1/. Bên gara Tam tiến làm cái này nè pác, và pác chulun9 cũng đã làm rồi đó pác liên lạc thử xem. Xe em thì thấy nhẹ nhàng rồi, lúc đầu cũng tính làm trợ lực nhưng mà sau thấy nhẹ lại thôi. Pác cẩn thận vũ đk nữa nhé
2/. Cái này em k biết, pác nhờ bên Tam Tiến luôn thử xem
2/. Cái này em k biết, pác nhờ bên Tam Tiến luôn thử xem
Mình trả lời cho bác nhé.
1 .Có thể chuyển từ trợ lực bằng cơm sang trợ lực bằng dầu, cái này phải thay cả thước lái, bác có thể liên hệ với 3T để tham khảo.
2. Mình chưa nghe vụ này, tuy nhiên theo mình cứ quan điểm thế này : "Tuổi nhỏ làm việc nhỏ tùy theo sức của mình " . Dù bác có làm gì đi chăng nữa nó cũng vẫn là SW thôi hihiih. Mình chỉ nên tinh chỉnh vài thứ đơn giản để tiện lợi trong việc sử dụng là ok rồi bác.
Hẹn gặp bác cùng vợ 2 một ngày gần đây .
1 .Có thể chuyển từ trợ lực bằng cơm sang trợ lực bằng dầu, cái này phải thay cả thước lái, bác có thể liên hệ với 3T để tham khảo.
2. Mình chưa nghe vụ này, tuy nhiên theo mình cứ quan điểm thế này : "Tuổi nhỏ làm việc nhỏ tùy theo sức của mình " . Dù bác có làm gì đi chăng nữa nó cũng vẫn là SW thôi hihiih. Mình chỉ nên tinh chỉnh vài thứ đơn giản để tiện lợi trong việc sử dụng là ok rồi bác.
Hẹn gặp bác cùng vợ 2 một ngày gần đây .
Em có đọc bài của bác nào trên này nói vụ trợ lực ko ổn đâu bác, em chợt nghĩ nếu mình thay vô lăng to hơn thì có thể sẽ đánh lái nhẹ hơn, ko biết có hợp lý không các bác
hoangnhimgia nói:Em có đọc bài của bác nào trên này nói vụ trợ lực ko ổn đâu bác, em chợt nghĩ nếu mình thay vô lăng to hơn thì có thể sẽ đánh lái nhẹ hơn, ko biết có hợp lý không các bác
Em thấy vụ này có lý đấy, tuy nhiên chỉ sợ nhìn ko cân đối
Bên Suzuki Đại việt (Điện Biên Phủ - Bình thạnh) đang chào em làm trợ lực (hàng din của Suzuki-wagon nhập về), bao đổi đăng kiểm luôn. Giá 17tr. Em nghĩ với giá này thì hơi chat. Các các tham khảo và cho ý kiến nhé.
hunghanoi nói:Bên Suzuki Đại việt (Điện Biên Phủ - Bình thạnh) đang chào em làm trợ lực (hàng din của Suzuki-wagon nhập về), bao đổi đăng kiểm luôn. Giá 17tr. Em nghĩ với giá này thì hơi chat. Các các tham khảo và cho ý kiến nhé.
Chát quá chát. Hôm trước ở Suzuki Đại Lợi (Luỹ Bán Bích) có gặp 1 chiếc của ae mình (hình như của chulun9) đã làm trợ lực, anh em kỹ thuật ở đó khuyên mình ko nên làm vì rất dễ hư hỏng. Vả lại Su wagon cũng nhẹ ký, ko trợ lực cũng ko mấy khó khăn khi điều khiển. Ngoài ra, SW là dòng xe giá rẻ, ko nên đầu tư nhiều làm gì.
Em đã chạy qua xe Wagon có gắn trợ lực dầu và cảm nhận như sau :
Trợ lực giúp đánh vô lăng nhe nhàng khi xe đứng yên (đánh lái chết), còn khi xe đã lăn bánh thì cũng không hơn gì xe không có trợ lực, bởi vì tay lái nguyên bản của wagon cũng không nặng khi bánh đã lăn . Một điều cần nói đến là khi gắn thêm bơm trợ lực thì galanty cũng cao hơn bình thường nên ít nhiều cũng tiêu tốn xăng hơn (vì Wagon không có đồng hồ tua máy nên em không có số liệu cụ thể).
Vì vậy theo em chẳng cần phải gắn thêm trợ lực cho con này làm gì cho phiền phức, dù nó là điểm chuối nhất của xe mang thương hiệu Nhật Bản TK 21
. Biết đâu đó cũng là điều tốt cho người lái ấy chứ, cứ lên xe là được tập 1 bài thể dục, khi tập xong cũng khỏe và tĩnh táo ấy chứ !
Trợ lực giúp đánh vô lăng nhe nhàng khi xe đứng yên (đánh lái chết), còn khi xe đã lăn bánh thì cũng không hơn gì xe không có trợ lực, bởi vì tay lái nguyên bản của wagon cũng không nặng khi bánh đã lăn . Một điều cần nói đến là khi gắn thêm bơm trợ lực thì galanty cũng cao hơn bình thường nên ít nhiều cũng tiêu tốn xăng hơn (vì Wagon không có đồng hồ tua máy nên em không có số liệu cụ thể).
Vì vậy theo em chẳng cần phải gắn thêm trợ lực cho con này làm gì cho phiền phức, dù nó là điểm chuối nhất của xe mang thương hiệu Nhật Bản TK 21