Chủ đề tương tự
RE: Cách sử dụng Halotech
Mình đã dùng thử cho xe cũ 150k km. Nói chung là tin tưởng được 20% so với quảng cáo.( Mình đã thử 2 loại: Halotec và Remetal. Remetal rẻ hơn. Cả 2 đều là kim loại dạng nano nên không bị cản ở lưới lọc.Có một số sản phẩm khác dạng hạt micro,theo mình nghĩ không nên dùng!). Điểm cơ bản nhất là chúng không làm hư hỏng thêm máy xe vốn đã hơi rão. Giá Remetal rẻ #93k/lọ cho oto. Cách sử dụng đã có trong tờ hướng dẫn kèm theo sản phẩm. Cái mạng mình vốn quý hơn cái xe tã,vậy mà khi bị bệnh,nghe nói có thuốc hay,nhiều khi nhắm mắt uống đại...Còn sản phẩm loại này,nếu nó có hóa màu thì chỉ phải thay 1 lần nhớt,có gì mà phải phân vân. Còn QC phục hồi gần như mới thì không có chuyện đó đâu.Tuy nhiên nói nó là vô bổ thì cũng oan cho nó...Cứ thử rồi biết (nhớ đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng!!!)..
Mình đã dùng thử cho xe cũ 150k km. Nói chung là tin tưởng được 20% so với quảng cáo.( Mình đã thử 2 loại: Halotec và Remetal. Remetal rẻ hơn. Cả 2 đều là kim loại dạng nano nên không bị cản ở lưới lọc.Có một số sản phẩm khác dạng hạt micro,theo mình nghĩ không nên dùng!). Điểm cơ bản nhất là chúng không làm hư hỏng thêm máy xe vốn đã hơi rão. Giá Remetal rẻ #93k/lọ cho oto. Cách sử dụng đã có trong tờ hướng dẫn kèm theo sản phẩm. Cái mạng mình vốn quý hơn cái xe tã,vậy mà khi bị bệnh,nghe nói có thuốc hay,nhiều khi nhắm mắt uống đại...Còn sản phẩm loại này,nếu nó có hóa màu thì chỉ phải thay 1 lần nhớt,có gì mà phải phân vân. Còn QC phục hồi gần như mới thì không có chuyện đó đâu.Tuy nhiên nói nó là vô bổ thì cũng oan cho nó...Cứ thử rồi biết (nhớ đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng!!!)..
RE: Cách sử dụng Halotech
Nó mà phủ đều như vậy là sẽ có chi tiết máy phải thay đó bác ạ. Ví dụ như Tay biên to ra một chút, trục cơ to ra một chút là chít liền đó bác ạ.Trích đoạn: nvl
Em thấy có quảng cáo Halotec cho xe cũ, cái chất này pha vào dầu nhờn của xe.
Sau một thời gian chạy, nó sẽ phủ 1 lớp crom ở bên trong tất cả các chi tiết máy, kể cả xi lanh.
RE: Cách sử dụng Halotech
Thật ra,nó chỉ "mạ" lên những chi tiết có ma sát thôi,và nó cũng khuyến cáo hiện tượng bị bó khi dùng nhiều phụ gia...Mua tốn tiền chứ có miễn phí đâu mà sợ đổ nhiều,tuy nhiên cũng nên chú ý phần hướng dẫn !!!Trích đoạn: sonBIDV
Nó mà phủ đều như vậy là sẽ có chi tiết máy phải thay đó bác ạ. Ví dụ như Tay biên to ra một chút, trục cơ to ra một chút là chít liền đó bác ạ.Trích đoạn: nvl
Em thấy có quảng cáo Halotec cho xe cũ, cái chất này pha vào dầu nhờn của xe.
Sau một thời gian chạy, nó sẽ phủ 1 lớp crom ở bên trong tất cả các chi tiết máy, kể cả xi lanh.