Hạng C
16/6/15
663
2.760
93
Cadillac giới thiệu CT6 PHEV 2017 chỉ tiêu thụ 1,7 lít/100 km
Hãng xe sang Cadillac của Mỹ vừa chính thức giới thiệu chiếc sedan đầu bảng CT6 PHEV 2017 sử dụng động cơ hybrid tại thị trường Trung Quốc với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,7 lít/100 km, thuộc hàng tốt nhất phân khúc.[pagebreak][/pagebreak]


Cadillac CT6 là mẫu sedan hạng sang công nghệ cao được ra mắt tại Mỵ vào 04/2015. Đúng như tuyên bố, Cadillac đã bổ sung phiên bản Hybrid cho dòng CT6. Thị trường Trung Quốc là một trong những thị trường đầu tiên được giới thiệu mẫu xe này chỉ sau Mỹ.

Tại thị trường Trung Quốc, Cadillac CT6 PHEV 2017 có phiên bản với bán từ 558.800 - 658.800 Nhân dân tệ, tương đương 80.325 - 94.585 USD. Như vậy, so với mức giá ở từ 76.090 USD ở thị trường Mỹ, Cadillac CT6 PHEV 2017 tại Trung Quốc không đắt hơn quá nhiều. Lý do của việc này là do mức thuế thấp được áp dụng cho xe dung tích nhỏ.
Cadillac giới thiệu CT6 PHEV 2017 chỉ tiêu thụ 1,7 lít/100 km

Cadillac CT6 PHEV sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, bao gồm động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít và 2 động cơ điện có tổng sức mạnh 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 586 Nm.

CT6 PHEV 2017 còn được trang bị cụm pin lithium-ion 18,4 kWh có thể được sạc đầy pin trong thời gian 5 tiếng hoặc ít hơn với nguồn điện 220 V. Nhờ hệ thống pin này, Cadillac CT6 PHEV có thể hoàn thành quãng đường 80 km chỉ bằng năng lượng điện. Con số này tăng lên 935 km khi vận hành với cả 2 động cơ xăng điện.

Cadillac cho biết, CT6 PHEV tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây và chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 1,7 lít/100 km, ấn tượng nhất trong phân khúc.
Cadillac giới thiệu CT6 PHEV 2017 chỉ tiêu thụ 1,7 lít/100 km

Cadillac CT6 PHEV 2017 còn có 3 chế độ vận hành khác nhau, bao gồm Cruise, Sport và Hold. Trong đó, Cruiser phù hợp với việc sử dụng hàng ngày. Sport sẽ mang đến cảm giác lái thể thao và phấn khích hơn. Riêng Hold lại thích hợp cho việc chạy đường dài trên cao tốc.
Cadillac giới thiệu CT6 PHEV 2017 chỉ tiêu thụ 1,7 lít/100 km

Bên trong khoang ca-bin, Cadillac CT6 PHEV có hơn 20 tính năng tiêu chuẩn hiện đại như gói an toàn Enhanced Safety Strategy và hệ thống OnStar 4G LTE tích hợp Wi-Fi. Thêm vào đó là những công nghệ tùy chọn như hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau, quan sát ban đêm và camera lùi.

Tại thị trường Trung Quốc, phiên bản Cadillac CT6 PHEV 2017 được áp dụng chế độ bảo hành cho hệ thống Pin tới 8 năm và không giới hạn số Km.
Cadillac giới thiệu CT6 PHEV 2017 chỉ tiêu thụ 1,7 lít/100 km

Như đã biết, Cadillac giới thiệu CT6 để cạnh tranh với BMW 7-Series, Audi A8, Mer S-Class trong phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn. Với phiên bản PHEV vừa ra mắt, CT6 đã có tổng cộng 4 tùy chọn động cơ. 3 phiên bản được ra mắt trước đó đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD với tùy chọn động cơ tăng áp 2.0 lít mạnh 265 mã lực. Kế đến là động cơ V6 hút khí tự nhiên dung tích 3.6 lít mạnh 335 mã lực. Mạnh mẽ nhất là bản động cơ tăng áp kép 3.0 lít V6 mạnh 400 mã lực.

Theo: GM.com
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
17/10/14
77
82
18
View attachment 590335 Hãng xe sang Cadillac của Mỹ vừa chính thức giới thiệu chiếc sedan đầu bảng CT6 PHEV 2017 sử dụng động cơ hybrid tại thị trường Trung Quốc với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,7 lít/100 km, thuộc hàng tốt nhất phân khúc.[pagebreak][/pagebreak]

Cadillac CT6 là mẫu sedan hạng sang công nghệ cao được ra mắt tại Mỵ vào 04/2015. Đúng như tuyên bố, Cadillac đã bổ sung phiên bản Hybrid cho dòng CT6. Thị trường Trung Quốc là một trong những thị trường đầu tiên được giới thiệu mẫu xe này chỉ sau Mỹ.

Tại thị trường Trung Quốc, Cadillac CT6 PHEV 2017 có phiên bản với bán từ 558.800 - 658.800 Nhân dân tệ, tương đương 80.325 - 94.585 USD. Như vậy, so với mức giá ở từ 76.090 USD ở thị trường Mỹ, Cadillac CT6 PHEV 2017 tại Trung Quốc không đắt hơn quá nhiều. Lý do của việc này là do mức thuế thấp được áp dụng cho xe dung tích nhỏ.
View attachment 590332
Cadillac CT6 PHEV sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, bao gồm động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, có sức mạnh 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 586 Nm. CT6 PHEV 2017 còn được trang bị cụm pin lithium-ion 18,4 kWh có thể được sạc đầy pin trong thời gian 5 tiếng hoặc ít hơn với nguồn điện 220 V. Nhờ hệ thống pin này, Cadillac CT6 PHEV có thể hoàn thành quãng đường 80 km chỉ bằng năng lượng điện. Con số này tăng lên 935 km khi vận hành với cả 2 động cơ xăng điện.

Cadillac cho biết, CT6 PHEV tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây và chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 1,7 lít/100 km, ấn tượng nhất trong phân khúc.
View attachment 590331
Cadillac CT6 PHEV 2017 còn có 3 chế độ vận hành khác nhau, bao gồm Cruise, Sport và Hold. Trong đó, Cruiser phù hợp với việc sử dụng hàng ngày. Sport sẽ mang đến cảm giác lái thể thao và phấn khích hơn. Riêng Hold lại thích hợp cho việc chạy đường dài trên cao tốc.
View attachment 590333
Bên trong khoang ca-bin, Cadillac CT6 PHEV có hơn 20 tính năng tiêu chuẩn hiện đại như gói an toàn Enhanced Safety Strategy và hệ thống OnStar 4G LTE tích hợp Wi-Fi. Thêm vào đó là những công nghệ tùy chọn như hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau, quan sát ban đêm và camera lùi.

Tại thị trường Trung Quốc, phiên bản Cadillac CT6 PHEV 2017 được áp dụng chế độ bảo hành cho hệ thống Pin tới 8 năm và không giới hạn số Km.
View attachment 590330
Như đã biết, Cadillac giới thiệu CT6 để cạnh tranh với BMW 7-Series, Audi A8, Mer S-Class trong phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn. Với phiên bản PHEV vừa ra mắt, CT6 đã có tổng cộng 4 tùy chọn động cơ. 3 phiên bản được ra mắt trước đó đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD với tùy chọn động cơ tăng áp 2.0 lít mạnh 265 mã lực. Kế đến là động cơ V6 hút khí tự nhiên dung tích 3.6 lít mạnh 335 mã lực. Mạnh mẽ nhất là bản động cơ tăng áp kép 3.0 lít V6 mạnh 400 mã lực.

Theo: GM.com

Quá đẹp và ngon.
 
Hạng C
12/4/13
745
602
93
43
động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, có sức mạnh 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 586 Nm.

Hiệu năng sao có thể lên mức này với động cơ 2.0 turbo được chứ? Quá khủng!
 
Hạng B2
11/5/16
339
411
63
38
Choáng với công suất 2.0 mà 335 mã lực dữ trời?:3danbanh:
Trung Quốc thị trường lớn và đang tăng trưởng cao thì vào TQ đầu tiên sau Mỹ là đúng rồi, vào TQ còn dễ cạnh tranh với bọn châu Âu nữa.
 
Hạng C
5/5/16
616
978
93
Em thấy so sánh tỷ số này nhảm: thằng chạy bằng bình accu 80% quãng đường 100km mà so chỉ số hao xăng với thằng chạy bằng xăng toàn quãng đừong! Nếy vậy hết pin ngừng lai 5h sạc rồi chạy đủ 100km, xem như 0.1 lit/100km
Chạy 3h nó hết pin thì lúc đó xăng sài nhiu /km mới quan trọng? Và sau 5-7 năm thay cái pin tầm 300-700 trieu thì mới biết lợi hạy!
Em rất ghét xe lai ( nhưng thích con lai). Kkk
 
  • Like
Reactions: 4everMAYTRANG
Hạng D
10/6/16
2.514
1.878
113
Phân khúc sedan hạng sang cỡ lớn xe nào cũng đẹp tuyệt vời, ngắm đi ngắm lại mãi mà ko thấy chán :D