Chủ đề tương tự
Tóm tắt hành trình chuyến đi:
Ngày 1:
Ngày 4:
Dừng chân ngắm lúa trước khi vào quốc lộ 55
Cảnh đẹp khó cưỡng trên cung đường ven biển
Vào tham quan hầm rượu ở Sealink, Phan Thiết
Trượt cát nào
Ngày 1:
- Cầu Phú Mỹ - cao tốc Dầu Giây, QL 51, QL55, ven biển Hồ Tràm, Lagi, Kê Gà, ven biển đến Phan Thiết, nghỉ ăn trưa
- Phan Thiết - Mũi Né - Hòn Rơm - Bàu Trắng - QL 1A - Phan Rang - Vịnh Vĩnh Hy
- Vịnh VH - sân bay Cam Rang - Nha Trang - QL1 - Dốc Lếch
- Dốc Lếch về Nha Trang
Ngày 4:
- Nha Trang ngược lại Phan Thiết theo giống ngày 1 (vợ em cầm lái ngon lành)
- Phan Thiết - QL1A (quá đông) nên quẹo vào Lagi - QL55 - Bà Rịa - Cao tốc - Sài Gòn
Dừng chân ngắm lúa trước khi vào quốc lộ 55
Cảnh đẹp khó cưỡng trên cung đường ven biển
Vào tham quan hầm rượu ở Sealink, Phan Thiết
Trượt cát nào
Chỉnh sửa cuối:
Đường vào Hòn Rơm, ngang qua Bàu Trắng quá đẹp
Đường từ Bàu Trắng ra quốc lộ thông thoáng, và cảnh đẹp bao la
Xe tới Cà Ná vấp ổ gà, tự nhiên dấu hiệu cái chìa khóa hiện lên và kêu ting ting. Alo cho KT Isamco họ bảo lỏng cầu chì rờ rờ 1 chút sẽ hết, làm thử và hết, tiếp tục đi. Từ đó hơi bực mình vì bị như vậy khoản chục lần, để qua Lễ vào Isamco cho họ coi lại, nhưng ko sao, đừng để chuyến đi mất vui. Go on
Vào Phan Rang, leo đèo Vĩnh Hy, dê đi đầy đường
Đường vào vịnh Vĩnh Hy đang sửa cực xấu, đèo dốc tùm lum, nhưng Mirage vẫn cặm cụi chở gia đình tới nơi. Gặp vịnh mừng quá xuống tự sướng, nhìn em ấy lắm lem thấy tội
Chỉnh sửa cuối:
Tới Vĩnh Hy resort rồi, cả nhà tự sướng phát
Nhận phòng
Tắm sơ cho sạch bùn đất, ngủ 1 giấc. sáng ra tận hưởng cảnh đẹp hoang sơ của Vĩnh Hy nghỉ thấy cũng xứng đáng leo đèo để đến nơi
Cung đường này nhiều cảnh đẹp tuyệt vời
Nhiều bãi tắm hoang sơ, trong vắt. Thẳng tiến quốc lộ 1 ra Nha Trang thôi
Chỉnh sửa cuối:
Tới Nha Trang rồi, đường vào Nha Trang từ sân bay CR cũng kha khá dốc, nhưng chế độ B của Mirage quá ổn
Chỗ làng chài, chuẩn bị đến Dốc Lếch tắm biển ăn trưa trước, rồi mới về Nha Trang nhận phòng
Dốc Lếch biển đẹp, hải sản rẻ
Về Nha Trang enjoy thôi nào hihi
Chỉnh sửa cuối:
Đây là cảm nhận từ người viết, hộp số CVT hơn em hộp số AT 4 cấp của Swift và Grand I10 ở chỗ khi đi đường chật, đông phải nhích thì CVT nó không chồm chồm như ngựa như em AT 4 số
Bác nói chí phải, không chỉ xe mà tiếng Hàn lâu lâu nó lại gắt lên, không như tiếng Nhật cứ trầm trầm đều đều.