Hạng C
16/6/15
663
2.760
93
Camaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của Chevrolet
Những chiếc xe cơ bắp Camaro thường được ưu tiên để thể hiện sức mạnh ở đường thẳng, tuy nhiên với chiếc Camaro ZL1 1LE 2018, Chevrolet đã tạo ra chiếc xe có khả năng chạy trong đường đua “đỉnh” nhất của hãng.[pagebreak][/pagebreak]


Sau Camaro, Camaro SS và Camaro ZL1, Chevrolet đã tiếp tục gây bất ngờ khi giới thiệu chiếc Camaro ZL1 1LE. Về cơ bản, Camaro ZL1 1LE được phát triển dựa trên phiên bản mạnh mẽ nhất Camaro ZL1 nhưng đã được tinh chỉnh để có thể chạy trong đường đua một cách tốt nhất.
Camaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của Chevrolet

Đầu tiên là về khí động học, chiếc ZL1 1LE được nâng cấp với cản trước có khe hút gió cỡ lớn, cánh hướng gió ở gầm, cánh hướng gió bên thân, cánh gió đuôi carbon, giúp tăng lực ép và hoàn thiện độ bám đường, đặc biệt cho phép xe vào cua nhanh và ổn định hơn.

Ở hệ thống treo, chiếc ZL1 1LE có hệ thống treo trước và sau tích hợp các bộ giảm xóc Multimatic DSSV (Dynamic Suspension Spool Valve) trọng lượng nhẹ và có khả năng tuỳ chỉnh theo ý muốn. Các giảm xóc này cho phép hạ thấp hoặc nâng gầm xe. Bên cạnh đó, thanh cân bằng sau cũng được tinh chỉnh.
Camaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của Chevrolet

Chiếc ZL1 1LE được trang bị bộ mâm trọng lượng nhẹ và vỏ Goodyear Eagle F1 Supercar 3R (trên ZL1 tiêu chuẩn là lốp Eagle F1 Supercar 3). Lốp 3R được Goodyear phát triển đặc biệt cho ZL1 1LE để tối ưu chạy trên đường đua với độ bám tối đa 1.10G. Xe sử dụng bộ phanh Brembo với các kẹp màu đỏ có logo “1LE”.

Chevrolet giảm trọng lượng đáng kể của chiếc Camaro ZL1 1LE bằng cách sử dụng mâm và bộ giảm xóc nhẹ hơn như đã nói ở trên. Bên cạnh đó là việc giảm độ dày của kính cửa sau, ghế ngồi thể thao trọng lượng nhẹ hơn. So với bản ZL1 Coupe tiêu chuẩn, chiếc ZL1 1LE nhẹ hơn khoảng 27kg.

Động cơ của ZL1 1LE vẫn giống như trên bản ZL1 là loại 6.2 lít V8 Supercharged có sức mạnh 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 881Nm. Về hộp số, nếu ZL1 có 2 tùy chọn hộp số gồm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp, thì bản ZL1 1LE chỉ sử dụng hộp số sàn 6 cấp có đặc tính đáp ứng vòng tua chủ động ARM.
Camaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của Chevrolet

Với tất cả những nâng cấp trên, Camaro ZL1 1LE 2018 đã thể hiện khả năng của mình thông qua những thử nghiệm ban đầu của Chevrolet được tiến hành trên đường thử Milford Road Course của General Motors, dài 4,67km với 18 khúc cua, cho thấy chiếc ZL1 1LE nhanh hơn 3 giây so với bản ZL1 Coupe tiêu chuẩn. 3 giây không là nhiều đối với suy nghĩ của nhiều người nhưng trong đường đua thì đó là cả một khoảng cách lớn.

Chevrolet cho biết, những chiếc Camaro ZL1 1LE 2018 đầu tiên sẽ có mặt tại đại lý của hãng vào cuối năm nay. Mức giá sẽ được hãng công bố khi sắp bán ra thị trường. Tuy nhiên, mức giá của Camaro ZL1 1LE sẽ khó ma thấp hơn được con số 62.135 USD của chiếc Camaro ZL1 Coupe 2017 hiện đang bán tại Mỹ.
Camaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của ChevroletCamaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của ChevroletCamaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của ChevroletCamaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của ChevroletCamaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018: quái vật đường đua của Chevrolet
Video Clip về Camaro ZL1 1LE 2018
Theo: Chevrolet
 
Hạng B2
17/9/15
208
239
43
Xe cơ bắp mà ko chơi phanh tay thấy kỳ vãi. Em này với Challenger bên Mẽo bị nhiều dân tổ chê vì thiếu cái này. Còn mỗi bọn mustang là còn giữ lại phanh tay đúng chất streetrace.
 
Hạng D
1/8/13
1.158
1.158
143
có ai thấy cái hốc đèn pha phía trước có nét hao hao Captiva revv mới ko ? :')
 
Hạng D
10/6/16
2.514
1.878
113
Xe đẹp thật, mặt ngầu vãi. Cruze bán ở VN mà mặt mũi cũng ngầu thế này thì em sẽ xin tiền vợ mua ngay 1 em :D