Hạng B2
23/3/12
264
59
28
Chào các bác, tình cờ em lang thang trên mạng thấy thông tin nó cứ "can ngồ ngộ" nên phang lên đây cho bác xem. Chẳng là sắp tới đây các mẫu xe C - Class của Mercedes sẽ dùng trái tim của người anh em láng giềng Renault thân thiết, thật ra thì trước đây Renault cũng đã cung cấp máy móc cho các dòng A - Class rồi nhưng với máy 1.5L thì không đủ sức để dòng C thế hệ mới của Mẹc có thể cạnh tranh với các anh hùng hào kiệt trong giới giang hồ như Bỉm 3 series và lần hợp tác này Renault sẽ cung cấp cho Mẹc động cơ dCi 1.6L, với sức mạnh như vậy nên khả năng sản sinh công suất tối đa của em nó là 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Đây là loại động cơ đã được dùng cho Renault Megane, Scenic, Grand Scenic và Nissan Qashqai (Em trích từ "Dantri" ạ.)
Daimler_Mercedes-Benz_Renault_Nissan_Pact-d7a05.jpg

(Trích Dantri - các chú tay bắt mặt mừng)
Tình hình thế giới nó là như thế, em và các bác thì ở VN và may mắn có điều kiện sắm sửa vợ 2 vợ 3 thì cũng chạy ở VN mình thôi, nên giờ mình ăn cơm khoai nói chuyện của mình các bác nhé. Mẹc thì ở VN đã quá "số má" rồi, còn với người anh em Renault thì mãi là người đến sau nên có vẻ thiệt thòi hơn khi không được biết đến nhiều ở cái xứ mình, nhưng cũng phải nhìn lại quãng đường 3 năm so với gần 2 thập kỉ của Mẹc để thấy sự khác biệt là như thế nào. Tuy nhiên, điều em muốn nói ở đây chính là tên tuổi và thương hiệu của Mẹc đã được kiểm chững và công nhận, đã tạo niềm tin cho giới mộ điệu xế hộp ở xứ mình mà vẫn sử dụng động cơ của Renault, đấy phải chăng chính là sự khác biệt về chất lượng và đẳng cấp mà Mẹc đang mang lại và Renault chắc chắn cũng sẽ mang lại trong thời gian sắp tới....
1.jpg
EUR_USP1c_575x392.jpg

Với các bác vẫn còn lạ lẫm với thương hiệu hình quả trám của Renault thì không cần phải quá lăn tăn, Mẹc chắc chắn sẽ chẳng dại gì lại đưa tên tuổi của mình ra để đảm bảo cho máy móc của một thương hiệu chẳng ra gì phải không ạ?! Nói thì trên mương dưới ruộng là thế, cái em hân hoan háo hức mong mỏi là mới các bác hôm nào sắp xếp được cứ đến bên em để cảm nhận cái chất của Renault là như thế nào, hay cuối tuần ngồi quán nào đấy í ới cho các em sales là có xe kịch tại chỗ ngay và luôn ^^
Mưa đã tạnh và cafe cũng đã... cạn, em chào các bác ạ!
033102beer_1_prv.gif
các bác có gì ngồ ngộ nữa thì chia sẻ cứ chia sẻ với em ạ, em đi pha cafe để tiếp các bác đây
41.gif

 
Hạng B2
23/3/12
264
59
28
Mercedes-Benz Citan sử dụng động cơ của Renault</h1>Mẫu Citan thương mại cỡ nhỏ của hãng sản xuất xe hơi Đức Mercedes-Benz được phát triển dựa trên mẫu Renault Kangoo giờ đây được trang bị hai phiên bản động cơ mới là một động cơ diesel và một động cơ xăng, cả hai đều do hãng sản xuất xe hơi Pháp Renault sản xuất.
Hai động cơ mới này là động cơ diesel 1.5 có công suất 109 mã lực và được trang bị cho mẫu Citan 111 CDI cao cấp và một động cơ xăng 1.2 có công suất 113 mã lực trang bị cho mẫu Citan 112.
Phiên bản Citan 111 CDI có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 12,3 giây và đạt vận tốc tối đa 170 km/giờ nhờ mômen xoắn trang bị cho động cơ của xe lên tới 240 Nm.


mercedes-citan-45-amg-49027_1.jpg



Phiên bản này nếu được trang bị gói thiết bị BlueEfficiency, trong đó có công nghệ Eco start/stop, thì có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 4,4 lít/100 km.

Giá bán của phiên bản này ở thị trường Đức khởi điểm từ 17.130 euro (23.140 USD) và giá này chưa bao gồm VAT.
Mercedes-Citan-729x485-5558529edfbb12b0.jpg


Phiên bản Citan 112 sử dụng động cơ xăng tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ trong 11,7 giây và đạt vận tốc tối đa 173 km/giờ. Tuy nhiên, mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản này là 6,1 lít/100 km. Phiên bản này có giá bán là 15.810 euro (20.500 USD).
Cả hai phiên bản trên đều được trang bị hộp số sàn sáu cấp. Ngoài phiên bản Mercedes-Benz Citan, còn có phiên bản bảy chỗ sẽ được giới thiệu vào mùa xuân năm 2014 Theo Huy Bình (VietnamPlus)[/i]