, vì rõ là nó là chi tiết có nhiều... nhớt nhất để bôi trơn trong quá trình vận hành. Tuy nhiên, việc phải thay bơm nhớt cũng không phải là không xảy ra khi :
1. Nhớt quá bẩn làm các chi tiết bơm bị mòn sọc quá nhiều, mài mạ lại cũng khá tốn kém nếu có bơm khác giá rẻ mà chất lượng bảo đảm.
2. Các bơm nhớt dẫn động trực tiếp từ đầu cốt máy bị hư hỏng do cốt máy bị vênh, bị xệ bạc lót quá nặng làm lệch tâm nhiều. Lúc đó vỏ bơm bị ăn mòn rất nặng việc phục hồi là khá khó khăn và tốn kém so với tìm mua 1 bơm khác.
Ngoài ra thì chỉ cần rà lại cho bề mặt thẳng thớm, khe hở trong mức cho phép là sử dụng vô tư!
1. Nhớt quá bẩn làm các chi tiết bơm bị mòn sọc quá nhiều, mài mạ lại cũng khá tốn kém nếu có bơm khác giá rẻ mà chất lượng bảo đảm.
2. Các bơm nhớt dẫn động trực tiếp từ đầu cốt máy bị hư hỏng do cốt máy bị vênh, bị xệ bạc lót quá nặng làm lệch tâm nhiều. Lúc đó vỏ bơm bị ăn mòn rất nặng việc phục hồi là khá khó khăn và tốn kém so với tìm mua 1 bơm khác.
Ngoài ra thì chỉ cần rà lại cho bề mặt thẳng thớm, khe hở trong mức cho phép là sử dụng vô tư!