Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Bác ấy có muốn êm hơn đâu, mà muốn sóc hơn vì từ lốp dày muốn thành lốp mỏng.thay vỏ xịn loại êm nhất đi là được rồi . đổi mâm chi mổi lần đăng kiểm lại tốn tờ xanh to nhất VN. mai mốt xe cũ đi đăng kiểm hoài tốn lúa . Chưa kể sẽ báo sai tốc độ rồi có khi không để ý là có chuyện với áo vàng . rồi nhiều khi cãi lộn với áo vàng nó nhìn mâm với giấy .nó lại kiếm chuyện xì tiền
- Nói chung khổ sẽ nhiều hơn sướng đó bác chủ cân nhắc .
Bác thay sang R20 để thông số tốc độ mọi thứ không đổi thì bác nên chọn loại 235/45R20 hoặc 265/40R20 thôi bác.View attachment 2436476*Ảnh minh họa
Cho mình hỏi cách tính thông số khi đổi mâm lớn hơn hay nhỏ so với zin thế nào!?
Xe mình là 235/50R19. Nay muốn đi mâm 20" thì đi vỏ nào với sai số ít nhất ? Và nếu có sai số thì có cách nào chỉnh odo nặng hay nhẹ lại cho phù hợp ko ah ?
đổi mâm là thay đổi thông số kỹ thuật, theo quy định giấy đăng kiểm xe sẽ hết giá trị , xem như xe tham gia giao thông không có đăng kiểm , bị CSGT phạt và Bảo hiểm từ chối bồi thường nếu xảy ra tai nạn , đã có rất nhiều trường hợp bảo hiểm từ chối bồi thường vì đổi mâm, coi như đk xe không co đăng kiểmView attachment 2436476*Ảnh minh họa
Cho mình hỏi cách tính thông số khi đổi mâm lớn hơn hay nhỏ so với zin thế nào!?
Xe mình là 235/50R19. Nay muốn đi mâm 20" thì đi vỏ nào với sai số ít nhất ? Và nếu có sai số thì có cách nào chỉnh odo nặng hay nhẹ lại cho phù hợp ko ah ?