Tiêu hao nhiên liệu : Cái này vì đang trong thời gian rô đai nên em chưa cân đo đong đếm khoản này, sau vài ba ngàn cây em sẽ tính, nhưng nhìn vào đồng hồ báo mức tiêu hao nhiên liệu của xe thì rất buồn cười…có lúc kẹt xe bò như rùa nó báo đến 18 - 20 lít/100km, còn lúc chạy đều 80km/h thì nó báo có 3 lít/100km…cho nên không thể tin vào cái đồng hồ này đâu.
Vì bác đang chỉnh báo nhiên liệu tức thời nên nó báo lung tung theo chân ga bác đạp, bác đạp nhẹ thì nó báo ít hao xăng, bác đạp nặng thì nó báo hút xăng. Bác nên chỉnh sang chế độ báo nhiên liệu trung bình theo quảng đường thì chính xác hơn, khi đó đồng hồ sẽ hiển thị đi xa lộ trung bình sẽ là 14-15 km/l (7 lit/100km)và trong TP sẽ là 9-10km/l.
Vì bác đang chỉnh báo nhiên liệu tức thời nên nó báo lung tung theo chân ga bác đạp, bác đạp nhẹ thì nó báo ít hao xăng, bác đạp nặng thì nó báo hút xăng. Bác nên chỉnh sang chế độ báo nhiên liệu trung bình theo quảng đường thì chính xác hơn, khi đó đồng hồ sẽ hiển thị đi xa lộ trung bình sẽ là 14-15 km/l (7 lit/100km)và trong TP sẽ là 9-10km/l.
Em cũng mới lấy 1 con CRUZE LS, xe em mới chạy hơn 400km thôi, có cảm giác hơi bị hao xăng, không biết đúng không, vì em mới chạy 4B lần đầu, em đổ 500 ngàn A95 chạy được khoảng 200km àh, đồng hồ báo trung bình là 12.7l/100km. Còn về số thì nhiều lúc em vào số có cảm giác rất ngọt, nhiều lúc thấy hơi sượng sượng mặc dù đạp hết côn, không biết là do xe hay do cách lái xe cùi bắp của em, bác nào có kinh nghiệm chỉ em với, vì em cũng mới biết lái, thường thì em đạp côn, vào số 1, xong nhả hết côn, rồi mớm nhẹ tí ga, sau đó mới vào số 2, rồi nhả hết côn, rồi cũng đạp nhẹ tí ga lấy trớn mới lên số 3...không biết em chạy vậy có đúng không? Có lúc em lên số thấy ngọt lắm, có lúc cảm giác tay số hơi bị sượng
Last edited by a moderator:
Em thì thấy xe này đi trong phố hơi ì, không sướng bằng lacetti ex.
Nhược điểm chủ yếu của Cruze LS là hơi ì và không có ABS.
Ưu điểm chủ yếu của Cruze LS là có 2 túi khí, hình thức bắt mắt.
Nhược điểm chủ yếu của Cruze LS là hơi ì và không có ABS.
Ưu điểm chủ yếu của Cruze LS là có 2 túi khí, hình thức bắt mắt.
her her em ket em nay lau lam roi ne` nhung kho noi dang di forturner nen khong dang ki ket hon voi em nay`duoc neu co dieu kien em se dua em nay ve dinh ngay he he 9 ( may bac thong cam em chua cai vietkey) ah` em la nguoi moi co ji khong biet may bac huong dan em them nha. Em cam on truoc
hôm trước e có mượn con Lac SE của thằng bạn để làm 1 chuyến công tác ra thủ đô, e thấy dư lày:
Xe Lac công nhận chạy đầm thật, chạy trên cao tốc rất tốt, dưng mà khi chạy chậm hoặc là dừng đèn đỏ thì thôi luôn, đạp ga lút đất mà xe nó cứ bò từ từ, tuy nhiên khi đạt tốc độ cao >80km/h thì xe chạy khá bốc, vượt xe khác cũng dễ.
Hàng ghế sau công nhận là hơi chật, ở sau ngồi 3 người lớn là chân tay không cựa quậy gì được nữa, điều hoà ngồi trước thì lạnh mà ngồi sau thì nóng.
Xe Lac công nhận chạy đầm thật, chạy trên cao tốc rất tốt, dưng mà khi chạy chậm hoặc là dừng đèn đỏ thì thôi luôn, đạp ga lút đất mà xe nó cứ bò từ từ, tuy nhiên khi đạt tốc độ cao >80km/h thì xe chạy khá bốc, vượt xe khác cũng dễ.
Hàng ghế sau công nhận là hơi chật, ở sau ngồi 3 người lớn là chân tay không cựa quậy gì được nữa, điều hoà ngồi trước thì lạnh mà ngồi sau thì nóng.