Tập Lái
16/5/16
29
17
3
Quốc hội Mỹ đã phê chuẩn một đạo luật có hiệu lực vào tháng 11/2003, bắt buộc lắp hệ thống cảm biến áp suất lốp trên các mẫu xe sản xuất hàng loạt.
99% Bác tài đều không nhận ra tầm quan trọng của áp suất lớp. Chúng ta chỉ có khái niệm “căng” và “non” chứ hầu như không biết đến khái niệm “chuẩn”
Và đây là những tác hại không ngờ của chúng:
+ Khi lốp non hơi: tiêu hao nhiên liệu, giảm tuổi thọ vì mòn không đều, ảnh hưởng đến niềng bánh khi chạy đường dằn, ...
+ Khi lốp quá căng: nổ lốp do nhiệt độ cao, giảm độ bám mặt đường, lốp bị giảm tuổi thọ do mòn không đều, ...
Cảm biến áp suất lốp chính hãng thế hệ mới

Làm thế nào để biết được áp suất “chuẩn” của lốp?
Rất đơn giản, bất cứ xe nào cũng đều có tem thông tin đặt ở bật cửa trước (phía bên người lái). Bạn có thể biết được thông số áp suất cũng như nhiệt độ chuẩn của xe.
Cảm biến áp suất lốp chính hãng thế hệ mới

Các loại cảm biến áp suất lốp trên thị trường?
1/ Sóng kết nối

Áp suất lốp gồm 2 bộ phận chính
+ Màn hình hiển thị
+ 4 cảm biến gắn vào 4 lốp xe
2 thiết bị này được kết nối không dây với nhau.
+ Sóng Radio: được sử dụng trên các dòng sản phẩm cũ hoặc một số dòng sản phẩm Noname. Kết nối này khá ổn định nhưng có một nhược điểm sẽ chập chờn và nhiễu sóng với một số thiết bị dùng sóng radio khác trên xe. ( Có khách phản ánh bị chập chờn khi dùng phim cách nhiệt)
+ Bluetooth 4.0: Công nghệ này đã khắc phục được nhược điểm của sóng Radio bởi màn hình và cảm biến được pair độc lập với nhau, hạn chế nhiễu sóng. Và sóng Bluetooth có thể hoạt động tốt ở khoảng cách 10-15m ( xe các bác dài hơn thì e thua :D )

2/ Nguồn sử dụng
Chắc các bác đã quen với các dòng sản phẩm áp suất lốp Fobo sử dụng pin AA hoặc AAA. Và rất bất tiện khi pin hết “bất tử”.

Hiện tại dòng sản phẩm ấp suất lốp CareUD mà e đang phân phối sử dụng 2 dạng nguồn tân tiến mà lại rất quen thuộc:
+ Nguồn trực tiếp: Cắm vào tẩu mồi thuốc, hoạt động và ngưng khi khởi động/ tắt máy xe.
Ưu điểm: Nhỏ gọn, cách lắp đa dạng, có hiển thị thông số bình xe
Nhược điểm: Phải đi dây nếu các bác muốn đặt trên taplp hoặc treo kính, tốn mất 1 tẩu mồi thuốc trên xe

+ Pin tích hợp : Sạc qua cổng Micro USB như các thiết bị di động, có tích hợp khả năng sạc qua năng lượng mặt trời ( bớt nổi lo hết pin giữa chừng nhé)
Ưu điểm: Màn hình lớn, không cần đi dây khi lắp đặt.
Nhược điểm: Chỉ có 1 cách đặt trên táp lô thôi

3/ Loại cảm biến
Cảm biến áp suất lốp chắc chắn sẽ được lắp đặt ở bánh xe. Và sẽ có 2 cách để lắp đặt.

Cảm biến lắp ngoài bánh (thay thế nắp đậy van bơm hơi)
+ Ưu điểm: Dễ lắp đặt (có thể tự lắp), khó bị tháo trộm
+ Nhược điểm: Hơi khó khăn mỗi khi bơm hơi
Cảm biến áp suất lốp chính hãng thế hệ mới

Cảm biến lắp bên trong bánh (thay thế van của bánh)
+ Ưu điểm: Không bị tháo trộm, không khó khăn khi bơm hơi (bình thường như lúc chưa lắp)
+ Nhược điểm: Lắp đặt khó (nên ra tiệm lắp)
Cảm biến áp suất lốp chính hãng thế hệ mới

Trình bày dài dòng rồi, đây là lúc e show sản phẩm :D

Cảm biến áp suất lốp CareUD T802L
Cảm biến áp suất lốp chính hãng thế hệ mới

Cảm biến gắn ngoài: 2.639.000đ
Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng

Cảm biến áp suất lốp CareUD T5H
Cảm biến áp suất lốp chính hãng thế hệ mới

Cảm biến gắn ngoài: 2.750.000đ
Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng

Cảm biến áp suất lốp CareUD U906C
Cảm biến áp suất lốp chính hãng thế hệ mới

Cảm biến gắn ngoài: 2.599.000đ
Cảm biến gắn trong: 2.759.000đ
Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng​

Liên hệ: O9O. 37. 161. 37 (Khương)
Cmt theo dõi chủ để để nhận được thông báo cập nhật sớm nhất nha các bác