Đúng là khó chịu lắm bác ah. e cũng đã từng bị dính chỗ đó rùi. Nhưng khách quan mà nói thì mình chẳng trách được nhà thiế kế bởi vì giới hạn tốc độ ở đoạn này là 40k/h. Họ cho rằng nếu mình đúng luật thì mình sẽ hoàn toàn thấy và vượt qua nó 1 cách êm ái..he. Còn không thì... ráng chịu
Bổ sung thêm cái đoạn đường dẫn phía Bình Chánh cũng có một cái gờ dợn sóng, bác nào đi buổi tối nhớ lưu ý khúc ngã tư đường Trần Đại Nghĩa (Bình Chánh) và đường dẫn lên cao tốc, quẹo trái vài trăm mét trên đường dẫn sẽ có cái gờ liền.
Đi nhanh một phát là có bác đội nóc xe
Đi nhanh một phát là có bác đội nóc xe
camry8249 nói:Bổ sung thêm cái đoạn đường dẫn phía Bình Chánh cũng có một cái gờ dợn sóng, bác nào đi buổi tối nhớ lưu ý khúc ngã tư đường Trần Đại Nghĩa (Bình Chánh) và đường dẫn lên cao tốc, quẹo trái vài trăm mét trên đường dẫn sẽ có cái gờ liền.
Đi nhanh một phát là có bác đội nóc xe
Không phải gờ bác ạ. Nó là cái ... cống thoát nước ngang (các bác không tin cứ ra phía lề đường mà ngó). Không biết là thiết kế sai (cao độ cống quá cao), thi công kém (đường bị lún nhưng chỗ cống thì không lún) hay là ... cố tình để "phân kỳ đầu tư" đến lớp mặt đường hoàn thiện sẽ cao lên nữa. Nhưng theo em được biết thì là do nguyên nhân thứ 2. Dân trong nghề chửi quá chừng.
Tối hôm qua em vừa đi thấy bực mình hết sức, giống như một cái bấy trên đường. Mà có 3 gờ lận các bác, 1 gờ rất cao và 2 gờ thấp hơn, xe sedan đi qua coi chừng để lại cản trước, cản sau. Lúc trước tết em đi không thấy gờ này, chắc là mới đắp thêm
bondtit nói:camry8249 nói:Bổ sung thêm cái đoạn đường dẫn phía Bình Chánh cũng có một cái gờ dợn sóng, bác nào đi buổi tối nhớ lưu ý khúc ngã tư đường Trần Đại Nghĩa (Bình Chánh) và đường dẫn lên cao tốc, quẹo trái vài trăm mét trên đường dẫn sẽ có cái gờ liền.
Đi nhanh một phát là có bác đội nóc xe
Không phải gờ bác ạ. Nó là cái ... cống thoát nước ngang (các bác không tin cứ ra phía lề đường mà ngó). Không biết là thiết kế sai (cao độ cống quá cao), thi công kém (đường bị lún nhưng chỗ cống thì không lún) hay là ... cố tình để "phân kỳ đầu tư" đến lớp mặt đường hoàn thiện sẽ cao lên nữa. Nhưng theo em được biết thì là do nguyên nhân thứ 2. Dân trong nghề chửi quá chừng.
Hè hè, ý em nói là nó có cái gờ thôi chứ kg phải gờ giảm tốc bác ạh! Em nhớ đường dẫn từ giao lộ Trần Đại Nghĩa ra đến cuối đường dẫn là quốc lộ 1A thì đi ngang vài cái cầu cũng có gờ "giảm tốc kiểu Việt Nam". Ý em là giảm tốc không mong muốn, giảm tốc ngòai thiết kế
KEKEKE ! Ai đi đường này cũng đều phải bị hết ! Sướng đấy - khổ đấy : Vậy mới là Ziệt Nam !
em đi đường này thường nên thuộc lòng mấy cái gờ này rồi, hôm trước đoạn giao lộ Trần Đại Nghĩa có 1 bác đi Premacy chở chạy sau em, đến gờ này em giảm tốc bác í không biết nên lách qua vượt phải, em thấy xe bác í bị xốc 1 cái khá nặng, người trong xe chắc cũng tung nóc hết, mấy quài chuối bác í cột trên baga mui rơi tung tóe hết ra đường, xong em thấy bác í đậu xe lại ko biết lụm chuối hay xe có vấn đề gì mà mãi ko thấy chạy lên
mấy cái "gờ giảm tốc" kiểu này mà chạy ko thuộc đường dễ bị dính lắm, nhất là ban đêm, thôi thì nó chỉ mới cho lưu thông tạm chưa thu phí nên AE ta phải chấp nhận vậy
mấy cái "gờ giảm tốc" kiểu này mà chạy ko thuộc đường dễ bị dính lắm, nhất là ban đêm, thôi thì nó chỉ mới cho lưu thông tạm chưa thu phí nên AE ta phải chấp nhận vậy