Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Em phải Up bài của Bác lên mới đượcRubyKid nói:Thật ra xăng cũng ko dễ cháy đến thế. Bản thân nó ko tự phát cháy, cần phải có lửa.
Xe 2B em ko dưới 3 lần cái ống xăng bị lão hóa nhiễu xăng ra ngay đầu quy-lát mà có bị cháy đâu.
Trước sửa 2B, tụi em cá với nhau hoài cái vụ mở nắp bình xăng, thảy điếu thuốc đang cháy vào, ai cũng bảo là sẽ cháy nhưng tụi em làm mà chưa bao giờ cháy cả.
Chiếc Future Neo em đang đi thì đã bị cháy 1 lần nhưng phát hiện kịp, lỗi ko phải xăng mà do điện. Mịa, thằng Honda VN ngu bỏ mịa, cặp nguyên 1 bó dây nằm dưới bình xăng, trên khung sườn. Chạy lâu ngày Bình xăng lớn đè cuộn dây làm nó mòn từ từ dẫn đến chập điện,cháy khét lẹt. Em phải lột ra hết, thay dây bị cháy, bó lại, chuyển nó qua phía khác để bình xăng lớn không đè lê bó dây nữa.
Hix Hix. Pác Phở lại trêu chọc em nữa rùi. Em chưa có xe 4B nên dùng 2B mới có cần đạp số. khi nào các bác thấy em có chữ ký là đầu đội trời, chân đạp thắng thì lúc đó bít em có xe rùi nghen. kakakakaPhD nói:Đầu đội trời
Chân đạp..... cần số
===============
@chua co xe: thiệt tình là em chưa thấy có chiếc xe 4b nào mà cần số nằm dưới chân cả, đúng là "chua co xe" 4b, heheheh...