Chủ đề tương tự
dầu bôi trơn trong máy thì tuần hoàn khép kín, nếu k bị rò rĩ qua ron, phớt... ( mình thấy dc) thì chỉ còn một đường là bị hút lên buồng đốt do xilanh-piston-xecmang bị mòn.
xe bác có khói đen mỗi khi tăng tốc thì bác nên làm lại máy bác à. chi phí thì tuỳ tình trạng máy móc thế nào. thấp thì chỉ thay bộ xecmang còn nặng thì trọn bộ.
xe bác có khói đen mỗi khi tăng tốc thì bác nên làm lại máy bác à. chi phí thì tuỳ tình trạng máy móc thế nào. thấp thì chỉ thay bộ xecmang còn nặng thì trọn bộ.
auto_vn911 nói:dầu bôi trơn trong máy thì tuần hoàn khép kín, nếu k bị rò rĩ qua ron, phớt... ( mình thấy dc) thì chỉ còn một đường là bị hút lên buồng đốt do xilanh-piston-xecmang bị mòn.
xe bác có khói đen mỗi khi tăng tốc thì bác nên làm lại máy bác à. chi phí thì tuỳ tình trạng máy móc thế nào. thấp thì chỉ thay bộ xecmang còn nặng thì trọn bộ.
Em cám ơn bác, e vừa hỏi báo giá bên Ford cả bộ xecmang là 7T, cũng khá mắc. Vậy e xin hỏi các bác mình cứ để thế đi chịu khó châm thêm dầu thì xe có bị ảnh hưởng gì không ạ?
hãng báo trọn bộ 7T thì hơi chát bác à. căn cứ số kilomet bác chạy thì k thể hỏng nặng đến thế đâu, bác ghé vào gara nào có máy scan dùng để do xung đánh lữa của từng máy và xác định máy nào công suất yếu, công việc làm khắc phục máy đó chứ k tháo tung cả 4 cái piston ra bác à. chi phí sữa chữa sẽ giảm.
riêng việc bác để đi rán thì k vấn đề miễn seo bác thường xuyên kiểm tra dầu bôi trơn và thường xuyên lau chùi bugi là ok ( khi bác vệ sinh bu-gi vô tình bác biết dc máy nào nên thay xecmang ấy bác à)
riêng việc bác để đi rán thì k vấn đề miễn seo bác thường xuyên kiểm tra dầu bôi trơn và thường xuyên lau chùi bugi là ok ( khi bác vệ sinh bu-gi vô tình bác biết dc máy nào nên thay xecmang ấy bác à)
Hao nhớt động cơ có vài nguyên nhân:
-Lỏng bạc:xe bác mới chạy có 65k thì chưa đến nổi phải lỏng bạc.
-Rò rỉ:bác xem máy móc có rịn nhớt ra ngoài theo đường ron không?
-Lòn nhớt qua nước:kiểm tra bằng cách thăm nước máy có bị váng dầu không?
Bác nên kiểm tra kỹ để có cách khắc phục tối ưu nhất.
-Lỏng bạc:xe bác mới chạy có 65k thì chưa đến nổi phải lỏng bạc.
-Rò rỉ:bác xem máy móc có rịn nhớt ra ngoài theo đường ron không?
-Lòn nhớt qua nước:kiểm tra bằng cách thăm nước máy có bị váng dầu không?
Bác nên kiểm tra kỹ để có cách khắc phục tối ưu nhất.