Chủ đề tương tự
Vụ bấm kính thi 2 bác phải đứng gần, chĩa chìa vào cái ô nhỏ trên tay cầm bên tài ấy. Bt em đứng cách xe khoảng 3-4m thôi. Nếu em nói có gì sai mong các bác chỉ giáo. Với bác phải unlock hay lock xe trước rồi moi giữ phím nha bác. Unlock rồi giữ để mở kiếng. Lock rồi giữ đẻ đóng
Last edited by a moderator:
chạy C230 trong phố hơi nặng , nên cảm giác chán lắm, nhưng đi đường trường tốc độ trung bình 80 km/ h chạy đầm và êm hơn.
Phải Liên Khương Đà Lạt mới đã, có điều bác Jeany.huynh chưa có thâm niên ko dám thử đâu.
- Em nè: đoạn thẳng Liên Khương em vít 1 phát hơn 200 rất đã.
- Ồn do lốp rào: C phải chịu thôi, có xe nào khỏi. Cách âm tốt nhưng lốp rào đường xấu.
- Tiêu hao nhiên liệu: C250 em lượt đi tb 8.4L/100km, lượt về tb chỉ hơn 8.0L/100km, chỉ tương đương Camry 2.4G
- Gạt mưa: lúc êm êm (ko êm như Toy) lúc xoẹt xoẹt
- Vô lăng: nặng, mãi mới quen được, trong tp ko múa 1 tay được, xa lộ thì rất cool, 160-180 ko cảm giác vô lăng và xe rung bần bậc như...Toy trước của em.
Em khoe vài tấm nè:
Thị mẹt và Mer!
Em, F1, V2
- Em nè: đoạn thẳng Liên Khương em vít 1 phát hơn 200 rất đã.
- Ồn do lốp rào: C phải chịu thôi, có xe nào khỏi. Cách âm tốt nhưng lốp rào đường xấu.
- Tiêu hao nhiên liệu: C250 em lượt đi tb 8.4L/100km, lượt về tb chỉ hơn 8.0L/100km, chỉ tương đương Camry 2.4G
- Gạt mưa: lúc êm êm (ko êm như Toy) lúc xoẹt xoẹt
- Vô lăng: nặng, mãi mới quen được, trong tp ko múa 1 tay được, xa lộ thì rất cool, 160-180 ko cảm giác vô lăng và xe rung bần bậc như...Toy trước của em.
Em khoe vài tấm nè:
Thị mẹt và Mer!
Em, F1, V2
Last edited by a moderator:
AMG cho C300, C em thiếu mất 50!canadabuon nói:xe bác có bộ Aero package nhìn ngon quá, nhưng em thích bộ AMG hơn .