Chủ đề tương tự
Xe thì đẹp nhưng ra đường phố Sài gòn không thấy em nào cả. Tuy thích em này nhưng em chỉ có thể ngắm nhìn trên màn hình desktop:
Yếu tố giá cả, chất lượng mới là 1 vấn đề quạn trọng!
Câu chuyện có ai dám mua, Mê Kông có bán được xe hay không... còn là vấn đề chăm xóc sau bán hàng, chuyện phụ tùng, chuyện cái nọ, cái chai nữa chứ!
Em nhìn thì thấy thích, mê ly quá!
Nhưng với đường xá, giao thông... ở VN thì thật sự là chả dám mua!!!
Câu chuyện có ai dám mua, Mê Kông có bán được xe hay không... còn là vấn đề chăm xóc sau bán hàng, chuyện phụ tùng, chuyện cái nọ, cái chai nữa chứ!
Em nhìn thì thấy thích, mê ly quá!
Nhưng với đường xá, giao thông... ở VN thì thật sự là chả dám mua!!!
phuongcuunet nói:Yếu tố giá cả, chất lượng mới là 1 vấn đề quạn trọng!
Câu chuyện có ai dám mua, Mê Kông có bán được xe hay không... còn là vấn đề chăm xóc sau bán hàng, chuyện phụ tùng, chuyện cái nọ, cái chai nữa chứ!
Em nhìn thì thấy thích, mê ly quá!
Nhưng với đường xá, giao thông... ở VN thì thật sự là chả dám mua!!!
Công nhận là em thích con này, nhưng giá cao quá, mà hình như ko thấy có bán .
Vừa rồi em được Test Drive em Bravo trong sân của Mekong Phú Lâm.
Thiết kế và chất liệu Ngoại thất thì quá đẹp. Các xe khác như i30 hay Focus không có cửa so sánh.
Thiết kế nội thất tuyệt chiêu. Chất liệu táp lô đẹp, tuy nhiên một số chi tiết nhựa trên 04 cái cửa thì không cao cấp cho lắm.
chạy thử thấy cách âm rất tốt. Bằng chứng là đứng bên ngoài nghe cái quạt giải nhiệt két nước ồn kinh khủng (như xe Albea), nhưng vào trong thì không nghe gì. Chứ Albea vào trong vẫn nghe.
Độ vọt thì cũng tương đối vì chỉ có 120HP thôi mà.
Khoang máy nhìn rất đẹp, các chi tiết máy móc làm đẹp. Không như i30, nhìn khoang máy phát ớn. chi tiết máy móc i30 nhìn rất rẻ tiền.
Bảo hành 3 năm, bảo trì 4 năm.
Túm lại em thấy là quá ngon, nhưng mà em ghét Bravo 2 điểm sau:
- Quạt két nước ồn ==> Fiat không chịu cải tiến
- Ông MeKong bán giá trên trời: trên 50K cho chiếc xe hạng C loại trung cấp. Gần bằng chiếc xe hạng C cao cấp như BMW, Mer.
Chiếc này bán dưới 40K cho bản Full option thì thiên hạ mới dòm ngó tới. Không thì chỉ có em và một vài gã hâm mới nghĩ tới em nó.
Thiết kế và chất liệu Ngoại thất thì quá đẹp. Các xe khác như i30 hay Focus không có cửa so sánh.
Thiết kế nội thất tuyệt chiêu. Chất liệu táp lô đẹp, tuy nhiên một số chi tiết nhựa trên 04 cái cửa thì không cao cấp cho lắm.
chạy thử thấy cách âm rất tốt. Bằng chứng là đứng bên ngoài nghe cái quạt giải nhiệt két nước ồn kinh khủng (như xe Albea), nhưng vào trong thì không nghe gì. Chứ Albea vào trong vẫn nghe.
Độ vọt thì cũng tương đối vì chỉ có 120HP thôi mà.
Khoang máy nhìn rất đẹp, các chi tiết máy móc làm đẹp. Không như i30, nhìn khoang máy phát ớn. chi tiết máy móc i30 nhìn rất rẻ tiền.
Bảo hành 3 năm, bảo trì 4 năm.
Túm lại em thấy là quá ngon, nhưng mà em ghét Bravo 2 điểm sau:
- Quạt két nước ồn ==> Fiat không chịu cải tiến
- Ông MeKong bán giá trên trời: trên 50K cho chiếc xe hạng C loại trung cấp. Gần bằng chiếc xe hạng C cao cấp như BMW, Mer.
Chiếc này bán dưới 40K cho bản Full option thì thiên hạ mới dòm ngó tới. Không thì chỉ có em và một vài gã hâm mới nghĩ tới em nó.