Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Chào các bác.
Tình hình là nhà em có chiếc Camry 2.4 2008LD ODO ~ 130,000 km, bảo hành bảo dưỡng định kỳ. Dạo gần đây khoảng 2 tháng trở lại, em phát hiện có tiếng hú khi chạy ở tốc độ từ 60km trở đi. Nghĩ do bạc đạn Moay ơ có vấn đề, em mang lên hãng kiểm tra và được phản hồi là không phải do Moay ơ mà là con đội của xúp páp bị mòn hay sao đó làm cho kêu bất thường. Tuy nhiên hãng không có phụ tùng sẵn mà phải chờ ship về thời gian mất khoảng 1 tháng. Đến nay chưa thấy hãng gọi báo lên thay .
Em chưa biết tình hình thế nào tuy nhiên em cũng không đồng ý lắm với phán định của hãng vì ở tốc độ thấp không nghe thấy tiếng hú. Càng chạy nhanh nó càng hú to ( u u u u ). Mấy bữa nay em phát hiện 1 số vấn đề như sau:
Vậy xe em bị lỗi gì, dạo này em không dám mang nó đi xa vì sợ pan giữa đường, chạy lòng vòng đi làm thôi. Các bác biết bắt bệnh giùm em để em mang sửa sớm. Mấy bác trên hãng phán lỗi trên em cũng hoang mang lắm.
- Khi chạy ở tốc độ 80 tua máy khá cao >2,000 rpm. Trước đây nó chỉ khoảng 1,500-1,700 rpm. Nhích nhẹ ga là đồng hồ tua vọt lên ngay => không hợp lý có thể xe không vào đến số 5.
- Chuyển qua chế độ S, vào số +/- được tuy nhiên khi từ số 4 vào số 5, màn hình có hiển thị số 5 nhưng hộp số không chuyển vì tua máy vẫn vậy. Khi nhả ga hay đạp thắng, màn hình hiển thị số không tự động nhảy về số thấp (4-3-2-1) mà vẫn thể hiện số 5, tuy nhiên hộp số có trả về số thấp. Điều kỳ lạ là kể cả ở chế độ S em không đẩy cần + thì hộp số vẫn tự nhảy số.
Em xin chân thành cảm ơn trước.
Về hộp số thì em ko có ý kiến, tuy nhiên nếu bác chuyển qua chế độ +/- thì hộp số sẽ thể hiện số cao nhất có thể đạt được, ví dụ đang đổ đèo bác chuyển qua S thì hộp số của bác sẽ hiện số 3, nghĩa là nó sẽ thay đổi tuỳ theo tốc độ từ 1 tới 3 nhưng tối đa là số 3, ko thể lên số 4 được trừ khi bác gạt + để tăng số.Chào các bác.
Tình hình là nhà em có chiếc Camry 2.4 2008LD ODO ~ 130,000 km, bảo hành bảo dưỡng định kỳ. Dạo gần đây khoảng 2 tháng trở lại, em phát hiện có tiếng hú khi chạy ở tốc độ từ 60km trở đi. Nghĩ do bạc đạn Moay ơ có vấn đề, em mang lên hãng kiểm tra và được phản hồi là không phải do Moay ơ mà là con đội của xúp páp bị mòn hay sao đó làm cho kêu bất thường. Tuy nhiên hãng không có phụ tùng sẵn mà phải chờ ship về thời gian mất khoảng 1 tháng. Đến nay chưa thấy hãng gọi báo lên thay .
Em chưa biết tình hình thế nào tuy nhiên em cũng không đồng ý lắm với phán định của hãng vì ở tốc độ thấp không nghe thấy tiếng hú. Càng chạy nhanh nó càng hú to ( u u u u ). Mấy bữa nay em phát hiện 1 số vấn đề như sau:
Vậy xe em bị lỗi gì, dạo này em không dám mang nó đi xa vì sợ pan giữa đường, chạy lòng vòng đi làm thôi. Các bác biết bắt bệnh giùm em để em mang sửa sớm. Mấy bác trên hãng phán lỗi trên em cũng hoang mang lắm.
- Khi chạy ở tốc độ 80 tua máy khá cao >2,000 rpm. Trước đây nó chỉ khoảng 1,500-1,700 rpm. Nhích nhẹ ga là đồng hồ tua vọt lên ngay => không hợp lý có thể xe không vào đến số 5.
- Chuyển qua chế độ S, vào số +/- được tuy nhiên khi từ số 4 vào số 5, màn hình có hiển thị số 5 nhưng hộp số không chuyển vì tua máy vẫn vậy. Khi nhả ga hay đạp thắng, màn hình hiển thị số không tự động nhảy về số thấp (4-3-2-1) mà vẫn thể hiện số 5, tuy nhiên hộp số có trả về số thấp. Điều kỳ lạ là kể cả ở chế độ S em không đẩy cần + thì hộp số vẫn tự nhảy số.
Em xin chân thành cảm ơn trước.
Hãng đã kiểm tra là không phải bạc đạn rồi, thế em mới rối.Về hộp số thì em ko có ý kiến, tuy nhiên nếu bác chuyển qua chế độ +/- thì hộp số sẽ thể hiện số cao nhất có thể đạt được, ví dụ đang đổ đèo bác chuyển qua S thì hộp số của bác sẽ hiện số 3, nghĩa là nó sẽ thay đổi tuỳ theo tốc độ từ 1 tới 3 nhưng tối đa là số 3, ko thể lên số 4 được trừ khi bác gạt + để tăng số.
Về tiếng kêu, lúc trước xe em cũng bị như bác, kiểm tra phát hiện bạc đạn bị kêu 1 bên bánh trước bên tài, em thay luôn 1 cặp vì lỡ gỡ cả bộ xuống, và cái bạc đạn bên kia thấy cũng sắp có biểu hiện kêu.
Có ktra Dynamo không bác.Nếu xe bác bị nứt 1 chân nó cũng tạo tiếng y chang.Tháo Cuaro ra thử loại trừ luôn.Hãng đã kiểm tra là không phải bạc đạn rồi, thế em mới rối.
B thay vỏ xe mới chưa? Bệnh vỏ cũng có khi!Chào các bác.
Tình hình là nhà em có chiếc Camry 2.4 2008LD ODO ~ 130,000 km, bảo hành bảo dưỡng định kỳ. Dạo gần đây khoảng 2 tháng trở lại, em phát hiện có tiếng hú khi chạy ở tốc độ từ 60km trở đi. Nghĩ do bạc đạn Moay ơ có vấn đề, em mang lên hãng kiểm tra và được phản hồi là không phải do Moay ơ mà là con đội của xúp páp bị mòn hay sao đó làm cho kêu bất thường. Tuy nhiên hãng không có phụ tùng sẵn mà phải chờ ship về thời gian mất khoảng 1 tháng. Đến nay chưa thấy hãng gọi báo lên thay .
Em chưa biết tình hình thế nào tuy nhiên em cũng không đồng ý lắm với phán định của hãng vì ở tốc độ thấp không nghe thấy tiếng hú. Càng chạy nhanh nó càng hú to ( u u u u ). Mấy bữa nay em phát hiện 1 số vấn đề như sau:
Vậy xe em bị lỗi gì, dạo này em không dám mang nó đi xa vì sợ pan giữa đường, chạy lòng vòng đi làm thôi. Các bác biết bắt bệnh giùm em để em mang sửa sớm. Mấy bác trên hãng phán lỗi trên em cũng hoang mang lắm.
- Khi chạy ở tốc độ 80 tua máy khá cao >2,000 rpm. Trước đây nó chỉ khoảng 1,500-1,700 rpm. Nhích nhẹ ga là đồng hồ tua vọt lên ngay => không hợp lý có thể xe không vào đến số 5.
- Chuyển qua chế độ S, vào số +/- được tuy nhiên khi từ số 4 vào số 5, màn hình có hiển thị số 5 nhưng hộp số không chuyển vì tua máy vẫn vậy. Khi nhả ga hay đạp thắng, màn hình hiển thị số không tự động nhảy về số thấp (4-3-2-1) mà vẫn thể hiện số 5, tuy nhiên hộp số có trả về số thấp. Điều kỳ lạ là kể cả ở chế độ S em không đẩy cần + thì hộp số vẫn tự nhảy số.
Em xin chân thành cảm ơn trước.
Chào các bác.
Tình hình là nhà em có chiếc Camry 2.4 2008LD ODO ~ 130,000 km, bảo hành bảo dưỡng định kỳ. Dạo gần đây khoảng 2 tháng trở lại, em phát hiện có tiếng hú khi chạy ở tốc độ từ 60km trở đi. Nghĩ do bạc đạn Moay ơ có vấn đề, em mang lên hãng kiểm tra và được phản hồi là không phải do Moay ơ mà là con đội của xúp páp bị mòn hay sao đó làm cho kêu bất thường. Tuy nhiên hãng không có phụ tùng sẵn mà phải chờ ship về thời gian mất khoảng 1 tháng. Đến nay chưa thấy hãng gọi báo lên thay .
Em chưa biết tình hình thế nào tuy nhiên em cũng không đồng ý lắm với phán định của hãng vì ở tốc độ thấp không nghe thấy tiếng hú. Càng chạy nhanh nó càng hú to ( u u u u ). Mấy bữa nay em phát hiện 1 số vấn đề như sau:
Vậy xe em bị lỗi gì, dạo này em không dám mang nó đi xa vì sợ pan giữa đường, chạy lòng vòng đi làm thôi. Các bác biết bắt bệnh giùm em để em mang sửa sớm. Mấy bác trên hãng phán lỗi trên em cũng hoang mang lắm.
- Khi chạy ở tốc độ 80 tua máy khá cao >2,000 rpm. Trước đây nó chỉ khoảng 1,500-1,700 rpm. Nhích nhẹ ga là đồng hồ tua vọt lên ngay => không hợp lý có thể xe không vào đến số 5.
- Chuyển qua chế độ S, vào số +/- được tuy nhiên khi từ số 4 vào số 5, màn hình có hiển thị số 5 nhưng hộp số không chuyển vì tua máy vẫn vậy. Khi nhả ga hay đạp thắng, màn hình hiển thị số không tự động nhảy về số thấp (4-3-2-1) mà vẫn thể hiện số 5, tuy nhiên hộp số có trả về số thấp. Điều kỳ lạ là kể cả ở chế độ S em không đẩy cần + thì hộp số vẫn tự nhảy số.
Em xin chân thành cảm ơn trước.