Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Hix, Hôm nay em cũng đi test drive, nhưng không phải K3 mà là Mazda CX5, thui em dzọt đê!!!!!iamnofear nói:Em đã test chiều nay, test hơn 1 tiếng đồng hồ và cảm nhận đủ hết trên quãng đường đẹp có, xấu có, ồn có trên cung đường Trần Não, cầu Thủ Thiêm, Võ Văn Kiệt, cầu SG 2, Nguyễn Hữu Cảnh. Test các chế độ mode Sport, Normal, Comfortable. Tốc độ test cao nhất 110km/h (không dám đạp thêm vì xe không có giấy tờ, bác tài xế THACO sợ =)) )
Cảm nhận chung: quá ổn, lốp mỏng tuy nhiên gầm cách âm khá tốt, tay lái chắc, vững khi vào cua 110km/h. Cách âm bốn cánh cửa thì vẫn thế, tuy nhiên 4 cánh cửa đã cải thiện: chắc, dày và tiếng đóng cửa không còn "rầm rầm" như đa số các xe KIA. Gầm xe ồn nhất tại đoạn Nguyễn Hữu Cảnh trước khi vào hầm chui. Lốp Good Year ổn, không quá cứng. Tốc độ 50-60km/h khi qua các mối nối cầu trên Nguyễn Hữu Cảnh nhờ công nghệ VSM nên xe ổn không bị "bay". Hộp số tự động 6 số trên máy 2.0 ngọt, vào số êm ru, có paddle shift thích hợp cho các "tay đua kiệt xuất".
Túm cái váy lại, xe đáng đồng tiền cho những ai không quan niệm "thương hiệu". Em chuẩn bị bán xe đây =))
Ah quên, cảm ơn bác Tú KIA Bình Tân đã rất nhiệt tình chạy xe từ Bình Tân lên SG Pearl cho em test xe +9 điểm cho chi nhánh Bình Tân
iamnofear nói:Em đã test chiều nay, test hơn 1 tiếng đồng hồ và cảm nhận đủ hết trên quãng đường đẹp có, xấu có, ồn có trên cung đường Trần Não, cầu Thủ Thiêm, Võ Văn Kiệt, cầu SG 2, Nguyễn Hữu Cảnh. Test các chế độ mode Sport, Normal, Comfortable. Tốc độ test cao nhất 110km/h (không dám đạp thêm vì xe không có giấy tờ, bác tài xế THACO sợ =)) )
Cảm nhận chung: quá ổn, lốp mỏng tuy nhiên gầm cách âm khá tốt, tay lái chắc, vững khi vào cua 110km/h. Cách âm bốn cánh cửa thì vẫn thế, tuy nhiên 4 cánh cửa đã cải thiện: chắc, dày và tiếng đóng cửa không còn "rầm rầm" như đa số các xe KIA. Gầm xe ồn nhất tại đoạn Nguyễn Hữu Cảnh trước khi vào hầm chui. Lốp Good Year ổn, không quá cứng. Tốc độ 50-60km/h khi qua các mối nối cầu trên Nguyễn Hữu Cảnh nhờ công nghệ VSM nên xe ổn không bị "bay". Hộp số tự động 6 số trên máy 2.0 ngọt, vào số êm ru, có paddle shift thích hợp cho các "tay đua kiệt xuất".
Túm cái váy lại, xe đáng đồng tiền cho những ai không quan niệm "thương hiệu". Em chuẩn bị bán xe đây =))
Ah quên, cảm ơn bác Tú KIA Bình Tân đã rất nhiệt tình chạy xe từ Bình Tân lên SG Pearl cho em test xe +9 điểm cho chi nhánh Bình Tân
Vững khi vào cua 110 km 1giờ,hơn cả siu xe, bơm kinh thặc.....iamnofear nói:Em đã test chiều nay, test hơn 1 tiếng đồng hồ và cảm nhận đủ hết trên quãng đường đẹp có, xấu có, ồn có trên cung đường Trần Não, cầu Thủ Thiêm, Võ Văn Kiệt, cầu SG 2, Nguyễn Hữu Cảnh. Test các chế độ mode Sport, Normal, Comfortable. Tốc độ test cao nhất 110km/h (không dám đạp thêm vì xe không có giấy tờ, bác tài xế THACO sợ =)) ) Cảm nhận chung: quá ổn, lốp mỏng tuy nhiên gầm cách âm khá tốt, tay lái chắc, vững khi vào cua 110km/h. Cách âm bốn cánh cửa thì vẫn thế, tuy nhiên 4 cánh cửa đã cải thiện: chắc, dày và tiếng đóng cửa không còn "rầm rầm" như đa số các xe KIA. Gầm xe ồn nhất tại đoạn Nguyễn Hữu Cảnh trước khi vào hầm chui. Lốp Good Year ổn, không quá cứng. Tốc độ 50-60km/h khi qua các mối nối cầu trên Nguyễn Hữu Cảnh nhờ công nghệ VSM nên xe ổn không bị "bay". Hộp số tự động 6 số trên máy 2.0 ngọt, vào số êm ru, có paddle shift thích hợp cho các "tay đua kiệt xuất". Túm cái váy lại, xe đáng đồng tiền cho những ai không quan niệm "thương hiệu". Em chuẩn bị bán xe đây =)) Ah quên, cảm ơn bác Tú KIA Bình Tân đã rất nhiệt tình chạy xe từ Bình Tân lên SG Pearl cho em test xe +9 điểm cho chi nhánh Bình Tân