Hạng B2
3/7/20
219
48
28
24
Sở GTVT TP.HCM yêu cầu các đơn vị liên quan giải quyết tình trạng xe ô tô khách, ô tô tải dừng đỗ gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông trên một số tuyến đường quận 12.

Để tăng cường bảo đảm trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự trên một số tuyến đường, khu vực trên địa bàn quận 12, Sở GTVT thống nhất phương án tổ chức giao thông theo đề xuất của Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ.

Cấm đỗ xe trên nhiều tuyến đường ở quận 12


Các đơn vị giải quyết tình trạng xe ô tô khách, ô tô tải dừng đỗ gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông trên một số tuyến đường quận 12.

Cụ thể như sau:
Đối với các tuyến đường do UBND quận 12 quản lý:
  • Các tuyến đường trong Khu dân cư Nam Long (phường Thạnh Lộc): Tổ chức cấm đỗ xe đối với xe ô tô khách và ô tô tải trên một số tuyến đường trong Khu dân cư Nam Long.
  • Các tuyến đường xung quanh chợ An Sương (các đường: DN1, DN2, DD5, DD8): Tổ chức cấm đỗ xe đối với xe ô tô khách và ô tô tải trên một số tuyến đường xung quanh chợ An Sương.
Đối với các tuyến đường do Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ quản lý:
  • Đường Vườn Lài đoạn từ QL1 đến đường An Phú Đông 3: Tổ chức cấm dừng xe và đỗ xe trên cả hai hướng lưu thông trong các khoảng thời gian từ 06 giờ đến 09 giờ và từ 16 giờ đến 19 giờ.
  • Tuyến QL1 đoạn từ quán cơm Cây Xoài đến đường Tân Thới Hiệp 21: Tổ chức cấm dừng xe và đỗ xe theo hướng từ quán cơm Cây Xoài đến đường Tân Thới Hiệp 21.
  • Tuyến QL1 đoạn từ đường Trường Chinh đến siêu thị đá Tây Nam: Tổ chức cấm dừng xe và đỗ xe theo hướng từ đường Trường Chinh đến siêu thị đá Tây Nam.
Theo chức năng, thẩm quyền, Sở GTVT đề nghị UBND quận 12 và Trung tâm Quản lý hạ tầng giao thông đường bộ thực hiện việc lắp đặt hệ thống biển báo hiệu đường bộ theo đúng quy định trên các tuyến đường do đơn vị quản lý. Đồng thời, hai đơn vị chủ động phối hợp với lực lượng CSGT và Thanh tra giao thông thực hiện việc lắp đặt biển báo, treo băng rôn thông báo nhằm đảm bảo thông tin đến được với người dân.

Theo PLO

Các bác theo dõi qui định rồi thực hiện theo nhé!
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
18/3/15
401
615
93
Tăng mức phạt, tăng-đẻ ra phí, thuế kịch trần, cấm-hạn chế dừng đỗ...mà đường cứ kẹt, sao ko thấy có gì tích cực như mở rộng-thêm đường, cầu vượt, đẩy nhanh phát triển hạ tầng giao thông mà suốt ngày cứ dồn hết cho dân vậy nhỉ!? Càng ngày thấy chạy ô tô nó....nhục quá!
 
Hạng B2
5/7/20
134
30
28
23
Tăng mức phạt, tăng-đẻ ra phí, thuế kịch trần, cấm-hạn chế dừng đỗ...mà đường cứ kẹt, sao ko thấy có gì tích cực như mở rộng-thêm đường, cầu vượt, đẩy nhanh phát triển hạ tầng giao thông mà suốt ngày cứ dồn hết cho dân vậy nhỉ!? Càng ngày thấy chạy ô tô nó....nhục quá!
Eo uây, nói tới mở rộng nâng cấp nó lại kéo theo ti tỉ thứ, mà mở rộng thì lại càng được ăn, thuế lại tăng rồi BOT các thứ.. Tôi thấy nó chả khác là bao mô
 
Hạng D
8/10/11
3.075
6.213
133
Từ quán cơm cây xoài đến ngã tư Đình cấm dừng đỗ thì mấy a xe khách là người buồn nhất vì ở đó có 2 bến xe dù ngon chẹt.
Cũng may đường nhà mình không cấm.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
16/8/12
1.982
1.580
113
Bến tre
Không cấm thì làm sao thu được thuế từ vé xe trong bến
Dù có cấm xe khách họ vẫn ghé thôi, lúc đó lại có tiền "khác".
Kiểu gì cũng có lợi cho quân ta.
 
Tập Lái
15/7/20
20
14
3
37
Cái đoạn QL1, quận 12, qua cầu Bến Cát 2 https://goo.gl/maps/ciudypyCQMPrSkNw6, chúng nó mới thay biển phân làn xe máy / oto đoạn qua cầu, đang 2 làn xe máy chuyển thành 1 làn xe máy, trong khi cầu ngắn và phân làn không có tác dụng gì cả.
Lũ CA vợt người đi xe máy sai làn liên tục, hôm nào đẹp trời cuối tuần, buổi sáng là cả chục thằng đứng vợt. Chỉ để ăn chặn tiền mà không có ghi biên bản.
Thứ 2 là buổi sáng tắc đường, thường có mấy thằng xách ly nước cam, mặt đảo như lạc rang lên tem kiểm định : )). Hôm trước đi thấy đừng cùng mấy thằng ở trên luôn.
Tiếc là cam hành trình ghi đè mất rồi =))
 
Hạng D
8/10/11
3.075
6.213
133
Cái đoạn QL1, quận 12, qua cầu Bến Cát 2 https://goo.gl/maps/ciudypyCQMPrSkNw6, chúng nó mới thay biển phân làn xe máy / oto đoạn qua cầu, đang 2 làn xe máy chuyển thành 1 làn xe máy, trong khi cầu ngắn và phân làn không có tác dụng gì cả.
Lũ CA vợt người đi xe máy sai làn liên tục, hôm nào đẹp trời cuối tuần, buổi sáng là cả chục thằng đứng vợt. Chỉ để ăn chặn tiền mà không có ghi biên bản.
Thứ 2 là buổi sáng tắc đường, thường có mấy thằng xách ly nước cam, mặt đảo như lạc rang lên tem kiểm định : )). Hôm trước đi thấy đừng cùng mấy thằng ở trên luôn.
Tiếc là cam hành trình ghi đè mất rồi =))
Sáng này thấy hốt quá trời nè em cũng bị hốt lun nhưng chạy lun như không có chuyện gì sãy ra.