Chủ đề tương tự
Có một lần vợ 2 người ta giận dỗi không chịu dừng đang xuống dốc ra khỏi trạm kiểm lâm thì mất phanh,kéo thắng tay rồi em nhồi phanh đạp côn vô số 1 đánh lái hướng vô cái cây to to để nếu không ăn thua thì có cái mà cản địa.
May phước cô ý nghe lời dừng lại tà tà và hôn nhẹ vô đám xe máy dựng ngang dọc.
Đúng là gái Nga 26 tuổi đời, giận xong rồi lại hiền như thuở nào!
May phước cô ý nghe lời dừng lại tà tà và hôn nhẹ vô đám xe máy dựng ngang dọc.
Đúng là gái Nga 26 tuổi đời, giận xong rồi lại hiền như thuở nào!
Mất thằng khi xe chạy tốc độ vừa phải, tuy tình trạng kỹ thuật như nhau...nhưng sẽ đưa đến tình huống với mức độ nguy hiễm khác nhau cần có quyết định xử lý nhanh chóng phù hợp:
- Mất thắng đường phố...nhanh chóng dồn số, còi liên tục và kéo thắng tay..cuối cùng thì chọn điểm kết thúc: Gốc cây, tường hay đít xe khác...nếu may mắn.
- Mất thắng khi đang xuống đèo...tình huống dể tèo nhất...đồn số thật nhanh, nếu không kết quả thì nhanh chóng dồn khách...dựa ta luy ngay khi còn có thể.
- Mất thắng đường phố...nhanh chóng dồn số, còi liên tục và kéo thắng tay..cuối cùng thì chọn điểm kết thúc: Gốc cây, tường hay đít xe khác...nếu may mắn.
- Mất thắng khi đang xuống đèo...tình huống dể tèo nhất...đồn số thật nhanh, nếu không kết quả thì nhanh chóng dồn khách...dựa ta luy ngay khi còn có thể.
dồn số cần có thời gian, chỉ thành công (không tai nạn) khi khoảng cách xa
cẩn thận dồn số trời mưa : 2 bánh xe dẫn động sẽ ... lết trên đường dễ drifft, quay đuôi hay đầu tùy thuộc dẫn động cầu trước hay sau (ví dụ đang 80km/h số 5 dồn thẳng về 3 hay 2 còn 30km/h)
còn sự việc diễn ra trước mũi nhanh như chớp thì ... thua
do đó với xe nào "không tin tưởng' : trên đường dài tốc độ cao, thỉnh thoảng phải rà thắng coi có ngon không (liếc kiếng hậu trước khi test tránh làm phiền xe sau) để không bất ngờ khi xảy ra tình huống khẩn cấp
thắng tay phải luôn tốt
xe dẫn động cầu sau sẽ ép-phê khác xe cầu trước lúc dồn số, chặt cua chữ Z tốc độ cao v.v...
thắng tay thường ăn vào 2 bánh sau do đó sẽ ép-phê nhiều hơn ở xe dẫn động cầu sau
các xe sau này ngày càng hoàn thiện hơn xe xưa nên mất thắng "mất pê-đan" ít khi xảy ra, lại có đèn báo áp suất trên táp-lô
dù vậy cũng phải theo đúng manual của hãng mà mần
châm dầu thắng khác loại trong bình dầu cũng dễ mất thắng (cả xe 2 bánh thắng dĩa cũng vậy)
khi dầu thắng hụt là rất nhiều nguyên do nên phải rinh tới ga-ra kiểm tra chắc ăn chứ không chỉ đơn giản là mua cùng loại tự châm ở nhà
cẩn thận dồn số trời mưa : 2 bánh xe dẫn động sẽ ... lết trên đường dễ drifft, quay đuôi hay đầu tùy thuộc dẫn động cầu trước hay sau (ví dụ đang 80km/h số 5 dồn thẳng về 3 hay 2 còn 30km/h)
còn sự việc diễn ra trước mũi nhanh như chớp thì ... thua
do đó với xe nào "không tin tưởng' : trên đường dài tốc độ cao, thỉnh thoảng phải rà thắng coi có ngon không (liếc kiếng hậu trước khi test tránh làm phiền xe sau) để không bất ngờ khi xảy ra tình huống khẩn cấp
thắng tay phải luôn tốt
xe dẫn động cầu sau sẽ ép-phê khác xe cầu trước lúc dồn số, chặt cua chữ Z tốc độ cao v.v...
thắng tay thường ăn vào 2 bánh sau do đó sẽ ép-phê nhiều hơn ở xe dẫn động cầu sau
các xe sau này ngày càng hoàn thiện hơn xe xưa nên mất thắng "mất pê-đan" ít khi xảy ra, lại có đèn báo áp suất trên táp-lô
dù vậy cũng phải theo đúng manual của hãng mà mần
châm dầu thắng khác loại trong bình dầu cũng dễ mất thắng (cả xe 2 bánh thắng dĩa cũng vậy)
khi dầu thắng hụt là rất nhiều nguyên do nên phải rinh tới ga-ra kiểm tra chắc ăn chứ không chỉ đơn giản là mua cùng loại tự châm ở nhà
Gia_Định nói:dồn số cần có thời gian, chỉ thành công (không tai nạn) khi khoảng cách xa
cẩn thận dồn số trời mưa : 2 bánh xe dẫn động sẽ ... lết trên đường dễ drifft, quay đuôi hay đầu tùy thuộc dẫn động cầu trước hay sau (ví dụ đang 80km/h số 5 dồn thẳng về 3 hay 2 còn 30km/h)
còn sự việc diễn ra trước mũi nhanh như chớp thì ... thua
do đó với xe nào "không tin tưởng' : trên đường dài tốc độ cao, thỉnh thoảng phải rà thắng coi có ngon không (liếc kiếng hậu trước khi test tránh làm phiền xe sau) để không bất ngờ khi xảy ra tình huống khẩn cấp
thắng tay phải luôn tốt
xe dẫn động cầu sau sẽ ép-phê khác xe cầu trước lúc dồn số, chặt cua chữ Z tốc độ cao v.v...
thắng tay thường ăn vào 2 bánh sau do đó sẽ ép-phê nhiều hơn ở xe dẫn động cầu sau
các xe sau này ngày càng hoàn thiện hơn xe xưa nên mất thắng "mất pê-đan" ít khi xảy ra, lại có đèn báo áp suất trên táp-lô
dù vậy cũng phải theo đúng manual của hãng mà mần
châm dầu thắng khác loại trong bình dầu cũng dễ mất thắng (cả xe 2 bánh thắng dĩa cũng vậy)
khi dầu thắng hụt là rất nhiều nguyên do nên phải rinh tới ga-ra kiểm tra chắc ăn chứ không chỉ đơn giản là mua cùng loại tự châm ở nhà
Thanks bác