Chủ đề tương tự
Vì cuộc đời là những chuyến đi mà em thì sợ đi 1 mình cũng như lái mới. Tuy có bằng nhưng lâu rồi không lái nên cũng sợ. Vì vậy em kiếm được Chị Vẹt chúa đáng yêu đi cùng em trong suốt các chuyến hành trình.
Tour Cần Giờ cùng hội KMFC (Kia Morning & Friends Club)
Đi làng hoa Sa Đéc trước Tết Nguyên đán 2016
Đi từ thiện Nồi thịt kho hột vịt với Chi hội KiaFC, Mazda Club, KMFC, K3&Friends
Sau các chuyến đi Cần Giờ, Từ thiện do xe quá ồn nên em thay vỏ mới và gần đây nhân dịp Tết Nguyên Đán em đã có dịp trải nghiệm vỏ xe cũng như cung đường đồi núi vốn có rất nhiều các bác cho rằng Kia Morning yếu, đi không nổi. Đây cũng là lần đầu tiên em lái xe vùng đồi núi. Cảm giác rất phấn khích ạ. Trong suốt cuộc hành trình em dùng số 2 để lên và xuống dốc, hạn chế phanh để tránh phanh nhiều dẫn đến tình trạng bó phanh. Cung đường em đi gồm Vĩnh Long – Đà Lạt qua QL20, đèo Prenn rồi từ Đà Lạt ra Nha Trang qua đèo Khánh Vĩnh (Omega hay các tên khác…) sau đó quay trở lại Đà Lạt trong ngày và từ Đà Lạt trở về Vĩnh Long qua đèo Mimosa trở về QL20. Lúc đi em quên set trip nhưng tạm tính cho cung đường này khoảng 1.220 km (Vĩnh Long – Đà Lạt: 430 km, Đà Lạt – Nha Trang – Đà Lạt: 360 km, Đà Lạt – Vĩnh Long: 430 km). Lúc trước khi đi em đổ đầy bình nhưng do đêm trước chạy vòng vòng chơi thì đồng hồ báo chạy được 467 km. Em chạy ra khỏi Dầu Giây đổ xăng 1 lần là 200.000 đồng. Lúc ra Nha Trang khi qua đèo Khánh Vĩnh em đổ xăng tiếp 1 lần là 300.000 đồng. Khi chạy vào Đà Lạt chơi vòng vòng đổ tiếp 1 lần là 400.000 đồng để chuẩn bị về. Khi đến Madaguoi đổ thêm 1 lần 300.000 đồng thì về tới Vĩnh Long xe báo còn chạy được 220 km tương đương nửa bình xăng. Tổng cộng tiền xăng là 1.200.000 đồng như dự tính ban đầu. Vị chi là 1.000 đồng/km. Giá xăng A95 là 15.410 đồng/lít. Tính ra quãng đường em đi là 6,4 lít/100km
Đôi bạn khi đến Madagoui
Đường ra Nha Trang từ Đà Lạt qua đèo Khánh Vĩnh là 1 cung đường tuyệt vời
3 bà yêu quý
Trải nghiệm sương mù
Ước mơ
Sau khi đi đường đèo, sương mù thì em cảm nhận Kia Morning TH không yếu như mình nghĩ và tưởng. lúc từ Làng Cù Lần trở về Đà Lạt lên dốc gần Viện sinh học em vượt Mer GL 500 2016 phà phà và từ Đà Lạt trở về thì vượt 1 lần 3,4 xe 29 và 50 chỗ rất ngọt. Khi đi từ Vĩnh Long ra Đà Lạt thì em nghỉ tại SG để ăn sáng (em xuất phát tại Vĩnh Long lúc 3h15 sáng mùng 4), dừng nghỉ vệ sinh tại Madagoui, ăn trưa tại Bảo Lộc rồi lên đến Đà Lạt tầm 14h mùng 4. Lúc về thì 9h30 sáng mùng 7 ở Chùa Tàu xuất phát đến Bảo Lộc ăn cơm 12h30, đến Madagoui vệ sinh đổ xăng thì về đến nhà là 19h30 mùng 7. Trên xe có bà cả và baby 18 tháng mà đi lẫn về vẫn khỏe, chỉ hơi mệt xíu do trời quá nắng nóng khi hết cao tốc Liên Khương về nhà
Kết luận lại sau 10.000 km của em thì Kia Morning Trường Hải không yếu như người ta đồn thổi. Xe mạnh hay yếu là do người và nết chạy nhưng vẫn cần phải hỗ trợ thêm nhiều để có thể chạy vừa ý. Xe em khi làm tour Tết thì em thay lọc gió K&N, nhớt Kixx, tắt eco, thay 4 vỏ Mic để giảm ồn vì đoạn Di Linh còn xấu,. Đây là bài viết cảm nhận riêng của em, em không nâng xe nào cũng như dìm hàng xe nào và cũng là xe đầu tiên em cầm lái nên mong các bác nhẹ tay. Qua chuyến đi này cũng xin cảm ơn hội KMFC đã tư vấn, trao đổi kinh nghiệm cũng như chân thành cảm ơn thần đèn Péo Khắc Trung đã cho em nó sáng mắt và đặc biệt là chị Vẹt chúa cùng anh xã dễ thương đã không ngại xa xôi dẫn vợ chồng Hai lúa đi hơn 1.200 km trải nghiệm đường đèo núi và chụp những bức hình trong sương mù thật đẹp.
Tạm biệt Đà Lạt. Hẹn gặp lại vào tháng 4 hoặc tháng 5 tiếp tục con đường đầy cảm xúc Hoa và biển…
Tour Cần Giờ cùng hội KMFC (Kia Morning & Friends Club)
Đi từ thiện Nồi thịt kho hột vịt với Chi hội KiaFC, Mazda Club, KMFC, K3&Friends
Sau các chuyến đi Cần Giờ, Từ thiện do xe quá ồn nên em thay vỏ mới và gần đây nhân dịp Tết Nguyên Đán em đã có dịp trải nghiệm vỏ xe cũng như cung đường đồi núi vốn có rất nhiều các bác cho rằng Kia Morning yếu, đi không nổi. Đây cũng là lần đầu tiên em lái xe vùng đồi núi. Cảm giác rất phấn khích ạ. Trong suốt cuộc hành trình em dùng số 2 để lên và xuống dốc, hạn chế phanh để tránh phanh nhiều dẫn đến tình trạng bó phanh. Cung đường em đi gồm Vĩnh Long – Đà Lạt qua QL20, đèo Prenn rồi từ Đà Lạt ra Nha Trang qua đèo Khánh Vĩnh (Omega hay các tên khác…) sau đó quay trở lại Đà Lạt trong ngày và từ Đà Lạt trở về Vĩnh Long qua đèo Mimosa trở về QL20. Lúc đi em quên set trip nhưng tạm tính cho cung đường này khoảng 1.220 km (Vĩnh Long – Đà Lạt: 430 km, Đà Lạt – Nha Trang – Đà Lạt: 360 km, Đà Lạt – Vĩnh Long: 430 km). Lúc trước khi đi em đổ đầy bình nhưng do đêm trước chạy vòng vòng chơi thì đồng hồ báo chạy được 467 km. Em chạy ra khỏi Dầu Giây đổ xăng 1 lần là 200.000 đồng. Lúc ra Nha Trang khi qua đèo Khánh Vĩnh em đổ xăng tiếp 1 lần là 300.000 đồng. Khi chạy vào Đà Lạt chơi vòng vòng đổ tiếp 1 lần là 400.000 đồng để chuẩn bị về. Khi đến Madaguoi đổ thêm 1 lần 300.000 đồng thì về tới Vĩnh Long xe báo còn chạy được 220 km tương đương nửa bình xăng. Tổng cộng tiền xăng là 1.200.000 đồng như dự tính ban đầu. Vị chi là 1.000 đồng/km. Giá xăng A95 là 15.410 đồng/lít. Tính ra quãng đường em đi là 6,4 lít/100km
Đôi bạn khi đến Madagoui
Đường ra Nha Trang từ Đà Lạt qua đèo Khánh Vĩnh là 1 cung đường tuyệt vời
3 bà yêu quý
Trải nghiệm sương mù
Ước mơ
Sau khi đi đường đèo, sương mù thì em cảm nhận Kia Morning TH không yếu như mình nghĩ và tưởng. lúc từ Làng Cù Lần trở về Đà Lạt lên dốc gần Viện sinh học em vượt Mer GL 500 2016 phà phà và từ Đà Lạt trở về thì vượt 1 lần 3,4 xe 29 và 50 chỗ rất ngọt. Khi đi từ Vĩnh Long ra Đà Lạt thì em nghỉ tại SG để ăn sáng (em xuất phát tại Vĩnh Long lúc 3h15 sáng mùng 4), dừng nghỉ vệ sinh tại Madagoui, ăn trưa tại Bảo Lộc rồi lên đến Đà Lạt tầm 14h mùng 4. Lúc về thì 9h30 sáng mùng 7 ở Chùa Tàu xuất phát đến Bảo Lộc ăn cơm 12h30, đến Madagoui vệ sinh đổ xăng thì về đến nhà là 19h30 mùng 7. Trên xe có bà cả và baby 18 tháng mà đi lẫn về vẫn khỏe, chỉ hơi mệt xíu do trời quá nắng nóng khi hết cao tốc Liên Khương về nhà
Kết luận lại sau 10.000 km của em thì Kia Morning Trường Hải không yếu như người ta đồn thổi. Xe mạnh hay yếu là do người và nết chạy nhưng vẫn cần phải hỗ trợ thêm nhiều để có thể chạy vừa ý. Xe em khi làm tour Tết thì em thay lọc gió K&N, nhớt Kixx, tắt eco, thay 4 vỏ Mic để giảm ồn vì đoạn Di Linh còn xấu,. Đây là bài viết cảm nhận riêng của em, em không nâng xe nào cũng như dìm hàng xe nào và cũng là xe đầu tiên em cầm lái nên mong các bác nhẹ tay. Qua chuyến đi này cũng xin cảm ơn hội KMFC đã tư vấn, trao đổi kinh nghiệm cũng như chân thành cảm ơn thần đèn Péo Khắc Trung đã cho em nó sáng mắt và đặc biệt là chị Vẹt chúa cùng anh xã dễ thương đã không ngại xa xôi dẫn vợ chồng Hai lúa đi hơn 1.200 km trải nghiệm đường đèo núi và chụp những bức hình trong sương mù thật đẹp.
Tạm biệt Đà Lạt. Hẹn gặp lại vào tháng 4 hoặc tháng 5 tiếp tục con đường đầy cảm xúc Hoa và biển…
Chỉnh sửa cuối:
Đang tìm hiểu dòng xe nhỏ để đi lại trong phố , thấy bài viết của bác làm em tự tin hơn vào em KIA Morning hơn , dưng em sẽ chọn xe nhập ạhVì cuộc đời là những chuyến đi mà em thì sợ đi 1 mình cũng như lái mới. Tuy có bằng nhưng lâu rồi không lái nên cũng sợ. Vì vậy em kiếm được Chị Vẹt chúa đáng yêu đi cùng em trong suốt các chuyến hành trình.
Tour Cần Giờ cùng hội KMFC (Kia Morning & Friends Club)Đi làng hoa Sa Đéc trước Tết Nguyên đán 2016Đi từ thiện Nồi thịt kho hột vịt với Chi hội KFC, Mazda Club, KMFC, K3&FriendsSau các chuyến đi Cần Giờ, Từ thiện do xe quá ồn nên em thay vỏ mới và gần đây nhân dịp Tết Nguyên Đán em đã có dịp trải nghiệm vỏ xe cũng như cung đường đồi núi vốn có rất nhiều các bác cho rằng Kia Morning yếu, đi không nổi. Đây cũng là lần đầu tiên em lái xe vùng đồi núi. Cảm giác rất phấn khích ạ. Trong suốt cuộc hành trình em dùng số 2 để lên và xuống dốc, hạn chế phanh để tránh phanh nhiều dẫn đến tình trạng bó phanh. Cung đường em đi gồm Vĩnh Long – Đà Lạt qua QL20, đèo Prenn rồi từ Đà Lạt ra Nha Trang qua đèo Khánh Vĩnh (Omega hay các tên khác…) sau đó quay trở lại Đà Lạt trong ngày và từ Đà Lạt trở về Vĩnh Long qua đèo Mimosa trở về QL20. Lúc đi em quên set trip nhưng tạm tính cho cung đường này khoảng 1.220 km (Vĩnh Long – Đà Lạt: 430 km, Đà Lạt – Nha Trang – Đà Lạt: 360 km, Đà Lạt – Vĩnh Long: 430 km). Lúc trước khi đi em đổ đầy bình nhưng do đêm trước chạy vòng vòng chơi thì đồng hồ báo chạy được 467 km. Em chạy ra khỏi Dầu Giây đổ xăng 1 lần là 200.000 đồng. Lúc ra Nha Trang khi qua đèo Khánh Vĩnh em đổ xăng tiếp 1 lần là 300.000 đồng. Khi chạy vào Đà Lạt chơi vòng vòng đổ tiếp 1 lần là 400.000 đồng để chuẩn bị về. Khi đến Madaguoi đổ thêm 1 lần 300.000 đồng thì về tới Vĩnh Long xe báo còn chạy được 220 km tương đương nửa bình xăng. Tổng cộng tiền xăng là 1.200.000 đồng như dự tính ban đầu. Vị chi là 1.000 đồng/km. Giá xăng A95 là 15.410 đồng/lít. Tính ra quãng đường em đi là 6,4 lít/100km
Đôi bạn khi đến Madagoui
Đường ra Nha Trang từ Đà Lạt qua đèo Khánh Vĩnh là 1 cung đường tuyệt vời
3 bà yêu quý
Trải nghiệm sương mù
Ước mơ
Sau khi đi đường đèo, sương mù thì em cảm nhận Kia Morning TH không yếu như mình nghĩ và tưởng. lúc từ Làng Cù Lần trở về Đà Lạt lên dốc gần Viện sinh học em vượt Mer GL 500 2016 phà phà và từ Đà Lạt trở về thì vượt 1 lần 3,4 xe 29 và 50 chỗ rất ngọt. Khi đi từ Vĩnh Long ra Đà Lạt thì em nghỉ tại SG để ăn sáng (em xuất phát tại Vĩnh Long lúc 3h15 sáng mùng 4), dừng nghỉ vệ sinh tại Madagoui, ăn sáng tại Bảo Lộc rồi lên đến Đà Lạt tầm 14h mùng 4. Lúc về thì 9h30 sáng mùng 7 ở Chùa Tàu xuất phát đến Bảo Lộc ăn cơm 12h30, đến Madagoui vệ sinh đổ xăng thì về đến nhà là 19h30 mùng 7. Trên xe có bà cả và baby 18 tháng mà đi lẫn về vẫn khỏe, chỉ hơi mệt xíu do trời quá nắng nóng khi hết cao tốc Liên Khương về nhà Kết luận lại sau 10.000 km của em thì Kia Morning Trường Hải không yếu như người ta đồn thổi. Xe mạnh hay yếu là do người và nết chạy nhưng vẫn cần phải hỗ trợ thêm nhiều để có thể chạy vừa ý. Xe em khi làm tour Tết thì em thay lọc gió K&N, nhớt Kixx, tắt eco, thay 4 vỏ Mic để giảm ồn vì đoạn Di Linh còn xấu,. Đây là bài viết cảm nhận riêng của em, em không nâng xe nào cũng như dìm hàng xe nào và cũng là xe đầu tiên em cầm lái nên mong các bác nhẹ tay. Qua chuyến đi này cũng xin cảm ơn hội KMFC đã tư vấn, trao đổi kinh nghiệm cũng như chân thành cảm ơn thần đèn Péo Khắc Trung đã cho em nó sáng mắt và đặc biệt là chị Vẹt chúa cùng anh xã (Achxi) dễ thương đã không ngại xa xôi dẫn vợ chồng Hai lúa đi hơn 1.200 km trải nghiệm đường đèo núi và chụp những bức hình trong sương mù thật đẹp.
Tạm biệt Đà Lạt. Hẹn gặp lại vào tháng 4 hoặc tháng 5 tiếp tục con đường đầy cảm xúc Hoa và biển…
Vâng. Nếu là em thì em mua xe nhập. Nhiều option hơn và cách âm cũng tốt hơn. Hội em đang có người bán morning nhập có sunroof, thiếu DVD giá cũng tốtĐang tìm hiểu dòng xe nhỏ để đi lại trong phố , thấy bài viết của bác làm em tự tin hơn vào em KIA Morning hơn , dưng em sẽ chọn xe nhập ạh
Màu gì và giá nhiêu vậy cụ ạh , bản sport luôn k cụVâng. Nếu là em thì em mua xe nhập. Nhiều option hơn và cách âm cũng tốt hơn. Hội em đang có người bán morning nhập có sunroof, thiếu DVD giá cũng tốt