Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Vào chuồng mới hay dùng còn chạy bình thường thì tắt bácCảm biến trước em thấy không có tác dụng bác ơi, gắn tốn tiền thôi. Bác chạy xe thì bác nhìn phía trước, gần đít xe khác là bác biết rồi, cần gì phải có cảm biến. Vô trung tâm, xe bu xung quanh nó báo điếc tai còn ra quốc lộ hay cao tốc mà chờ cảm biến kêu thì chắc bác cũng tiêu rồi. Gắn đằng sau thì mới có tác dụng nhiều.
Chắc gắn loại 4 mắt, có nhiều ý nghĩa sử dụng lém bác à. Nhưng chưa biết chọn loại nào đẹp mà giá tốtVậy ko cần đâu bác ơi, tốn tiền chi vậy. Bác vào chuồng chừng 5-10 lần là quen thôi, lúc đó bác còn ghét cái tiếng kêu lúc đang cố tình canh xe sát vật cản nữa.
Còn nếu bác vẫn muốn thì bác nên gắn loại 4 mắt luôn, đừng gắn loại 2 mắt.
Chọn loại và vị trí khoan lỗ gắn là điều khóEm đã thử gắn, và vấn đề là nó k ông thẩm mỹ lắm và vị trí đặt cảm biến thợ mình lắp theo cảm tính không thể chuẩn như các hệ thống theo xe được nên tác dụng không bằng các xe có trang bị tiêu chuẩn.
Bác nên cân nhắc giữa được và mất trước khi lắp.
Bắt caia camera trước hoặc cặp hông đi bác long ơi... Chơi cản biến làm gì...Chọn loại và vị trí khoan lỗ gắn là điều khó
có loại 6 mắt, 4 sau 2 trước hoặc 8 mắt 4 sau 4 trước. Hoạt động theo cơ chếBác nào có kinh nghiệm gắn cảm biến tiến trên cái cản sau chia sẻ cùng em với, em muốn gắn 1 bộ ở cản trước. Không biết gắn loại nào thẩm mỹ và 2 hay 4 con, giá tốt?
Bộ này nhiêu, đẹp không bác?có loại 6 mắt, 4 sau 2 trước hoặc 8 mắt 4 sau 4 trước. Hoạt động theo cơ chế
1. R thì báo 4 sau 2 trước.
2. D + đạp thắng + vật cản ~0.8m thì báo 4 hoặc 2 trước, delay 15s tự tắt
Em thấy cũng hay tính lượm về mà ngại thầy thợ ráp tồ lồ thành ra nát